บันเทิง

เข้มข้นสุดขีด'Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว!!'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้มข้นสุดขีด "Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว!!' ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมแซ่บขนาด กรรมการทั้ง 3 คงต้องคิดหนักกันเป็นทวีคูณ


                                                                                              
          มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Semi-final ในรายการ  “Thailand Dance Now เต้น...สุดขั้ว!” เหลือที่นั่งอีก 2 ที่สุดท้าย ก่อนเข้าสู่รอบ Final ดีกรีความร้อนแรง สุดขั้ว! ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ทุกทีมยิ่งฟิตซ้อมกันอย่างหนักเพื่อหวังจะได้พิชิตเงินล้านในรอบ   Final  

          และทีมที่ผ่านเข้ารอบอีก 2 ทีมในสัปดาห์ที่แล้ว  คือ สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์  ทีมเต้น Contemporary ผสมผสานเทคนิค Bullet  จากโรงเรียนสตรีวิทยา มาด้วยลุคของสิงโตน้อยจากทุ่งหญ้าแอฟริกา ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเต้นตีลังกา กระโดด หมุนตัว รอบนี้เต้นจัดเต็มแบบสุดขั้ว! จนกรรมการ คริส หอวัง เอ่ยปากชม ว่าอยากได้เป็นลูกศิษย์  และทำให้ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทางบ้านไปครอง ผ่านเข้ารอบแบบฉลุย  ส่วนอีกทีมที่เข้ารอบคือ   Embrace Cluster  ทีมหนุ่มหล่อสาวสวยจากเชียงใหม่แนวสตรีทแดนซ์  มาพร้อมความแข็งแรง เต้นออกเสต็ปมันส์แบบสุดขั้ว งัดท่าเต้นเด็ดๆ มาโชว์หลายท่าจนเรียกเสียงกรี๊ดแบบลั่นฮอลล์ ได้ใจกรรมการทั้ง 3 ไปโดยปริยาย

          ส่วนทีมที่เหลืออีก 6 ทีมสุดท้าย  ที่จะมาประลองความมันส์  ที่มีดีกรีความเก่งไม่แพ้กัน  ได้แก่ TWIN POWER,LIGHT FAMILY,FU ANIMATAL,RAINBOW,ไพรวัลย์  และ DANCE CENTER SHOW SURATTHANI

          เริ่มกันด้วย TWIN POWER คู่แฝดหนุ่ม ที่หลงใหลการเต้นแนวบอลลีวูดจนนำมาเป็นอาชีพ สร้างความประทับใจรอบที่แล้วด้วยการเต้นบอลลีวูดแดนซ์ผสมผสานกับละตินแดนซ์ เต้นเป็นเรื่องราวชายหญิงคู่หนึ่งเรียกเสียงฮาจนลั่นฮอลล์, LIGHT FAMILY หนุ่มจากลำปาง แนวครีเอทีฟแดนซ์ สนุกสนานสุดๆ  ผ่านเข้ารอบมาแบบลุ้นและกดดันสุดขีด เพราะเป็นทีมสุดท้ายที่กรรมการทั้ง 3 เลือก ดังนั้นความสามารถก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน, FU ANIMATAL หนุ่มน้อย 3 คนจากภาคเหนือ โดยรอบที่แล้ว มาในแนวโรบอท อนิเมชั่น เต้นท่ายากและพร้อมเพรียงสุดๆ จนกรรมการเอ่ยปากชมกันยกใหญ่, RAINBOW  ทีมปอมปอมเชียร์ที่เต้นได้โดนใจสุดฤทธิ์เรียกว่าจัดเต็มตามแบบฉบับของปอมปอมเชียร์กันเลยทีเดียว มาพร้อมสีชุดสุดแสบสมกับชื่อทีม,ไพรวัลย์  ชายหนุ่มที่เต้นบีบอยฉายเดี่ยว  มีสไตล์ของตัวเอง รอบที่แล้วมาแนวควงไฟ ต้องมาลุ้นกันว่ารอบนี้จะโชว์ทีเด็ดอะไรมาให้ชมกัน,DANCE CENTER SHOW SURATTHANI ทีมแดนซ์จากสุราษฎร์ธานี แนวรำไทยประยุกต์ ผสมผสานความเป็นไทย สร้างความอลังการและฮือฮาอย่างมากในรอบที่แล้วมาในชุดที่สวยงาม แสดงถึงความเป็นไทยแบบสุดขั้ว!

          ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมแซ่บขนาดนี้ กรรมการทั้ง 3 คงต้องคิดหนักกันเป็นทวีคูณ เพราะเป็น 2 ทีมสุดท้ายของรอบนี้ ก่อนที่จะมาลุ้นกันอีกทีในสัปดาห์หน้ากับตำแหน่งนักเต้นสุดขั้ว ของประเทศไทย พร้อมกับเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!
    
          สัปดาห์นี้ร่วมเป็นกำลังใจและโหวตให้พวกเขาได้ทั้ง 6 ทีมได้  แค่พิมพ์ TDN ตามด้วยหมายเลขทีมที่ชื่นชอบ ส่งมาที่ 4838393  เพียงเท่านี้คุณก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาได้ไปต่อ  และลุ้นรับบัตรไปเชียร์ทีมที่ชื่นชอบชนิดติดขอบเวทีได้ใน  www.facebook.com/ThailandDanceNow มาร่วมลุ้นพร้อมกัน  ว่าเสาร์นี้แต่ละทีมจะเต้นได้เข้มข้นสุดขีดขนาดไหน!! สดๆพร้อมกัน แบบห้ามกระพริบตาในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา  17.30-19.00 น. ทางช่อง 3

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ