บันเทิง

'หญิงลี'ปัดหลบโชว์ชน'ใบเตย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หญิงลี"เผยไม่ทราบเรื่องที่ถูกเปลี่ยนคิวไม่ให้ชน"ใบเตย"อ้างคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดแจงข่าวเกาเหลาเป็นเรื่องของกระแสรับตัวเองและนักร้องสาวรุ่นน้องต่างมีทางของตัวเอง



    
          เป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อมีข่าวว่างานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น ที่เขาใหญ่ เกิดเหตุคิวรวนของศิลปิน 2 เบอร์คือ "หญิงลี ศรีจุมพล" กับ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโชว์ของทั้งสองคนจะอยู่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน แต่พอเอาเข้าจริงกลับอยู่กันคนละวันเลย งานนี้เลยถูกเม้าท์ว่าต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหลบที่จะชนกับอีกฝ่ายแน่ๆ ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอหญิงลี ในงานเปิดกล้องละคร "หมัดเด็ดเสียงทอง" โดยหญิงลีชี้แจงในเรื่องนี้ว่า
    
          "เรื่องบิ๊กเมาน์เท่นมีการสลับคิว หญิงรู้แค่เวลาที่ตัวเองขึ้นแสดงมากกว่า เวทีที่ขึ้นแสดงคนมาดูเต็มเลย พอดนตรีขึ้นคนดูก็ลุกขึ้นตาม เราลั้นลาตามแบบของเรา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เราไม่ทราบตรงนี้จริงๆ ส่วนเรื่องคนมองว่าเราสองคนเกาเหลากัน จริงๆ มีเยอะอยู่แล้วนะ ที่หญิงต้องมาตอบคำถามนี้ ศิลปินทุกคนอยากทำให้ดีที่สุด หญิงทำหน้าที่ของหญิงแซบเวอร์หน้าเวที สไตล์ลูกทุ่งอีสาน เพราะพื้นฐานของหญิงเป็นหมอลำซิ่ง ส่วนน้องใบเตยเป็นแซบเวอร์แบบเซ็กซี่ ซึ่งมันคนละแบบกัน ไม่ว่ากระแสจะให้เราชนกันแบบไหนก็ตาม ไม่สำคัญเท่ากับว่าเราทำหน้าที่ของเราอยู่บนเวทีให้ออกมาแบบไหน" หญิงลีกล่าว
    
          โดยหญิงลียังเสริมอีกว่าในงาน "บิ๊กเมาน์เท่น" ไม่มีโอกาสได้เจอกับใบเตย อาร์สยาม ซึ่งตั้งแต่ที่ตัวเธอมีกระแสก็ไม่เคยเจอกันเลย ไม่ว่างานอะไรก็ตาม
    
          "ก่อนหน้านี้เคยเจอกันครั้งหนึ่งตอนที่หญิงลีออกอัลบั้มแรก ตอนนั้นเราสองคนต่างไม่มีกระแสอะไรเลย ไปเจอกันที่งานวัด เพราะถูกจ้างมางานเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นเรามีการถ่ายรูปกัน แล้วหญิงก็เอาลงเฟซบุ๊ก แต่ถ้าเจอกันก็ยิ้มให้กัน แต่ไม่เคยคุยกัน" หญิงลีกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ