บันเทิง

'อ๋อม'รู้'เวียร์'ถอนตัวจาก'อตีตา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อ๋อม'อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับ'เวียร์'ศุกลวัฒน์ คณารศ ถอนตัวจาก อตีตา ชี้เป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย ฟุ้งตั้งแต่เป็นนักแสดงอิสระ มีผู้จัดละครหลายค่ายตามจีบ

              และแล้วมีข่าวเม้าท์สนั่น ว่านอกจากที่ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ขอถอนตัวจากละครเรื่องอตีตานั้นนอกเหนือจากที่เวียร์ตัดสินใจจะไปแสดงละครกับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อแล้ว ลึกๆ แล้วหนุ่มเวียร์ไม่ต้องการรับบทพระเอกคู่ขนาน อย่างคราว “ขุนเดช” ที่ต้องเล่นประกบกับ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ดังนั้นเมื่อได้พบ “อ๋อม” ในงานโครงการสรรพากร On Tour จ.สมุทรสาคร จึงต้องถามเรื่องนี้ได้ความดังนี้

               “ผมเพิ่งได้รับข่าวมาเหมือนกัน ว่ามีการเปลี่ยนตัวนักแสดง เรื่องผลกระทบผมว่าไม่น่ามีอะไร เพราะว่าอย่างที่วางตัวไว้ในตอนแรก มันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว  ทุกอย่างมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ ณ ทุกวัน ก็ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่ เพราะว่ายังไม่ได้มีการเปิดกล้อง ส่วนทางเจเอสแอลก็ยังไม่ได้บอกว่าจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ด้วย ยังเวิร์กช็อปกันอยู่ (มีกระแสข่าวที่ออกมาว่าที่เวียร์ถอนตัวลึกๆ มาจากไม่อยากรับบทพระเอกคู่แบบคราว “ขุนเดช” แล้ว) จริงๆ เหตุผลนี้ ผมไม่ทราบจริงๆ นะ เพราะว่ามีอยู่วันหนึ่ง ผู้ใหญ่ทางเจเอสแอลมาบอกว่า จะเปลี่ยนตัวของเวียร์นะ ผมไม่รู้จริงๆ (เคยคิดจะถามถึงเวียร์เรื่องนี้ไหม) ผมเจอเวียร์ตลอด เพราะว่าเราขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยกัน แต่เราไม่เคยคุยเรื่องงาน เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ผมไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายเลย” อ๋อมแจกแจง

               ทั้งนี้อ๋อมยังยืนยัน ว่าเขายังไม่ได้มีการจรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับวิกหมอชิต ซึ่งถือว่ายังเป็นนักแสดงอิสระ สามารถร่วมงานกับทุกช่อง และทุกค่ายได้ ดังนั้นเมื่อสื่อข่าว ถามต่อว่าได้รับการทาบทามจากทางช่อง 3 บ้างหรือไหม เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

                 “ทาบทามให้เซ็นสัญญาไม่มีนะ แต่จะทาบให้ไปเล่นละครให้มากกว่า เอ็กแซ็กท์ เวิร์คพอยท์ ช่อง 8 ก็มีหมดเลยนะ แต่อย่างที่บอกว่าผมไม่มีคิวเลย เพราะมีละคร 2 เรื่อง เจ้าสาวสลาตัน แล้วก็เรื่อง อตีตา (ที่ว่าติดต่อมาเสนอบทเป็นแบบไหน) คือต้องบอกว่าเพราะผมรับงานเอง เวลาเขาติดต่อมาก็มาแบบธรรมดาเลยนะ ส่วนบทก็เป็นบทนำ แต่ผมไม่มีคิวมากกว่า ไว้ถ้ามีโอกาสคงน่าจะได้ติดต่อกันมาใหม่ทำนองนี้ (เอ็กแซ็กท์คือ “ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร โทรหาเลยหรือเปล่า) ไม่ใช่พี่ป้อนนะ เป็นคนอื่น ผมจำชื่อไม่ได้นะ” อ๋อมบอกทิ้งท้าย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ