บันเทิง

'แยม'เครียดสอบเข้ามหา'ลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แยม-มทิรา" เผย "ไฟรักเพลิงแค้น" มีการปรับบทเลิฟซีฟออกเยอะ เพราะเกรงไม่เหมาะสม รับช่วงนี้เครียดหนักเรื่องเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย


    
          หลังจากโด่งดังมาจากละครเรื่อง  "แค้นเสน่หา" สำหรับนางเอกสาว "แยม-มทิรา ตันติประสุต" ที่ตอนนี้กำลังจะได้เป็นนางเอกละครเต็มตัว เรื่องแรกในละครเรื่อง "ไฟรักเพลิงแค้น" ของผู้จัดหน้าใหม่ช่อง3  "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ซึ่งเรื่องนี้สาวแยมจะได้มาประกบกับพระเอกรุ่นพี่อย่าง "สมาร์ท-กฤษฎา พรโรจน์" ล่าสุดพอได้เจอตัวสาวแยมเลยขอถามความรู้สึกสักหน่อย
    
          "ความรู้สึกส่วนตัว แยมก็ค่อนข้างจะกดดันนะในละครเรื่องนี้ เราได้เล่นบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย  และนักแสดงแต่ละคน ก็มากด้วยฝีมือกันทั้งนั้น หนูเองเป็นค่อนข้างประหม่าเล็กๆ พูดถึงบทในเรื่องนี้หนูเองยอมรับนะ ว่ามันค่อนข้างที่ห่างไกลกับตัวหนูสุดๆ และรู้สึกว่าเรื่องบทเลิฟซีนเห็นว่าทางพี่ชุ(ชุดาถา จันทร์เขตต์) ผู้กำกับ ก็ได้ปรับลดความแรงลงเยอะเหมือนกัน เพราะพี่ชุก็ค่อนข้างเป็นห่วงภาพลักษณ์ของเราด้วย" แยมกล่าว
    
          นอกจากนี้ได้ถามไถ่ ถึงเรื่องการเรียนของแยม เพราะเห็นว่าเร็วๆนี้แยมกำลังเตรียมตัวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอยู่ เลยอยากทราบว่าสาวแยมวางแผนชีวิตไว้ว่าอย่างไรบ้าง
    
          "จริงๆช่วงนี้ หนูบอกเลยว่าเครียดมาก เพราะหนูไม่มีเวลาทำอะไรเลย นอกจากอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ที่มองๆไว้หนูอยากเรียน ที่นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ หรือไม่ ก็ที่วารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์  แต่ดูท่าทางแล้ว ต้องสู้กันหนักพอสมควร แต่หนูก็จะพยายามทำให้เต็มที่ และขอคำปรึกษาพี่ๆในวงการอย่างพี่สน (ยุกต์ ส่งไพศาล) ซึ่งเขาก็ให้คำแนะนำหนูดีมากๆ"แยมกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ