บันเทิง

'ตุ๊กกี้'ให้กำลังใจ'บอย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊กกี้" เผยเป็นกำลังใจให้ "บอย-ปกรณ์" เชื่อทุกคนรักพระเอกหนุ่ม ชื่นชมในความแมน มั่นใจเรื่องราวจะผ่านไปได้ ปัดเป็นเศรษฐินีมีเงินร้อยล้าน


    
          กำลังเป็นประเด็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง เมื่อ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"  ออกมายอมรับ เรื่องภาพหลุดกับสาวว่าเป็นความจริง แม้จะทำผิด แต่การที่เจ้าตัวยอมออกมาพูดความจริง ทำให้มีคนส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" โดยนักแสดงสาวฝากส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มดังนี้
    
          "น้ำตาของเขา มันไม่ใช่น้ำตาของการสร้างภาพ จมูกแดง หูแดง มันคือคนที่ร้องไห้จริงๆ น้องคงตกใจมาก แต่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆ น้องวันนี้ ที่อยู่ข้างน้องในวันที่น้องทุกข์ที่สุด น้องไปกอดเขาเถอะ กอดเขาเยอะๆ เราเชื่อว่าแม่ของน้อง คือกำลังใจที่ดีที่สุด เพื่อนและพี่น้องในวงการทุกคน พูดเหมือนกันหมดว่าทุกคนรักบอย มีแต่คนรักบอย ใครๆ ก็เข้าใจบอย ถ้าบอยได้ยินเหมือนที่ตุ๊กกี้ได้ยิน เขาน่าจะมีกำลังใจมากขึ้นอีกเยอะ บอยไม่ต้องกังวลอะไรเลย สิ่งที่น้องทำมันแมนมาก มันไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย ดีกว่าใครอีกหลายคน ที่แอบไปทำในที่ลับ แล้วไม่ยอมออกมายอมรับความจริงด้วยซ้ำ บอยเป็นคนดี เราเชื่อว่าเดี๋ยวน้องจะผ่านไปได้" ตุ๊กกี้ตอบ
    
          เมื่อถามต่อว่า มีงานเข้าเยอะ จนเป็นเศรษฐินี เข้าขั้นตลกร้อยล้าน จริงหรือไม่นั้น ตุ๊กกี้เผยว่าไม่เคยนับมีเงินถึงร้อยล้านหรือไม่ แต่ยอมรับว่ามีเงินเยอะมาก
    
          "เราไม่เคยไปอวดใคร ทุกวันนี้ทำงานหนักมากก็เพื่อเงิน เราอยากที่จะสร้างรากฐานเอาไว้ให้กับครอบครัว ซึ่งทุกวันนี้ ตุ๊กกี้ดีใจมาก บอกพ่อแม่เอาไว้ตลอดว่า เงินที่เรามีสามารถดูแลพ่อแม่ไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด พ่อแม่เราจะอยู่ได้อย่างสบาย ฉะนั้นคนที่ทำงานหนักและทุ่มเทให้งานก็จะรวย เราพูดได้เต็มปากว่าเรารวย (หัวเราะ) ถามว่าเข้าขั้นเป็นเศรษฐินีมั้ย ไม่รู้เหมือนกัน แต่ภูมิใจมากว่าเรารวย เราทำงานสุจริต ขายขำ ขายสรีระของเรา และภูมิใจในตัวเองมาก ไม่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมส่วนใดเลย หรือทำหน้าตาให้มันดูดีขึ้น เพราะทุกวันนี้ ดูดีได้ก็เพราะช่างแต่งหน้าเก่ง แต่ตุ๊กกี้ภูมิใจในรูปลักษณ์ของตัวเองที่เป็นแบบบนี้ มันทำให้คนอื่นมีความสุข และตัวเรามีความสุข ไม่เคยดูถูกตัวเองเลย" ตุ๊กกี้กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ