บันเทิง

'กอล์ฟ'ปัดแลกจูบ'เคธี่'ในโรงหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ-พิชญะ" โต้แลกจูบกับ "เคธี่" แฟนสาวชาวรัสเซียในโรงหนัง แจงหอมแก้มกัน เป็นเรื่องปกติของคู่รัก ยันไม่รุนแรงถึงขั้นจูบปากกลางห้าง


 
            
          ตั้งแต่ประกาศตัว ว่ามีหวานใจแล้ว ดูเหมือนว่า "กอล์ฟ-พิญชะ นิธิไพศาลกุล" หัวใจจะแฮปปี้สุดๆ แถมยังควง เคธี่ แฟนสาวไปไหนมาอย่างเปิดเผย แต่ล่าสุดมีภาพหลุดของหนุ่มกอล์ฟ กับสาวเคธี่พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า จูบส่งสวาทกลางโรงหนัง ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มกอล์ฟในงาน ถ่ายภาพชุด เตรียมโปรโมท ซีรีส์ชุดลูกไม้ของพ่อ จึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวกล่าวดังนี้
    
          “เรื่องนั้นไม่เลยนะ ความจริงไม่จำเป็นต้องในโรงหนังหรอกนะ (ยิ้ม) คือมันเป็นวัฒนธรรมของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็น ต้องไปจู๋จี๋กันในโรงหนัง เพราะถ้าอยู่ข้างนอก ก็แสดงออกได้ อีกอย่างเป็นแฟนกัน กอล์ฟไม่ได้ปิดบังอะไร แล้วที่มีข่าวออกมา คงมาจากที่เขาได้สแนปภาพออกมา เป็นภาพที่กอล์ฟกอดคอแฟนเข้าโรงหนังมากกว่า (มองว่าเรื่องหอมกันเป็นเรื่องปกติ) ปกติมันก็มีบ้าง เพราะว่าเป็นเรื่องทั่วไป ส่วนใหญ่เวลากอล์ฟเข้าไปดูหนัง กอล์ฟจะตั้งใจดูหนังมากนะ (กลัวคนมองในเรื่องของความเหมาะสมมั้ย) ไม่นะ ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติทางด้านของวัฒนธรรมของเขาอยู่แล้วนะ แต่ผมไม่ได้ทำถึงขนาดที่ว่า ยืนกลางห้างแล้วจูบปากกัน” กอล์ฟกล่าวอย่างอารมณ์ดี
            
          เมื่อถามต่อว่ากับการพาดหัวว่าจูบส่งสวาททางด้านของหวานใจค่อนข้างซีเรียสมากน้อยขนาดไหน นักร้องหนุ่มกล่าวว่าปกติมีข่าวอะไรจะบอกหวานใจตลอด  
    "แต่ว่าเขาไม่ใช่คนที่ซีเรียสกับข่าวเท่านั้นเอง อีกอย่างเขาไม่ใช่คนที่เสพข่าว เพราะทำงานพวกดีไซเนอร์ก็สนใจในเรื่องนั้นมากกว่า (ถามว่าเคธี่อยู่เมืองไทยถึงเมื่อไหร่) สิ้นปี จากนั้นเขาจะเดินทางไปเรียนต่อที่อิตาลีอีก 1 ปี (ห่างกัน คราวนี้เตรียมตัวอย่างไร) เตรียมไว้ว่าจะบินไปเยี่ยมเขาบ่อยๆ  แต่ผมมองว่า ปีหนึ่งเวลาผ่านไปเร็วมาก อีกอย่างผมมีงานมาให้ทำเรื่อยๆ ด้วย ปีหน้าผมจะรับงานเต็มเลย ถามว่าใจหายไหม ก็ตอบได้เลยว่านิดหนึ่งนะ (ยิ้ม) แพลนไว้ว่าจะไปหาเคธี่ทุกๆ 2 เดือน แล้วไปอยู่สัก 10 วัน ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหา ผมเชื่อว่าเรื่องห่าง มันจะมีปัญหาก็ต่อเมื่อเราไม่ได้เจอกันเลยมากกว่า” กอล์ฟกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ