บันเทิง

'นุ่น'เผยธาตุแท้ฤทธิ์เดช'ลำยอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นุ่น'เผยธาตุแท้ฤทธิ์เดช 'ลำยอง' 'ป๋อ'ระเบิดอารมณ์ปะทะสุดแรง : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง



      
          สมกับการรอคอยของแฟนละครที่ตั้งตารอบทบาท "ลำยอง" ในละครเรื่อง "ทองนื้อเก้า" ที่แรงกันตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศแล้ว จากนี้แฟนละครก็ได้มารู้จักกับบทบาทชีวิตของลำยองกันอย่างต่อเนื่อง โดยงานนี้ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" เคยบอกว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเบื้องหลังที่จะมาเรียกน้ำย่อยในวันนี้ เรียกว่าเข้มข้นในอารมณ์เหลือเกิน
    
          เมื่อลำยอง (นุ่น) ติดยาดองเข้าขั้นเสพติด แถมยังปล่อยให้ลูกอยู่ในห้องที่สกปรกจนมีปากเสียงกับสันต์ ที่รับบทโดย "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ถึงขั้นด่าลามปามพ่อและแม่ของสันต์ คราวนี้สันต์เลยขาดสติตบลำยอง จนลำยองหนีออกจากบ้านไป แต่แล้วสันต์ก็ไปง้อลำยองกลับมาอีก ไม่วายที่ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันถึงขั้นสันต์เอาโหลยาดองปาทิ้งลงคลอง จนลำยองต้องกระโดดน้ำตามไปแต่ไม่ทัน ทำเอาลำยองโกรธมาก จึงเอาวันเฉลิมกลับบ้าน และไปสมัครงานใหม่จนเจอ "กวง"(ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัติฐิติ) เจ้าของโรงงาน
    
          โดยเบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านโต๊ะสนุ้ก ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักทีเดียว ซึ่งนุ่นและป๋อ ต่างก็ต้องทำสมาธิกันพอสมควร เพราะฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากที่ยากพอสมควรอีกฉากหนึ่งของเรื่อง ซึ่งต้องปะทะอารมณ์กันเหมือนโกรธกันมานานแสนนาน ซึ่งนุ่นก็ออกวาจาเผ็ดร้อน ส่วนป๋อก็ต้องคอยรับอารมณ์ที่นุ่นปล่อยมาเต็มที่ แต่ไม่ต้องห่วงซุปตาร์ทั้งสองไม่ทำให้คนทั้งกองและผู้ชมที่คอยตั้งตารอต้องผิดหวังแน่ๆ แถมยังเดินเรื่องได้ทันใจ เพราะตอนนี้จะได้พบสามีคนที่สองของลำยองอย่าง ชาย ชาตโยดม ด้วย
    
          พบกันฉากเข้มข้นได้ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

.......................................
(หมายเหตุ 'นุ่น'เผยธาตุแท้ฤทธิ์เดช 'ลำยอง' 'ป๋อ'ระเบิดอารมณ์ปะทะสุดแรง : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ