บันเทิง

'ตู่ นันทิดา'เปิดใจครั้งแรก!ยินดี'เอ๋-เจนี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตู่ นันทิดา'แถลงครั้งแรก! บอกรู้ข่าวพร้อมสื่อ ยิ้มยินดี'เอ๋-เจนี่' ไม่โกรธ'อดีตสามี'ยังเป็นเพื่อนกัน พร้อมดูแลลูก อุบตอบจดทะเบียนหรือไม่

              หลังจาก นางเจนี่ อัศวเหม นางเอกชื่อดังจากช่อง 3 ได้แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสกับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ "เอ๋" นายก อบจ.สมุทรปราการ อย่างกะทันหันไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม สร้างความตกตะลึง และความประหลาดใจให้แก่สังคม จนเกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คือ นายชนม์สวัสดิ์ มี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องชื่อดังเป็นภรรยาออกหน้าออกตาอยู่แล้ว เหตุใดจึงมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาวคนดังได้ ถึงแม้ว่านายชนม์สวัสดิ์จะได้แถลงชี้แจงว่าแยกกันอยู่กับ น.ส.นันทิดา นักร้องคุณภาพชื่อดังระดับตำนานมากว่า 10 ปีแล้ว รวมทั้งไม่เคยจดทะเบียนกับ น.ส.นันทิดา แต่ไม่เคยออกมาพูดต่อสาธารณชน
 
              ด้าน น.ส.นันทิดา ขณะที่อดีตสามีเปิดบ้านแถลงข่าวช็อกวงการอยู่นั้น เธออยู่ระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับ น.ส.ชนม์ธิดา อัศวเหม ลูกสาว เมื่อเดินทางกลับมาเมืองไทยอย่างเงียบๆ ก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
              จนกระทั่ง วันที่ 24 สิงหาคม น.ส.นันทิดา ได้แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ขณะเดินทางมาดู "กรีน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 เซเว่น รีเทิร์น" ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนนับร้อย ตลอดเวลาที่ผู้สื่อข่าวมาเฝ้ารอทำข่าว ทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอไทม์ มีเดีย ได้รายงานสื่อมวลชนเป็นระยะว่า น.ส.นันทิดา เดินทางถึงตรงไหน ส่วนสาเหตุที่ น.ส.นันทิดาเดินทางมาแถลงข่าวล่าช้ากว่ากำหนดการเดิม จากเวลา 17.00 น. เนื่องจากการจราจรติดขัดอย่างมาก อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวทุกสำนักต่างเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ รอลุ้นว่า น.ส.นันทิดาจะแถลงข่าวออกมาอย่างไร
 
              กระทั่งเวลา 18.30 น. น.ส.นันทิดา ได้เดินทางมาแถลงข่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ แล้ววันนี้ตั้งใจที่จะมาดูคอนเสิร์ต ไม่ได้ตั้งใจที่จะแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้ถ้าจะมีการพูดถึง ขอพูดถึงในส่วนของตน เอาสัก 3 คำถามพอมั้ย น.ส.นันทิดาบอกกับนักข่าวอย่างเป็นกันเอง และกล่าวหลังจากถูกถามว่าตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ว่ากลับมาถึงเมืองไทย ได้ทำงานเลยยุ่งๆ กับงานที่คั่งค้างอยู่เยอะมาก ตอนนี้มีความสุขกับงาน
 
              "ขอบคุณมากๆ ขอบคุณความห่วงใยของน้องๆ แฟนคลับ หลายๆ ท่านที่เป็นแฟนเพลงของตู่เอง ที่คอยให้กำลังใจ ขอบคุณมากๆ อยากจะบอกว่า เราตั้งใจที่จะทำงาน มีความสุขกับลูก แล้วยังทำหน้าที่นักร้อง ทำหน้าที่เป็นตู่ นันทิดา ร้องเพลงต่อไป ให้ทุกคนมีความสุขต่อไป" น.ส.นันทิดากล่าว
 
              ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทราบข่าวเรื่องนายชนม์สวัสดิ์กับนางเอกคนดังเมื่อไหร่ น.ส.นันทิดา บอกว่า ทราบเหมือนที่น้องๆ ทราบ เหมือนที่นายชนม์สวัสดิ์แถลงข่าว ต้องบอกว่าระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่มีโอกาสได้ออกมาบอกความจริงให้สังคมทราบกันว่าที่ผ่านมา ตนกับสามีแยกทางกันก็จริง แต่ในเรื่องของการดูแลลูกมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องดูแลซึ่งกันและกัน
 
              "ตู่กับพี่เอ๋ไม่เคยโกรธกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีกันมาตลอด เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดของตู่กับพี่เอ๋คือ เราไม่เคยแยกออกจากการเป็นพ่อเป็นแม่ของลูก สิ่งที่เราทำมาตลอด คือการดูแลลูก ขอโทษที่ตู่เองไม่ได้ออกมาชี้แจงทั้งหมด ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสหรือไม่ นึกแล้วว่าต้องเป็นคำถามที่ต้องถาม ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาดีกว่า อย่างที่พวกเราได้ทราบกันอยู่แล้ว ไม่มีประโยชน์แล้วที่เราจะพูดถึงเรื่องที่ผ่านมา เอาเป็นว่าปัจจุบันนี้กับอนาคตดีกว่า ข่าวถูกจ้างหย่าไม่ต้องหรอก คนเราจะต้องจ้างให้หย่าด้วยเหรอ อย่างที่พูดเมื่อสักครู่ว่าน้องๆ ได้ทราบไปแล้วในวันแถลงข่าว เรารู้ด้วยกันพร้อมกันหมดทุกคน" ตู่ กล่าว
 
              น.ส.นันทิดา กล่าวต่อถึงสภาพจิตใจของ น.ส.ชนม์ธิดา หรือ "น้องเพลง" ว่า ลูกสาวเป็นเด็กเรียนหนังสือ สอบติดนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพ่อลูกมีแต่ความรักให้กันตลอด พ่อรักลูก ลูกรักพ่อ มาตลอดระยะเวลา ส่วนเรื่องที่เจนี่ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าได้มีการพูดคุยกับนักร้องคนดัง ก่อนจะแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสนั้น น.ส.นันทิดาเลี่ยงที่จะตอบคำถาม เพียงบอกสั้นๆ ว่า นายชนม์สวัสดิ์ได้พูดไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง กรุงเทพราตรี ถามว่ามีความสนิทสนมกันหรือไม่ น.ส.นันทิดา ตอบว่า ไม่
 
              "จริงๆ เป็นเรื่องที่น่ายินดีในความรู้สึกของตู่เอง ความรู้สึกของหลายๆ คน ตู่เชื่อว่าพี่เอ๋เองก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะมีใครในช่วงที่เราต่างคนไม่ได้มีชีวิตคู่กัน ตู่เองก็ไม่มีใคร จนกระทั่งวันนี้พี่เอ๋ตัดสินใจแล้ว มันเป็นสิ่งที่เราควรยินดีด้วย ถามว่าพี่เอ๋มาปรึกษาตู่ก่อนหรือไม่ที่จะพูดเรื่องนี้ คือไม่พูดถึงแล้ว เอาปัจจุบันนี้ดีกว่ามั้ย สภาพจิตใจตอนนี้มีความสุขที่อยู่กับลูก ทุกอย่างปกติ หลังจากที่มีข่าวออกไป เราก็ได้คุยกัน ตู่กับพี่เอ๋ไม่ได้โกรธกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด ที่ไปนิวยอร์ก น้องเพลงเขาไปดูมิวสิคัล แล้วเราก็ทราบข่าวที่นั่นเอง ตู่ไม่ได้เจอใครที่เป็นคนไทย เจอน้องๆ ที่รู้จักกันแค่ 2-3 คนเท่านั้นเอง" ตู่ แจกแจง
 
              ส่วนคำถามที่ว่า หลังจากนี้นายชนม์สวัสดิ์จะดูแลอย่างไรนั้น ตู่บอกว่า จะเป็นเรื่องอดีต ปัจจุบัน อนาคต พ่อก็คือพ่อของลูก ลูกก็ยังเป็นลูกของพ่อ ไม่มีทางตัดขาดกันได้ สองคนพ่อลูกพูดคุยกันไม่ได้โกรธกัน และที่หลายคนห่วงความรู้สึกของตนนั้น อยากจะบอกว่าตนมีความสุขกับลูก แล้วยังไงก็เป็นแม่ของลูก และจะดูแลน้องเพลงอย่างดีที่สุด น้องเพลงเป็นเด็กที่เข้าใจคุณพ่อ พ่อลูกรักกันมาตลอด ความผูกพันของพ่อลูก ยังไงพ่อรักลูกอยู่แล้ว
 
              "จริงๆ ตู่ก็อยู่บ้านของตู่มาตลอด วันนี้มาดูคอนเสิร์ต ตั้งใจจะมาดูคอนเสิร์ตจะมาให้กำลังใจน้องๆ ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ได้เปิดอกพูดคุยกับตู่นะ ตู่เปิดใจคุยกับทุกคนแล้ว คือขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ขอบคุณอีกครั้งหนึ่งสำหรับความห่วงใยของพี่ๆ น้องๆ ทุกคน สื่อมวลชนทุกคนด้วย และขอโทษด้วยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด แต่เนื่องจากตอนนั้นคืออยู่ที่เรา เพราะว่าเรายังเป็นพ่อแม่ที่ยังต้องดูแลลูก ขอบคุณทุกกำลังใจ ผู้ที่ฟังเพลง เป็นแฟนเพลงของตู่ ตู่ก็ยังคงเป็นนันทิดาที่ร้องเพลงในใจของทุกคนให้มีความสุขตลอดไป" นันทิดากล่าวพร้อมกับพนมมือไหว้
 

..................................................

ข่าวเกี่ยวข้อง

- 'ตู่'นันทิดาเปิดอกแจงบ่ายนี้ปม'เอ๋-เจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130824/166530/ตู่นันทิดาเปิดอกแจงบ่ายนี้ปมเอ๋เจนี่.html

- 'พีเค'ยันสัมพันธ์'ตู่-หนุ่ม'ไม่มีอะไร : http://www.komchadluek.net/detail/20130822/166372/พีเคยันสัมพันธ์ตู่หนุ่มไม่มีอะไร.html

- 'เจนี่'ปิดปากเรื่อง'ตู่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130822/166370/เจนี่ปิดปากเรื่องตู่.html

- 'เจน'ย้ำไม่โกรธ'เจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130821/166261/เจนย้ำไม่โกรธเจนี่.html

- 'วุ้นเส้น'ยัน'เจนี่'ไม่ท้องโต้'แก๊งนางฟ้า'แตก : http://www.komchadluek.net/detail/20130819/166110/วุ้นเส้นยันเจนี่ไม่ท้องโต้แก๊งนางฟ้าแตก.html

- 'แอริน'ปัดโพสต์ภาพชู3นิ้วพาดพิง'เจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130816/165887/แอรินปัดโพสต์ภาพชู3นิ้วพาดพิงเจนี่.html

- 'อ.ลักษณ์'ฟันธง'เจนี่'คืนวงการยาก : http://www.komchadluek.net/detail/20130816/165886/อ.ลักษณ์ฟันธงเจนี่คืนวงการยาก.html

- 'นิด'เมินกระแส'เจนี่'ติดลบ-เชื่อไม่ท้อง : http://www.komchadluek.net/detail/20130815/165805/นิดเมินกระแสเจนี่ติดลบ-เชื่อไม่ท้อง.html

- หมอลักษณ์ปิดปากฟันธงดวง'เจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130813/165767/หมอลักษณ์ปิดปากฟันธงดวงเจนี่.html

- เปิดปม'เจนี่ โมเดล'แรงเร็วท้าทายกระแสสังคม : http://www.komchadluek.net/detail/20130813/165669/เปิดปมเจนี่โมเดลแรงเร็วท้าทายกระแสสังคม.html

- 'เคน'เป็นห่วง'เจนี่'เชื่อข่าวไม่กระทบงาน : http://www.komchadluek.net/detail/20130812/165594/เคนเป็นห่วงเจนี่เชื่อข่าวไม่กระทบงาน.html

- 'เอ๋-เจนี่'ควงแขนออกงานครั้งแรก! : http://www.komchadluek.net/detail/20130811/165623/เอ๋-เจนี่ควงแขนออกงานครั้งแรก!.html

- 'นันทิดา'ส่อเลื่อนกลับจากอเมริกา : http://www.komchadluek.net/detail/20130811/165575/นันทิดาส่อเลื่อนกลับจากอเมริกา.html

- ช่อง3ยันไม่แบนละควร'เจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130810/165510/ช่อง3ยันไม่แบนละควรเจนี่.html

- กว่าจะเป็น'มาดามเจนี่' : http://www.komchadluek.net/detail/20130809/165433/กว่าจะเป็นมาดามเจนี่.html

- เปิดฐานธุรกิจหมื่นล้าน'เอ๋-ชนม์สวัสดิ์' กุมหัวใจ 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' : http://www.komchadluek.net/detail/20130808/165420/เปิดฐานธุรกิจหมื่นล้านเอ๋-ชนม์สวัสดิ์.html

- 'เจนี่-เอ๋'แถลงรับรักกัน-โชว์แหวนคู่ยัน : http://www.komchadluek.net/detail/20130808/165354/เจนี่-เอ๋แถลงรับรักกัน-โชว์แหวนคู่ยัน.html


 

               

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ