บันเทิง

'เบิร์ด'รีเทิร์น'ขนนกกับดอกไม้2'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดนตรี : 'เบิร์ด' รีเทิร์น 'ขนนกกับดอกไม้ 2' เผยโฉม 6 สาวคนพิเศษ

 

 

                       เป็นช่วงเวลาฉลอง 30 ปี ค่าย "แกรมมี่ฯ" ล่าสุดก็เปิดอีกหนึ่งโปรเจกท์ใหญ่ยักษ์กับ “ขนนกกับดอกไม้” โครงการ 2 ตอน “ซีเครท การ์เด้นท์” ที่มีเจ้าของโปรเจกท์นี้คือ “เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มีการแถลงข่าวเปิดตัว 5 ดอกไม้สาวดีว่าส์ซีเครท เกสต์สรุ่นใหม่ที่จะมาร่วมฟิเจอร์ริ่งกับเบิร์ดในโครงการนี้ทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกนั่นคือ "ดา เอ็นโดรฟิน" ธนิดา ธรรมวิมล ที่เปรียบเป็นดอกกุหลาบดำ "นิว" นภัสสร ภูธรใจ และ "จิ๋ว"ปิยนุช เสือจงพรู เปรียบเป็นดอกกล้วยไม้ "ลุลา" กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปรียบเป็นดอกเดซี่ และแขกรับเชิญคนพิเศษคนสุดท้าย "ชมพู่" อารยา เอ ฮาเก็ต เปรียบได้กับดอกโบตั๋น

                       เมื่อวันก่อน ได้มีการแถลงข่าวโปรเจกท์นี้ บริเวณล็อบบี้ แกรมมี่ฯ โดยมี “เล็ก” บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จำกัด มหาชน พร้อมด้วย “เบิร์ด ธงไชย และ 5 สาว ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน โดยมี "อากู๋" ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด มหาชน ที่ควงลูกสาวคนสวย "เหม่เหม" อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม มาร่วมในงานด้วย

                       ซึ่ง "เบิร์ด" ธงไชย ได้กล่าวถึงโปรเจกท์นี้ให้ฟังว่า โปรเจกท์นี้ทำขึ้นมา เพื่อฉลอง 30 ปีแกรมมี่ ซึ่งเป็นบ้านของเขา และจัดขึ้นมา เพื่อขอบคุณเจ้านายของเขา นั่นคือแฟนเพลงทุกคน

                       "เราอยู่ด้วยกันมา 30 ปี วันครบรอบ เราก็หาอะไรสนุกๆ ทำกันในทุกๆ แนวเพลง อย่างแนวเพลงป๊อปก็มีคอนเสิร์ต “ปาร์ตี้รียูเนี่ยน” แนวร็อกก็มี “มือขวาสามัคคี” ส่วนของเบิร์ดเปิดมา ก็จะเป็นการเอาทุกอย่างมารวมกัน ชวนน้องๆ มาทำอะไรร่วมกัน คิดเพลงด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน ทำอัลบั้มด้วยกัน และที่สำคัญก็จะมีคอนเสิร์ตด้วย วันเวลาที่ผ่านมา 30 ปีเมื่อใดก็ตาม ที่เบิร์ดได้ร่วมงานกับน้องๆ ก็จะรู้สึกมีความสุข เหมือนพวกเราเป็นพลังเล็กๆ ที่ร่วมกันทำงานแล้วส่งมอบให้กับเจ้านายของเรา ซึ่งก็คือคนดู แฟนๆ ของเราทุกคน” เบิร์ด กล่าว

                       ก่อนจะเสริมต่อว่า การที่ใช้ชื่อว่าตอน ซีเครท การ์เด้น ทำให้ต้องมี ซีเครท เกสต์ เซอร์ไพรส์ทุกคน ทำให้ได้ 5 ดอกไม้ สวยสดใสมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย "ต้องขอขอบคุณน้องๆ แต่ละคนที่สละเวลามาเพื่อบ้านของเรา อย่างดา นี่แค่บอกก็มาเลย แค่หลับตานึกว่าดามาร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังกัน เสียงทรงพลังลอยมาเลย ส่วนนิว-จิ๋ว เสียงเพราะเหลือเกิน ผสานเสียงกันได้ทุกช่อง มีบางเพลงที่เราไม่เคยร้อง ได้มาร้องด้วยกัน เบิร์ดเองยังหลงเสน่ห์เสียงของเขาเลย มาที่ลุลา เสียงน้องลุลาไม่มีใครเลียนแบบได้ บุคคลิกไม่มีใครเลียนได้ จึงชวนมาเป็นอะไรที่แปลกใหม่และสนุกมาก และสุดท้ายน้องสาวอีกคนหนึ่งคือชมพู่ เคยเจอกับน้องแล้วใน 25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ดติดใจ เราทั้งคู่ติดใจซึ่งกันและกัน อยากให้เขามาร่วมงานอีก คราวนี้ทุกคนจะทึ่งเพราะเขาร้องเพลงดีมาก" เบิร์ด กล่าวปิดท้าย

                       โปรเจกท์ “ขนนกกับดอกไม้” โครงการ 2 ตอน “ซีเครท การ์เด้น” มี 2 ส่วนคือส่วนที่เป็นอัลบั้ม ซึ่งอัลบั้มจะวางแผง 26 กันยายนนี้ และส่วนที่ 2 คือคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม และอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาวันนี้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ