บันเทิง

คอนเสิร์ตไพ่ตาย'เดอะสตาร์'4โพดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดนตรี : คอนเสิร์ตไพ่ตาย 'เดอะสตาร์' 4 โพดำ 'กัน-แก้ม-โดม-ตั้ม'

 

                      กำลังขะมักเขม่นกับการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ กับการรวมตัวกันของเดอะสตาร์หัวกะทิของเมืองไทย 4 คนคือ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ใน "4 โพดำ คอนเสิร์ต อิน เดอะ เธียเตอร์" ที่ตอนแรกจะเปิดแบบถนอมตัวแค่ 2 รอบ แต่ตอนนี้ทะลุไป 5 รอบแล้ว คือ วันที่ 12 กรกฎาคม รอบ 19.00 น. วันที่ 13กรกฎาคม รอบ รอบ 19.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม รอบ 15.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม รอบ 19.00 น. และ วันที่ 21 กรกฎาคม รอบ 15.00 น. ณ โรงละครเมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งคาดคะเนแล้ว โรงละครสามารถจุคนได้ประมาณ 2 พันคนต่อ 1 รอบ 5 รอบก็ตกเป็นจำนวนคนกว่า 1 หมื่นคน เปรียบได้กับคอนเสิร์ตใหญ่หนึ่งรอบกันเลยทีเดียว

                      ประจวบเหมาะกับช่วงที่ 3 หนุ่ม 1 สาวว่างจากการซ้อมคอนเสิร์ตเลยได้มีโอกาสได้พูดคุยกันถึงคอนเสิร์ตนี้ โดยหนุ่มตั้มเริ่มเล่าก่อนถึงที่ชื่อของคอนเสิร์ตที่หลายคนแซวว่ามาจากสีผิวของทั้ง 4 คนหรือเปล่า งานนี้ตั้มเลยเล่าว่าจริงๆ แล้วชื่อคอนเสิร์ตนี้มาจากแต้มสูงสุดในเกมไพ่ ซึ่งถ้าให้เปรียบกับพวกเขา ก็คงจะหมายถึง ว่าพวกเขาเป็นนักร้องที่เด็ดที่สุด พอจบประโยครุ่นพี่อีก 3 คนต่างปรบมือชอบใจกับคำตอบที่ตั้มได้บอกเล่าออกมา ก่อนที่กันจะเสริมต่อว่า จริงๆแรกเริ่มไอเดียคอนเสิร์ตนี้ มาจากเมื่อวันคอนเสิร์ตปิดการประกวดเดอะสตาร์ 9 ที่ผ่านมา แล้วทางผู้ใหญ่เห็นว่าทั้ง 4 คน คือ "กัน-แก้ม-โดม-ตั้ม" เรื่องการร้องเพลงถือว่าพวกเขาเป็นที่ยอมรับ แถมเรายังมีการเอ็นเตอร์เทนได้อีก เลยทำให้มีคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา

                      "เรื่องฝีปากของแต่ละคน ไม่มีใครยอมแพ้ใครอยู่แล้ว ในคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวมตัว ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เป็นการรวมตัวครั้งพิเศษมากๆ พวกเราได้มีโอกาสไปร่วมประชุมทุกขั้นตอนของคอนเสิร์ตนี้ ทั้งเรื่องของการเลือกเพลง การออกไอเดียรูปแบบของโชว์ในแต่ละพาร์ท ซึ่งพาร์ทเดี่ยวของแต่ละคนจะเป็นความฝัน ความอยากเป็นที่เราทั้ง 4 คนอยากทำ แต่อาจจะไม่ได้ทำ" โดมกล่าว ก่อนกันจะกล่าวเสริมว่าในคอนเสิร์ตนี้ พวกเขาจะเอ็นเตอร์เทนให้แฟนๆ มีความสุข พร้อมยิงมุก ซึ่งทุกคนก็รับมุกของกัน เว้นแต่ตั้มที่อาจจะตอบรับช้า กันเลยได้ทีแอบเม้าท์น้องสุดท้องว่า "ตั้มมีฉายาในกลุ่มที่เราตั้งให้ว่า "ตั้มจังหวะนรก" (หัวเราะ) คือมีเหตุผลมาจากว่าเวลาเราเล่นหรือสัมภาษณ์อะไรกันอยู่ พอหันไปถามตั้ม ตั้มจะตอบกลับมาช้าสุด แถมบางทีตอบกลับคนละเรื่องด้วยซ้ำ เราเลยตั้งฉายานี้ให้เขา" กันหันมองหน้าตั้ม และหัวเราะชอบใจ

                      ตั้มเลยตัดพ้อต่อว่า การมาขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ๆ เดอะสตาร์ทั้ง 3 คน เขาต้องปรับตัวเยอะ ทั้งเรื่องของการร้อง การเต้น การเอ็นเตอร์เทนบนเวที เพราะด้วยประสบการณ์ที่ยังน้อยอยู่ ซึ่งแก้มก็ออกโรงเป็นพี่สาวที่แสนดีปกป้องว่าจริงๆ ตั้มก็มีความเอ็นเตอร์เทนเก่งไม่แพ้รุ่นพี่ แถมจริงๆ แล้วตั้มเองก็มีฝีปากเฉียบไม่แพ้รุ่นพี่อย่างกัน-แก้ม-โดม

                      "ตั้มเองเขาเป็นเด็กที่เข้ากับพี่ๆ และคนอื่นได้ง่าย เป็นเด็กที่เฟรนลี่ เป็นคนมีความน่ารักอยู่ในตัว พอเริ่มรู้จัก เริ่มทำกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น เราก็รู้เลยว่าเขาเป็นเด็กมีของในตัว ตั้มเป็นเด็กมีมุขนะ แต่บางทีอาจผิดจังหวะหน่อยแค่นั้น (หัวเราะ) ส่วนที่หลายคนมองว่าพวกเราสามคนจะฆ่าน้องบนเวทีไหม บอกเลยว่าในคอนเสิร์ตนี้จะไม่มีการฆ่ากันบนเวทีแน่นอน เพราะคอนเสิร์ตนี้เราจัดมาเพื่อนแฟนๆ ที่อยากมาฟังเพลงและมาสนุกกับเรา เพราะฉะนั้นไม่มีการแย่งซีนกันอย่างแน่นอน" แก้ม กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ