บันเทิง

'ฟองเบียร์'ฉลอง'วี เรคคอร์ด'ครบ3ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟองเบียร์' ขน 28 ศิลปิน ฉลอง 'วี เรคคอร์ด' ครบ 3 ปี : ดนตรี

 

                      หลังจากปล่อยเพลง "กะทันหัน" เพลงแรกเปิดตัวโปรเจกท์เลิฟพิลล์ 2 บาย ฟองเบียร์ ที่ได้ "รุจ" ศุภรุจ, "ฟิล์ม" บงกช และ 2หนุ่มดูโอคู่ใหม่แต่เก๋าวง "โลว์แฟต" ประกอบด้วย "โอ๊ต" ปราโมทย์(ร้องนำ) และ "พ้อยท์" ปนัสฐ์ (คีย์บอร์ด) สานต่อจากโปรเจกท์เลิฟพิลล์ 1 และยังถือว่าเป็นโปรเจคฉลองครบรอบ 3 ปี ค่าย "วี เรคคอร์ด" โดย "ฟองเบียร์" ปฏิเวธ เจ้าของโปรเจกทืเลิฟพิลล์ และ ผู้บริหารค่ายไม่รอช้า รีบส่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ตอบรับกระแสการต้อนรับที่ดี ที่หลังปล่อยให้โหลดในไอทูนสโตร์ ภายใน 24 ชั่วโมงก็แซงขึ้นชาร์ทอันดับ1 ไอทูนสโตร์ทันที

                      ซึ่งเนื้อหาในเอ็มวีเป็นเรื่องของหนุ่มสาวในรั้วมหาวิทยาลัยที่ตกหลุมรักกันโดยไม่ทันตั้งตัวอย่าง ‘กะทันหัน’ รับบทโดย "เอ็มดี" ณัฐพงษ์ และ อลิซ ทอย ร่วมด้วยเพื่อนๆ ร่วมชั้นที่หน้าตาคุ้นเคยกันดี ยกมาทั้งค่ายถึง 28 ศิลปิน นำทีมโดย "ฟองเบียร์" ร่วมด้วย เอบีนอร์มอล, ซีล, เยสเซอร์เดย์, เอ๊ะ จิรากร, เอสดีเอฟ, นอส และ วิน อาร์ไนน์ และที่ขาดไม่ได้เจ้าของเพลง "รุจ-ฟิล์ม-วงโลว์แฟต"

                      ติดตามได้ในมิวสิควิดีโอเพลง กะทันหัน ทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ ช่องเคเบิลทีวี และ ยูทูบ ดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1230011 แล้วกดโทรออก และทาง iTunes สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ โปรเจกท์เลิฟพิลล์2 บาย ฟองเบียร์ ได้ที่ www.facebook.com/projectlovepill และ www.facebook.com/werecords

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ