บันเทิง

'ตาตั้น'สวยเปรี้ยวในเอ็มวี'Good Boy'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตาตั้น' สวยเปรี้ยวและเฉิดฉาย ในเอ็มวี 'Good Boy' เอาใจคนเก๋ทั่วไทย

 

                     หลังจากปล่อยซิงเกิล “Good Boy (กู๊ด บอย)" ของศิลปินสาวเก๋ “ตาตั้น" ภัทรปรียา ศิลปินหญิงเบอร์แรกของสังกัด “จี.ไอดี” ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ออกมาได้สักพัก ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเก้ง กวาง ที่ดูตื่นตา ตื่นใจ กับลุคเสื้อผ้าที่ดีไซน์พิเศษโดยแบรนด์วันเดอร์ อนาโตมี่

                     การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ๊อกช็อต สตูดิโอ รามคำแหง ซอย 7 บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเริ่มต้นกับซีนที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือการจับสาวตาตั้นนั่งแต่งหน้าและทำเล็บ ถึง 10 หน้า 10 แบบ ที่ดูแล้วรับรองว่าเปรี้ยวแบบสุดๆ กันไปเลย ต่อจากนั้นก็ถึงคิวโชว์ควงไฟและพ่นไฟ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น ต่อด้วย 2 นายแบบฝรั่งหุ่นเซียะ ที่มาถอดผ้าเหลือแต่กางเกงใน โชว์ซิกแพ็ก พร้อมโชว์ลีลาการเต้นเพิ่มความเร้าใจให้แก่มิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย คราวนี้ก็ถึงคิวหนุ่มตี๋หล่อ “คอปเตอร์" ภูมินทร์ ที่มาแจมในท่อนแร็พให้แก่เพื่อนรักที่อยู่ในโครงการจี-จูเนียร์มาด้วยกัน

                     ปิดท้ายบรรยากาศการถ่ายทำด้วยการโชว์สเต็ปการเต้นของสาวตาตั้น พร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ชาย-หญิง ซึ่งผู้กำกับได้เนรมิตพื้นที่ในสตูดิโอให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำถึง 2 ซีน 2 สไตล์ด้วยกันคือโชว์เต้นซีนแรกกับแสง สี และเลเซอร์ ซีนที่ 2 เต้นสไตล์อิเล็กโทร ฟรังค์ ในกล่องไฟมากด้วยสีสันจัดจ้าน ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้พร้อมกันแล้ว

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ