บันเทิง

'THE BARRENS'คนขวัญอ่อนไม่ควรชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'THE BARRENS'คนขวัญอ่อนไม่ควรชม : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

 
          ขึ้นแท่นหนังสยอง ติดอันดับไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "THE BARRENS" ถือเป็นการกลับมา กำกับภาพยนตร์อีกครั้ง ของ ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง SAW 2-3-4  (ซอว์ 2-3-4) ที่ครั้งนี้เขาหยิบ เอาตำนานสยองของป่าหลอน วิญญาณโหด ที่น่ากลัวที่สุด ในอเมริกา มาสร้างเป็นภาพยนตร์ งานนี้ได้ สตีเฟ่น โมเยอร์ มานำแสดง แถมยังได้ ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน มาการันตี ว่านี่คือภาพยนตร์ที่คนขวัญอ่อน ไม่ควรชมโดยเด็ดขาด

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างจากตำนานของ ปีศาจเจอร์ซีย์ ที่เชื่อว่าอาศัยอยู่ในป่าสน ที่ชื่อ ไพน์ บาร์เรนส์ อันเป็นป่าสนขนาดใหญ่ในพื้นที่ตอนใต้ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในตำนานพื้นถิ่นของการกำเนิดปีศาจเจอร์ซีย์ เล่าว่า มันถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1745 จากการตั้งครรภ์ของผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ เดเบอร่าห์ ลีดส์ โดยเป็นลูกคนที่ 13 ของเธอ (ซึ่งเลข 13 เป็นเลขอัปมงคลตามความเชื่อของคริสต์ศาสนา) ทั้งนี้เป็นเพราะว่าเธอได้ขายวิญญาณให้แก่ปีศาจ  จึงถูกสาป โดยความโด่งดังของตำนานสยองชุดนี้ ได้เคยถูกสร้างในซีรีส์ ไซไฟ ยอดนิยม อย่าง ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ส์ มาแล้ว

          หนังเปิดฉากความสยองขึ้นเมื่อ ชาร์ด วินยาร์ด (สตีเฟ่น โมเยอร์) พาครอบครัวของเขาไปพักร้อนในวันหยุด ทั้งหมดก็ได้เดินลึกเข้าไปในป่าบาเรนส์ พื่อที่จะหาสถานที่แค้มป์ปิ้งที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุด แต่แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ต้องพบกับความสยองเกิดคาดคิดที่เฝ้ารอพวกเขาอยู่ในป่าไม้สนแห่งนี้
 
          13 มิถุนายน นี้ ...ถ้าขวัญอ่อน โปรดพิจารณาในการซื้อบัตรเข้าชม
........................................
(หมายเหตุ 'THE BARRENS'คนขวัญอ่อนไม่ควรชม)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ