บันเทิง

จอแก้ว : เรื่องย่อ'Love Balloonรักพองลม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอแก้ว : เรื่องย่อ 'Love Balloon รักพองลม' / จอแก้ว : เรื่องย่อ 'ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'

 

จอแก้ว : เรื่องย่อ 'Love Balloon รักพองลม'

 

                             “แบง แชนแนล” ช่องฮิตอันดับ 1 ของคนดูวัยรุ่นใจรุ่นทั่วประเทศ พร้อมส่งซีรีส์เรื่องแรก “Love Balloon รักพองลม” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ รักวัยรุ่นสดใสดูแล้วหัวใจพองโต ลงจอให้ได้ชมกัน โดยมี 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต “นิกกี้" ณฉัตร จันทพันธ์” และ “พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน” ประกบนางเอกสาวหน้าใส “ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์” พร้อมด้วย “นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์ นาวว์-เมธาวี พิเชษฐ์ชัยยุทธ์ แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว” และ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ มาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก สมทบด้วยนักแสดงนักร้องเซเลบชื่อดังอีกเพียบ อาทิ  น้ำชา ชีรณัฐ, ดีเจเอกกี้, ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย, เลโอ,ชาช่า, แมน อรรถชาติ, เต๊ป กีรติ, ป๊อป คำเกษม ฯลฯ รวมถึง “พ่อแต๊ก” พ่อจริงๆ ของ “นิกกี้” ที่มารับบทเป็นพ่อในจอด้วย เขียนบทและกำกับการแสดงโดยผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “ฉัตรแก้ว สุศิวะ”

                             รักชุลมุนของแก๊งวัยรุ่น เมื่อ “อูปิม” (ส้ม มารี) นักเขียนสาวช่างฝันต้องเดินทางไปเชียงใหม่ เพื่อเขียนหนังสือของแม่ที่จากไปให้จบเล่ม แต่ดันมีเหตุให้โทรศัพท์มือถือต้องสลับกันกับโทรศัพท์ของ “ไต้ฝุ่น” (นิกกี้ ณฉัตร) ไอดอลซูเปอร์สตาร์ขาเหวี่ยง ที่หนีข่าวฉาวลี้ภัยขึ้นเหนือไปเก็บเนื้อเก็บตัว ในวันที่นัดกันแลกโทรศัพท์คืนทั้งคู่ทะเลาะกันจนถูกจับภาพคู่เป็นข่าวเม้าท์หึ่งวงการ ทำให้สปอนเซอร์รายใหญ่ที่ “ไต้ฝุ่น” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ขู่จะถอนการสนับสนุน “ตูน” (นาวว์ เมธาวี) ผู้จัดการขาโหด จึงต้องจัดฉากครั้งใหญ่ หลอกให้ทุกคนคิดว่านี่คือการถ่ายทำรายการพิเศษ “Super Star Date” พาแฟนคลับไปเที่ยวกับคนดัง

                             “อูปิม” ฝันอยากขึ้นบอลลูนเพื่อถ่ายรูปมาลงหนังสือ จึงตอบตกลงไปร่วมรายการ แต่เพราะไม่ไว้ใจ “ไต้ฝุ่น” เธอจึงตั้งข้อแม้ว่าต้องให้ “หมอก” (พุฒ พุฒิชัย) รุ่นพี่ที่เติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้าเดียวกันไปด้วย ในฐานะแฟนขี้หวงของ “อูปิม” เข้าทาง “หมอก” ซึ่งแอบชอบ “อูปิม” มานานพอดี ทางด้าน “ปั๋น” (แชมป์ ณัฐรัชต์) น้องชายแท้ๆ ของผู้จัดการตูน ซึ่งปิ๊ง “อูปิม” อย่างแรง ก็ขอติดสอยห้อยไปด้วยอีกคน

                             เมื่อซุปตาร์ที่อยากพักร้อน ต้องแอ๊บว่ามาทำงาน เมื่อนักเขียนสาวที่เหม็นขี้หน้าซุปตาร์ต้องแอ๊บว่าตัวเองเป็นแฟนคลับ เมื่อรุ่นพี่ขี้อายต้องแอ๊บว่าเป็นแฟนของคนที่ตัวเองแอบปิ๊ง ทริปถ่ายรายการครั้งนี้จะชุลมุนวุ่นรักขนาดไหน ต้องมาติดตามชมกัน

                             ติดตามชมซีรีส์รักวัยรุ่นสดใสดูแล้วหัวใจพองโต “Love Balloon รักพองลม” ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30-18.30 น. พร้อมลงจอครั้งแรก 25 พฤษภาคมนี้ เและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/oicclub หรือ www.facebook.com/bangchanneltv หรือ www.bangchannel.com

พร้อมลงจอ 25 พ.ค.นี้ ทาง 'แบง แชนแนล'

 

---------------------------------------------

 

 

จอแก้ว : เรื่องย่อ : 'ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'

 

                             ปล่อยผลงานในซีรีส์เรื่องไหนออกมาก็โดนใจแฟนๆ ทุกครั้ง ล่าสุด ค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช และนาดาว บางกอก ไม่ทำให้คอยเก้อ นำเสนอโปรเจกท์ใหม่แกะกล่อง  ละครซีรีส์เรื่อง “Hormones วัยว้าวุ่น” นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง อาทิ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์, "แพทตี้" อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์, "ไมเคิล" ศิรชัช เจียรถาวร และดาราวัยรุ่นอีกคับคั่ง พร้อมเรื่องราวของวัยรุ่นในทุกแง่มุม ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี "ย้ง" ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่จะมาสะท้อนให้ทุกคนได้สัมผัสชีวิตวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมาที่สุด และจะพาไปสัมผัส วัยรุ่นในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียน ที่แสนตื่นเต้น และพลุ่งพล่าน มากกว่าครั้งไหนๆ

                             ถือเป็นการทำงานที่ยากและท้าทายสุดๆ สำหรับ ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ เพราะต้องทำงานกับนักแสดงวัยรุ่นมากหน้าหลายตา บางซีนเหมือนเป็นการจับปูใส่กระด้ง  เพราะแต่ละคนไม่อยู่นิ่ง แต่ก็ได้อารมณ์ของการแสดงที่สดใหม่ไม่เหมือนใคร แถมโปรดักชั่นของเรื่องนี้ ยังใช้เทคนิคการถ่ายทำและวิธีการทำงานในแบบภาพยนตร์อีกด้วย เรียกว่ารับประกันความเนี้ยบสุดๆ

                             โดย “Hormones วัยว้าวุ่น” เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ที่ชีวิตเดินทางมาถึงจุดหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุก, ความคะนอง, ความผิดหวัง, ความสมหวัง, ความรัก, ความเกลียด, ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนโลดโผนต่างๆ ประเดประดังเข้ามาในชีวิตอย่างจัง ซึ่งเหล่านักแสดงวัยรุ่นที่จะมาปลดปล่อยฮอร์โมนให้พุ่งพล่าน ได้แก่ กันต์ ชุณหวัตร รับบท “ต้า” เด็กหนุ่มผู้มี “กีตาร์” เป็นความฝัน และใช้ “ความรัก” เป็นแรงผลักดัน, ไมเคิล รับบท “หมอก” เด็กชายที่ชอบหมกตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าใช้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง, "มาร์ช" จุฑาวุธ ภัทรกำพล รับบท “ภู” เด็กหนุ่มที่น่ารัก เฟรนด์ลี่ มีอารมณ์ขัน แต่กำลังสับสนว่าชีวิตควรเลือกเดินทางไหน, ปันปัน รับบท “เต้ย” เด็กผู้หญิงที่ไม่เข้าใจนิสัยเพื่อนผู้หญิง และจะสบายใจมากกว่าเมื่ออยู่กับเพื่อนผู้ชาย แต่ก็ทำให้ใครๆ เม้าท์กันว่าเป็นคน “แรด”, "ฝน" ศนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท “ดาว” วัยรุ่นที่มองโลกว่าสวย จนเมื่อเจอเหตุการณ์บางอย่าง โลกของเธอก็เลยเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ, "ต่อ" ณัฐนันท์ ลีรัตนขจร รับบท “ไผ่” เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่คิดว่าการใช้กำลังคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด, "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต รับบท “สไปร์ท” เด็กสาวที่มองว่า ความรักและเซ็กส์คือสิ่งสวยงาม

                             แถมเรื่องนี้ยังมี "พีช" พชร หนุ่มอารมณ์ดี ที่ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้ว 3 เรื่อง ทั้งบท วัยรุ่นขี้โม้ ใน ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ, บทวัยรุ่นสู้ชีวิต ใน ท็อปซีเครท วัยรุ่นพันล้าน และบทวัยรุ่นหลงผิด ใน เคาท์ดาวน์ และล่าสุดในละคร Hormones วัยว้าวุ่น หนุ่มพีช มารับบทเป็น วิน หนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ประจำโรงเรียน ที่มีนิสัยชอบบงการ และทำตัวเป็นศูนย์กลางของทุกเรื่อง ซึ่งเป็นคู่ปากคู่ปรับกับ แพทตี้

 

จีทีเอช ส่งละครซีรีส์ 'ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น' ลงจอ ทางช่อง วัน
'พีท-แพทตี้-ปันปัน' นำทีม เผยอีกมุมของวัยรุ่น
ละครซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง วัน (รับชมผ่านกล่อง GMM Z7 หรือติดตามรายละเอียดได้ใน
www.gmmone.tv / http://www.gmmone.tv

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ