บันเทิง

'อาร์มแชร์'คว้า'โยเกิร์ต'โชว์ความใสในเอ็มวี'ฝันรึเปล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาร์มแชร์'คว้า'โยเกิร์ต'โชว์ความใสในเอ็มวี'ฝันรึเปล่า'

 
          เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงจริงๆ สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “ฝันรึเปล่า” ของวง "อาร์มแชร์" จนเดินหน้าทยอยเข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 3 หนุ่มอาร์มแชร์ ก็พร้อมแล้วที่จะส่งมิวสิควีดีโอ อีกหนึ่งผลงานทรงคุณภาพตามกระแสความเรียกร้องของแฟนเพลง มาให้ชมกันแบบเต็มตา ซึ่งงานนี้อาร์มแชร์การันตีว่าใครได้ชมแล้วรับรองจะหวานอมยิ้มแก้มไม่หุบ กันทั้งเพลงเลยทีเดียว โดยงานนี้ทางวงได้ไปเชิญนางแบบสาวสวยอย่าง “โยเกิร์ต" รวิวรรณ หวานใจหนุ่ม "พีเค" ปิยะวัฒน์ มาร่วมถ่ายทอดความน่ารัก หวานๆใสๆ ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้หัวใจละลายไปพร้อมๆกันด้วย
           
          โย่ง นักร้องนำ เผย “นี่ก็ถือว่าเป็นมิวสิควีดีโอชิ้นแรกของพวกเรา หลังจากไม่ได้มีเอ็มวีมาให้แฟนเพลงได้ชมกันนาน ถามว่ากดดันมั้ย พวกเราว่าไม่ค่อยกดดัน แต่จะมีเคอะเขินบ้าง เพราะน้องโยเกิร์ต สวยใสจริงๆ (อมยิ้ม) ลองไปชมมิวสิควีดีโอเพลงฝันรึเปล่า เอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราดู รับรองคุณจะยกใจที่มีทั้งหมดให้กับความน่ารักของน้องเขาจริงๆ” โย่งกล่าว  
 
          ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ฝันรึเปล่า” พร้อมกันได้แล้วทางช่อง Music Channel, รายการทีวีทั่วไป และ Web Site ต่างๆ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/Becteromusic หรือ  www.facebook.com/Armchairpopband

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ