บันเทิง

'ดารา'โพสต์ใส่ชุดว่ายน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดารา'โพสต์ใส่ชุดว่ายน้ำ ตามดูได้ในอินสตาแกรม : คอลัมน์สกู๊ปบันเทิง



             จะว่าไปแล้ว เหล่าดารา ซุป'ตาร์ คนดัง จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะหมด ยิ่งตอนนี้บรรดาคนดังทั้งหลายต่างมีพื้นที่ส่วนตัว(หรือเปล่า)สามารถโพสต์รูปโพสต์ข้อความอะไรก็ได้ ที่บอกความรู้สึกในเวลานั้นๆ ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้แฟนคลับตามติดชีวิตดาราที่ชื่นชอบ  โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่สาวกแฟนคลับตามไปกดไลค์กันแบบไม่ยั้ง อ๊ะ อ๊ะ แถมภาพของเหล่าดาราที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นก็ได้เห็นในอินสตาแกรม อย่างภาพที่ซุปตาร์ ใส่ชุดว่ายน้ำ ก็มีให้เห็นที่นี่ เรียกว่าบางคนไม่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสาร แต่ได้เห็นสาวๆ โชว์หุ่นกันได้ในอินสตาแกรมนี่ล่ะ ว่าแต่ว่าจะเป็นใครกันบ้าง ไปส่องดูกันเลย...

            ขอเริ่มจากสาวคนนี้เลย "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา แม้จะเห็นเธอถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบางก็ตาม  แต่ในอินสตาแกรมของสาวไอซ์ก็ไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดโพสต์ภาพหวิว! ในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่  อูย...ย เห็นแล้ว  สยิวกิ้วเลยล่ะ  แหม...หนุ่มๆ เห็นแล้ว ต้องรีบเช็ดน้ำลายเลยทีเดียว  

            นักแสดงมากฝีมือ แม้จะมีลูก 3 แถมยังโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ "นก" สินจัย เปล่งพานิช ก็ยังหุ่นดี๊...ดี  เพราะได้ยลโฉมหุ่นให้เห็นในอินสตาแกรมกับชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ เรียกว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา เพราะหุ่นเป๊ะเว่อร์!

            ยังไม่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับเขา แต่คราวนี้แฟนๆ ได้เห็นแบบไม่ต้องเสียเงินซื้อนิตยสารเลยจ้า เพราะล่าสุดนางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี โพสต์รูปตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำ แต่งานนี้ขออุบสรีระนี้ดนึง เพราะโชว์หุ่นแค่ท่อนบนเท่านั้น แหม...แฟนๆ ลุ้นแทบแย่เลย   

            มาต่อกันที่นักแสดงสาวแห่งวิก 7 สี "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ขออวดหุ่นอันเซ็กซี่สะท้านหัวใจหนุ่มๆ ในชุดว่ายน้ำ ผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน ขอบอกเลยว่าสวยจับใจจริงๆ แถมยังโพสต์ท่าเหมือนกับถ่ายแบบนิตยสารกันเลยทีเดียว

            นี่ก็ขอสวยเซ็กซี่แบบใสๆ เพราะไม่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับเขาเลย สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แต่ล่าสุดขออวดความเซ็กซี่เบาๆ ในชุดว่ายน้ำแบบวัยใส สีฟ้าสดใส ริมสระว่ายน้ำ  โอ้ว...ว เห็นแล้วน่ารักอะ   

            ปกติก็ไม่ค่อยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสักเท่าไหร่ แต่งานนี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ควงสามี  ชาคริต แย้มนาม จัดเต็ม จัดหนัก โพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ โชว์หุ่นแบบแนบชิดกับสามี ณ ริมสระน้ำ  โอ๊ย...ย เห็นแล้วอิจฉาในความหวานชื่นจริง...จริ๊ง    

            ว่ากันต่อที่ซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลายคนเห็นถ่ายแบบหวิว เซ็กซี่ มาบ่อยครั้ง แต่ภาพเหล่านั้นก็ไม่มีวันเบื่อ โดยเฉพาะตั้งแต่มีโซเชียลมีเดีย แฟนๆ ก็ได้เห็นภาพสวยๆ เซ็กซี่ของสาวอั้มตลอด โดยเฉพาะเวลาสาวอั้มไปเที่ยวทะเลเมื่อไหร่ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะได้ยลโฉมชุดเป๊ะเว่อร์ของเธอแน่นอน

            ออกตัวว่าไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำตลอด สำหรับนางเอกสาวแห่งวิกพระรามสี่ "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น  แต่ล่าสุดนักแสดงสาวขอโพสต์ท่าเบาๆ กับชุดว่ายน้ำที่เห็นแบบครึ่งตัว ขณะที่อยู่ในสระน้ำสีคราม  แหม...โพสต์มาซะขนาดนี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ หมดลุ้นเลยงานนี้

            ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะความเซ็กซี่ของ "ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม ยังคงฉายแววความสวยเซ็กซี่อยู่  เพราะล่าสุดเธอโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวเนียนในอินสตาแกรม  แถมยังโชว์ เอ้ย! อวดชุดว่ายน้ำบ๊อย....บ่อย ว่าแต่ว่าจะสวยเซ็กซี่ขนาดไหน ดูกันเอาเองนะจ๊ะ

            ปิดท้ายกันที่ "ตั๊ก" มยุรา เศวตศิลา สาวสองพันปีที่ดูยังไงๆ ก็ไม่มีแก่จริงๆ แถมยังเล่นอินสตาแกรมอัพเดทรูปให้เห็นกันทู้ก...วัน  และภาพที่หลายคนกดไลค์กันตรึม!... คงจะเป็นภาพที่พิธีกรชื่อดังโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำ ที่เรียกว่าหุ่นดีเลยทีเดียว

 

......................................

('ดารา'โพสต์ใส่ชุดว่ายน้ำ ตามดูได้ในอินสตาแกรม : คอลัมน์สกู๊ปบันเทิง)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ