บันเทิง

'บุ๋ม'โดนจวกพิธีกรพูดหยาบ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บุ๋ม' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โต้เป็นพิธีกรพูดหยาบกลางงานแต่งงาน เปรยเสียใจเพราะนามสกุล 'วงศ์ผู้ดี' โดนเขียนล้อเลียน

 

                          หลังจากมีนิตยสารเล่มหนึ่งเขียนพาดพิงถึงม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม" ปนัดดา ขณะเป็นพิธีกรในงาน "วิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 17" ที่ จ.ตรัง กล่าวโดยสรุปว่า ขณะที่ม่ายสาวกำลังดำเนินงานอยู่นั้น บ่าวสาวผู้ร่วมงานตกอยู่ในห้วงของความรัก จึงไม่มีใครสนใจฟังพิธีกรคนดัง กระทั่งเกิดอารมณ์และตบะแตก พูดออกไมค์ว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกในงาน เพราะคาดไม่ถึงว่าจะได้ยินคำพูดนี้หลุดออกมาจากปากของสาวนามสกุล "วงศ์ผู้ดี" เจอกระแสข่าวแรงขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายยตรงถึงเจ้าตัว ชี้แจงดังนี้

                          "ต้องบอกก่อนว่าบุ๋มเป็นพิธีกรงานนี้มา 3 ปี และรู้จักกับทีมงานนี้มาก่อนหน้านั้นอีก ตอนที่เกิดเหตุการณ์ เป็นช่วงที่ยังไม่เริ่มพิธีการในงานเลย และแขกทุกคนเพิ่งลงจากรถบัส เพื่อทำกิจกรรมอื่นก่อน ขณะที่บุ๋มต้องเข้าไปเตรียมตัวรอสคริปต์จากทีมงาน ตอนนั้นยังไม่มีแขกเข้ามาร่วมงานเลย และเราพูดขึ้นมาเล่นๆ ว่า ไม่มีใครสนใจกูเลยออกไมค์ไป เพราะกำลังซาวนด์เช็กกันอยู่ และบุ๋มพูดกับทีมงานที่สนิทกัน เฮฮากันไป แต่ปรากฏว่ามีการเอาไปเขียนเป็นเรื่องราวใหญ่โต บอกว่าแขกในงานเงียบกริบ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังไม่มีแขกเข้ามาในงานเลย เราก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน" บุ๋มกล่าว 

                          ถามต่อว่ากลัวมีผลกระทบกับการทำงานพิธีกรในอนาคตหรือเปล่า ม่ายสาวพราวเสน่ห์กล่าวว่า ตอนแรกซีเรียส เพราะเป็นคนทำงาน กลัวว่าจะมีผลกระทบต่อการทำงาน รวมถึงความน่าเชื่อถือด้วยเหมือนกัน แต่ตอนนี้สบายใจขึ้น

                          "ความจริงเรื่องนี้ทางออแกไนเซอร์ที่จัดงานเคลียร์ให้เรียบร้อย ทางเจ้าของงานเข้าใจดีว่า ความจริงเป็นอย่างไร เพราะพิธีกรคู่วันนั้นคือกี๋ เอเอฟ (ฐษชัย ชนะอรรถกาล)  ยังงงอยู่ว่าบุ๋มพูดในงานตอนไหน มีการเอาเทปมาเช็กดูภายในงาน ปรากฏว่าบุ๋มไม่ได้พูดกลางงานเลย เพราะเราพูดก่อนงานจะเริ่ม พูดเล่นกันเอง ส่วนเรื่องที่มีการพูดพาดพิงถึงนามสกุลของเรา บุ๋มรู้สึกเสียใจจริงๆ กับเรื่องนี้" บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ