บันเทิง

'ใบเตย'โต้ค่ายตามใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม" ยันไม่ได้รับอภิสิทธิ์จากค่ายมากกว่าศิลปินคนอื่นหากเป็นไปได้อยากได้รับการดูแลมากกว่านี้


          มีกระแสข่าวออกมาว่า ช่วงหลังนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นเซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม- สุธีวัน ทวีสิน" โด่งดังมีชื่อเสียง และทำรายได้มหาศาลให้กับค่าย "อาร์สยาม" จนถูกเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ คล้ายจะมีอภิสิทธิ์เหนือนักร้องคนอื่นในค่าย ไม่ว่าเจ้าตัวต้องการอะไรเป็นต้องได้ทุกอย่าง เจอตัวนักร้องลูกทุ่งสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
 
          "เรื่องโดนสปอยด์ตามใจมากจากทางค่าย ไม่มีหรอก หนูยังทำงานปกติ เราไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือใครเลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้เอาใจมากกว่านี้อีกนะ (หัวเราะ) ไม่มีเลยจริงๆ หนูเป็นนักร้อง เราเป็นคนทำงาน เราก็ทำงานตามปกติ ทุกอย่างที่มีเข้ามาตอนนี้ ถือว่าเป็นไปตามระยะเวลา และอายุของการทำงานมากกว่า แต่เรื่องโดนเอาใจตามใจ ไม่ได้มีอะไรมากขนาดนั้น อาจจะมีบ้างบางอย่าง แต่เอาจริงๆ เรายังเหมือนกับนักร้องคนอื่นๆ ในค่าย แค่โชคดีที่มีคนให้โอกาสเท่านั้นเอง" ใบเตยกล่าว
 
          ถามต่อว่า เหมือนที่ผ่านมาจะเป็นปีทองของนักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายา "สั้นเสมอหู" ใบเตยกล่าวว่า รู้สึกว่าเริ่มมีชื่อเสียงและมีงานมากตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2555
 
          "จะเรียกว่าเป็นปีทองของหนูก็ได้ เพราะเรารู้สึกว่า มีคนให้การสนับสนุน เพิ่มคุณค่า และมูลค่าให้กับเรา รู้สึกว่าเริ่มมีคนให้ความสนใจมาก ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2555 ขอบคุณทุกคนมากๆ ขอบคุณอาร์สยามด้วย ที่ทำให้เรามีวันนี้ (กำลังจะเป็นใบเตย กามิกาเซ่) ก็ใช่ เพราะว่าหนูกำลังจะมีซิงเกิ้ลพิเศษกับน้องๆ วง "ทรีทูวัน" ในค่าย กามิกาเซ่ เรียกว่าเป็นใบเตย อาร์สยาม กามิกาเซ่ ดีกว่า (หัวเราะ)  ไปร่วมฟีดเจอริ่งเพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" เพราะน้องๆ เขามาชวนเราไปร่วมงานด้วย ก็ลองดูว่าจะออกมาเป็นยังไง" ใบเตยกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ