บันเทิง

'บี้'ควง'หนูนา'ดี๊ด๊ารอบกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บี้'ควง'หนูนา'ดี๊ด๊ารอบกรุง : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          หลังเคลียร์ปัญหาหัวใจลงตัว "โกโบริ" หรือ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และ "อังศุมาลิน" หรือ "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขวางกั้น ล่าสุดโกโบริบี้ยังแอบหวานพาหนูนาไปตระเวนเที่ยวรอบกรุงจนฉ่ำอุรา 
 
          ฉากนี้โกโบริ (บี้) ชวนอังศุมาลิน(หนูนา) ไปเที่ยวชมความงามที่วัดอรุณราชวรารามและพระที่นั่งอนันตสมาคม ผู้กำกับ "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ยกกองไปถ่ายทำหลายสถานที่ เริ่มต้นที่วัดอรุณราชวรารามก่อน เป็นช็อตที่บี้ตะลึงในความงามของพระปรางค์วัดอรุณฯ จึงชวนหนูนาเข้าไปชื่นชมความงามใกล้ๆ หนูนาเห็นบี้ให้ความสนใจคว้ากล้องขึ้นมาถ่ายรูปพระปรางค์หลายมุม หนูนาเลยรับหน้าที่เป็นไกด์ช่วยอธิบายประวัติศาสตร์ความเป็นมาของวัดอรุณฯ ให้บี้ฟัง
 
          จากนั้นหนูนาก็พาบี้ไปไหว้พระเวียนเทียนรอบพระปรางค์เพื่อความเป็นสิริมงคล เมื่อได้ภาพที่วัดอรุณฯ จนเต็มอิ่มแล้ว ผกก.สั่งย้ายกองไปเก็บภาพที่หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคมกันต่อ เป็นช็อตที่บี้สอนหนูนาหัดใช้กล้องถ่ายรูปเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปเป็น หลังจากที่บี้สอนหนูนาจนคล่องแล้ว ทั้งคู่ก็ผลัดกันถ่ายรูปให้กันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยฉากที่บี้เอ่ยปากขอบคุณที่หนูนาขันอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวในวันนี้ โดยมีฉากหลังเป็นพระอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้าด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพบี้ และหนูนายืนชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกจนเต็มอิ่ม    
 
          ตามดูฉากนี้ได้ในละคร “คู่กรรม” คืนวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ 20.10 น. ทางช่อง 5
.......................................
(หมายเหตุ 'บี้'ควง'หนูนา'ดี๊ด๊ารอบกรุง : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ