บันเทิง

'นิชคุณ'ร่วมแสดง'ouran high school host club'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิชคุณ'ร่วมแสดง'ouran high school host club' : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

          นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องวง "ทูพีเอ็ม" โดดรับงานแสดงแดนปลาดิบ ในเรื่อง "ouran high school host club" ในชื่อภาษาไทยว่า “ชมรมรัก คลับมหาสนุก” กำกับโดย เททสุ คาน นักแสดงโดย ฮารุน่า คาวากูชิ, ยูซูเกะ ยามาโมโต้, นิชคุณ, มาซายะ นากามุระ, ชุนซุเกะ ไดโตะ  ฯลฯ โดยครั้งนี้นิชคุณรับบทเป็นประธานหนุ่มไฟแรง ของบริษัทในประเทศสิงคโปร์ พี่ชายของ ‘มิเชล’ นักเรียน แลกเปลี่ยน ที่รับบทโดย ชิโนดะ มาริโกะศิลปินจากวง akb48
 
          ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมชั้นสูงของญี่ปุ่น ผู้เรียนส่วนใหญ่มาจากตระกูลที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย และเมื่อ 6 หนุ่ม หล่อของโรงเรียนได้ร่วมกันเปิดชมรมนอกหลักสูตรขึ้นมีชื่อว่า โฮสต์คลับ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีคาแรกเตอร์โดดเด่นแตกต่างกันไป พวกเขาจะทำหน้าที่ดูแลนักเรียนสาวใน ouran แต่เหตุการณ์ก็กลับพลิกผันเมื่อนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ชื่อ ฮารูอิ ต้องมาแต่งตัวเป็นนักเรียนชายเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของชมรม มีสาวๆ มากมายที่ตกหลุมรักเธอ และแล้วงานยิ่งใหญ่ประจำปีก็มาถึง ในงานเทศกาลประจำปีของโรงเรียน โฮสต์คลับถูกท้าทายจากคู่อริเก่าในชมรมอเมริกันฟุตบอล ในวันเดียวกันนั้นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จัดว่ารวยเอามากๆ อย่างมิเชล ได้เดินทางมาจากสิงคโปร์ ทันทีที่ทามากิเห็นเธอก็ถึงกับตะลึงงันไปเลยทีเดียว เพราะไม่มีใครรู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงที่มิเชลมาที่โรงเรียนแห่งนี้ และจับตาดูแต่ทามากิเท่านั้น อะไรคือแรงจูงใจที่แท้จริง
 
          รัก 3 เส้าระหว่าง ทามากิ ฮารูฮิ และ มิเชล จะลงเอยอย่างไร แล้วหนุ่มนิชคุณ จะออกมฉากไหน ติดตามชมได้ 14 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ เท่านั้น
.......................................
(หมายเหตุ 'นิชคุณ'ร่วมแสดง'ouran high school host club' : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ