บันเทิง

ลุ้นระทึก!ลูกทุ่ง'คมชัดลึกอวอร์ด'10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยผู้เข้ารอบลุ้นระทึก ตื่นเต้น ลูกทุ่ง'คมชัดลึกอวอร์ด'10

               วันนี้แล้วสำหรับการประกาศรางวัล "คม ชัด ลึกอวอร์ด" ครั้งที่ 10 ในประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง ทั้ง 10สาขาซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ซึ่งนักร้องทั้งชายหญิง ตลอดจนผู้อยู่เบื้องหลังที่ผ่านเข้ารอบมา ต่างก็ลุ้นระทึกกันว่าใครจะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลเกียรติยศที่คนในวงการให้ความเชื่อถือมากที่สุดตอนนี้ไปครอง เรามาฟังความรู้สึกของผู้เข้ารอบที่คัดมาเพียงบางส่วน มาให้อ่านกัน

               เริ่มกันที่สาขาที่เกี่ยวกับคนเบื้องหลังกันก่อน กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ ผู้เข้ารอบสุดท้ายในสาขาเรียบเรียงเสียงประสานยอดเยี่ยม ในเพลง "วัวลืมตีน" ร้องโดย ชุติมา หลานย่าโม บอกถึงความรู้สึกว่า

               "ถือว่ารางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด เป็นรางวัลที่คนลูกทุ่งอยากได้มาครอบครองมากที่สุดตอนนี้ เพราะความมีมาตรฐานในการคัดเลือกที่สูง ไม่มีนอกใน ยึดเอาผลงานเป็นหลัก แม้ว่าคนนั้นจะอยู่ค่ายใหญ่ หรือไม่มีค่ายการตัดสินเท่าเทียมกัน ซึ่งถือเป็นความชัดเจน มากที่สุด รางวัลนี้เรามีไว้ประดับเกียรติยศของเราได้เลย ผมหวังไหม ทุกคนก็หวังเหมือนกัน ก็มาลุ้นกันวันนี้ครับ" 

               มาที่ ปัญญา กตัญญู นักร้อง-ดีเจ ที่ติด 1 ใน 5 สาขา เพลงอมตะรังสรรค์ชายยอดเยี่ยม กับเพลง "พะเยารอเธอ" คำร้อง/ทำนองโดย พิมล สินธุนาวา กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า

               "ปกติเวลาผมจัดรายการผมก็จะหยิบข่าวลูกทุ่งของ "คม ชัด ลึก" ไปพูดเสมอ พอเห็นข่าวว่าผมมีชื่อติดรอบสุดท้ายดีใจมาก อ่านข่าวนั้นหลายรอบเลย แฟนรายการก็โทรมาบอกกันเยอะมาก ดีใจ ตื่นเต้นมากๆ ใครๆ ก็อยากได้รางวัลแห่งความสำเร็จนี้ วันนี้ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลย มันลุ้นครับ ถ้าได้ก็จะเป็นอะไรที่แจ๋วมากสำหรับผมก็มาลุ้นพร้อมๆ กันครับ"

                ถามฝ่ายชายไม่ถามฝ่ายหญิงก็ดูกระไรอยู่ ต่าย อรทัย ที่เป็น 1 ใน 5 ที่ลุ้นในสาขาเพลงอมตะรังสรรค์หญิงยอดเยี่ยม กับเพลง พี่จ๋าแดงกลับมาแล้ว เพลงนี้เขียนร้องโดย คำร้อง/ทำนองโดย สรเพชร ภิญโญ กล่าวถึงความรู้สึกการเข้ารอบครั้งนี้ว่า

                "ก็ดีใจที่งานที่ทำได้ผ่านมาถึงตรงนี้ ทุกคนที่เข้ารอบมามีโอกาสเท่าๆ กัน เพราะรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" คือรางวัลที่สะท้อนการทำงานที่ชัดเจนมาก ยิ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 10 ครบ 1 ทศวรรษของ "คม ชัด ลึก" ที่จัดขึ้นมาและเป็นที่ยอมรับของวงการเพลงลูกทุ่งมากที่สุด มาช่วยลุ้นกันเย็นวันนี้แล้วกันค่ะ"

               มาดูความรู้สึกของผู้เข้ารอบในสาขาดาวดวงใหม่ลูกทุ่งชาย-หญิงกันบ้างว่าเป็นอย่างไร เอก เมืองสุพรรณ กับเพลง "อยากฝันถึงคนที่ใช่" นักร้องอิสระที่ติด 1 ใน 5 รอบสุดท้ายบอกว่า

               "ไม่คิดว่าจะมีชื่อติดเข้ามาครับ เพราะผมไม่ได้อยู่ค่ายใหญ่ วิ่งทำเองมาตลอด ดีใจมากที่สุดในชีวิตที่คนยอมรับงานเพลงเรา เพื่อนๆ หลายคนก็ดีใจกับผมมากเขาบอกว่ารางวัลนี้เป็นเหมือนช่องทางการการันตีผลงานได้ว่าเราดีไม่ดี ส่วนจะได้รางวัลหรือไม่คงไม่คิดไกลขนาดนั้น แค่ติดมา 5 คนสุดท้ายก็ถือว่าผมทำงานสำเร็จแล้วครับ"

                มาฟังความในใจของฝ่ายหญิงกันบ้าง หยก รณพร เข้ารอบมาด้วย เพลง "โอ้ย! เป็นไปบ่ได้" จากบริษัทน้องใหม่ ลานาธยา กล่าวว่า

               "ตื่นเต้นมาก ตอนรู้ข่าวพี่ปัญญา กตัญญู เขาโทรบอก หนูเคยได้ยินข่าวการประกาศรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ที่ให้โอกาสทั้งที่เราไม่ได้อยู่สังกัดใหญ่ๆ ที่ดีใจที่สุดเลย หวังนิดหนึ่งเป็นธรรมดาอยู่ที่คณะกรรมการ พี่ป๋ง สุรกิต โปรดิวเซอร์เขางงมากเพราะเราเป็นบริษัทเล็กๆ มาถึงขนาดนี้ก็ถือว่า เรามาไกลมากเลย ขอบคุณคณะกรรมการที่ให้โอกาสค่ะ"

               มาปิดท้ายกันที่รางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม กันบ้าง ไผ่ พงศธร กล่าวถึงการเข้ารอบรางวัลครั้งนี้ว่า

               "สุดยอดเลยพี่ผมเข้ารอบมาครั้งนี้ รางวัลนี้คนในวงการลูกทุ่งพูดเหมือนกันเลย ไม่ใช่เข้ามาได้ง่ายๆ หินมาก หวังไหมดูรายชื่อคนที่เข้ารอบมาแล้วผมว่าทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ใครก็ได้ เพราะแต่ละคนก็เป็นนักร้องที่อยู่ในวงการมานาน ก็ดีลุ้นพร้อมๆ กันตื่นเต้นดีครับ ได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร"

                ทั้งหมดเป็นความรู้สึกของผู้เข้ารอบบางส่วนที่มีต่อรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ครั้งที่ 10 อีกไม่กี่ชั่วโมงเราจะได้รู้กันว่าใครคือสุดยอดของวงการเพลงลูกทุ่งในปีที่ผ่านมา พบกันที่โรงละคร อักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ 14.00 น.เป็นต้นไป

                

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ