บันเทิง

'พิงค์กี้'หวนเล่นหนังอินเดียโวค่าตัวเกือบ50ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิงค์กี้" แย้มเตรียมโกอินเตอร์เล่นหนังอินเดียอีกครั้ง โวรับค่าตัวเกือบ 50 ล้านบาท จ่อเซ็นสัญญายาว 2 ปีพร้อมรับหนังอีก 3 เรื่อง ปลายปีนี้มีละครกับเอ็กแซ็กท์

          หลังจากเคยบินไปสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงไทย ที่ไปโด่งดังในวงการภาพยนตร์อินเดียมาแล้ว สำหรับ นางเอกสาวตาคม "พิงค์กี้-สาวิกา ไชเดช" ล่าสุดมีข่าวว่า นางเอกสาวมากฝีมือกำลังเตรียมบินไปร่วมงานแสดงที่อินเดียอีกครั้งหนึ่ง แถมคราวนี้ มีข่าวแว่วมามาอีกว่าค่าตัวของพิงค์กี้ ที่ได้รับจากที่นั่นสูงเกือบร้อยล้านบาท จะจริงเท็จแค่ไหนนั้น ให้เจ้าตัวเป็นผู้ชี้แจง
 
          "เรื่องที่กี้เตรียมจะบินไปร่วมงานกับทางอินเดีย ก็เป็นความจริง คือเร็วๆ นี้ประมาณวันที่ 21 กุมภาพันธ์ กี้จะบินไปที่อินเดีย เพื่อพูดคุยถึงเรื่องสัญญาและข้อตกลงต่างๆ ให้เรียบร้อย แต่ความจริงก็ได้คุยกันแบบคร่าวๆ เพื่อเตรียมตัวไว้ก่อนแล้ว สำหรับครั้งนี้ กี้จะไปในเล่นหนังที่ ตอลลีวู้ด(tollywood) ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของกี้ด้วย ซึ่งก่อนนี้ กี้ได้ไปร่วมงานที่ กอลลีวู้ด(gollywiid) หลายคนจะชอบสับสนว่าเป็น บอลลีวู้ด(bollywood)  อยู่เรื่อยเลย กี้ก็ขอชี้แจงไว้ตรงนี้เลย" นางเอกสาวชี้แจง
 
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามข่าววงในบอกว่าการไปอินเดียของพิงค์กี้ครั้งนี้ เธอได้รับค่าตัวเป็นจำนวนเงินเกือบ 50 ล้านบาท ด้านนางเอกสาวชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า เรื่องค่าตัวก็เป็นอะไรที่ต้องสมน้ำสมเนื้ออยู่แล้ว
 
          "สำหรับเรื่องค่าตัวมันก็ไม่ได้เยอะเว่อร์ขนาดนั้น ถามว่ามันได้เยอะขนาดนั้นมั้ย เราก็ตอบไม่ได้หรอกเพราะมันติดสัญญาเขาห้ามพูด เอาเป็นว่าทุกอย่างสมน้ำสมเนื้อ การไปครั้งนี้จะไปทั้งหมดเกือบๆ 2 เดือนและยังต้องบินไปถ่ายทำที่อเมริกาอีกด้วย สำหรับแฟนๆ ละครชาวไทยก็ไม่ต้องห่วง กี้ยังมีละครกับทางช่อง 8 ด้วย และปลายปีนี้อาจจะได้เห็นผลงานกับทางเอ็กแซ็กท์ด้วย อดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง" พิงค์กี้กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ