บันเทิง

'หน่อง'คุมเก้าอี้ช่อง7แทน'ศรัณย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง-พลากร" เผย รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "ช่อง 7" แทน "ศรัณย์" แจงเตรียมปรับผังรายการชุดใหญ่ หวังโกยเรทติ้งเพิ่ม พร้อมเสริมทัพด้วยคนรุ่นใหม่

          หลังจากมีข่าวลือหนาหูจากช่วงปลายปีที่แล้วว่า ทาง ช่อง 7 ได้มีการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้จัดการคนใหม่ จาก "ศรัณย์  วิรุตมวงศ์" เป็น "หน่อง-พลากร" แทนนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับ "หน่อง-พลากร สมสุวรรณ" ในงาน "ททบ.5 ครบรอบ 55 ปี" จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ผู้บริหารคนดังเผยว่า
 
          "ตอนนี้ได้รับตำแหน่งมาเกือบเดือนแล้ว ในเรื่องของการบริหารจัดการต่างๆเราได้นำระบบ ของบีเอ็มเอช ซึ่งเป็นระบบในการบริการจัดการเรื่องเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น การจัดหารายการ การดูแลประวัติ ดังนั้น โครงสร้างในการบริหารช่อง 7 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกันได้ ตอนนี้กำลังปรับอยู่ เพื่อให้การทำงานให้สอดคล้องกับระบบ สิ่งที่อยากเน้นในตอนนี้ คือ เน้นเรทติ้ง อยากให้น้องๆและสื่อมวลชนได้ดู ในเรื่องของเรทติ้ง เพราะมีคนพูดกันเยอะ ซึ่งส่วนที่เราใช้เป็นเกณฑ์ในการวัดเรทติ้ง คือ เอซีนีลเส็น ซึ่งตอนนี้เขามีเว็บไซต์แล้ว สามารถเข้าไปดูกันได้ จะสามารถตอบคำถามเรื่องเกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องเรทติ้งให้กับทุกคนได้ เพราะตามการสำรวจของเอซีนีลเส็น มีเหตุผลที่เหมาะสมอยู่" ผู้บริหารกล่าว
 
          นอกจากนี้ "หน่อง-พลากร" ได้เผยต่อว่า ตอนนี้ ช่อง 7 พยายามปรับปรุงรายการอย่างไม่อยู่นิ่ง จะเห็นได้จากผังรายการในปีนี้ มีการปรับในเรื่องของการนำซีซั่นนิ่งเข้ามาใช้
 
          "อย่าง รายการแดนซ์ซิ่งสตาร์ วิธ เดอะสตาร์ เป็นรายการที่แปลกออกไป ไม่เคยมีใครทำเอาเหล่าเซเลบมาเต้นบอลรูม แต่เราเชื่อมั่นในบีบีซี เพราะรายการนี้ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซึ่งเรทติ้งเป็นที่น่าพอใจ  ส่วนในวันอาทิตย์เราเริ่มมีพวกวาไรตี้เข้ามา หลังจากเสร็จรายการ เดอะคอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ คงมีการปรับผังรายการใหม่ เร็วๆนี้ภายในไตรมาสที่ 2 คงมีการปรับผังรายการให้ผู้ชมถูกใจมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราเน้นทุกอย่าง แต่แน่นอนว่าเรื่องกีฬาเราเป็นประเด็นหลักอยู่แล้ว มีแชมป์รายการ 7 สี มีลิขสิทธิ์ฟุตบอลเอฟเอคัพ 6 ปี และที่ได้มาใหม่สุด คือ แอฟริกัน เนชั่นคัพ ได้รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศมา และมีกีฬาอีกหลายรายการที่ยังรออยู่ (ในส่วนของบุคลากรที่มีการถ่ายเทไปที่อื่น จะมีการเสริมทัพอย่างไรบ้าง) ถ้าพูดถึงคนรุ่นใหม่ เรามีมาตลอด เราก็จะผลิตในเรื่องของคนหน้าใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพ" หน่องกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ