บันเทิง

'มดดำ'โต้ทิ้ง'แฉแต่เช้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" ยันไม่สนใจที่ถูก "ลีน่าจัง" ด่าผ่านเฟซบุ๊กด้วยข้อความหยาบคาย แจงสัจธรรมโลก เพราะตัวเองก็ด่าคนอื่นไว้เหมือนกัน ปัดออกจาก "แฉแต่เช้า" แค่ติดภารกิจส่วนตัว

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อมีข่าวว่า "ลีน่าจัง-ลีนา จังจรรจา" ได้โพสต์ข้อความด่าทอถึงดีเจ "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ด้วยคำที่หยาบคาย โดยในข้อความที่โพสต์ตอนหนึ่งได้กล่าวว่า "มดดำซื้อผู้ชาย" ซึ่งพอเจอตัวดีเจมดดำในงาน "เอไทม์ บิ๊ก แฮปเพนนิ่ง"  ณ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยรีบสอบถามถึงเรื่องนี้
 
          "ต้องออกตัวก่อนว่ามดดำเป็นคนที่ไม่เล่นเฟซบุ๊ก มีเฟซบุ๊กที่ทางบริษัทเอไทม์ทำให้ แต่ไม่ได้เล่น เราเล่นแต่อินสตาแกรม เพราะฉะนั้นจากข่าวที่ออกมาว่ามีคนมาว่าเราผ่านทางเฟซบุ๊ก หรือทางไหนก็ตาม เราเองก็รับรู้จากคนอื่นมาอีกทีหนึ่ง และจริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้เลย ไม่สน ไม่แคร์ด้วย เราเองต้องมองกลับมาที่ตัวเราเองด้วยว่า เราเองก็ไปว่าคนอื่น พูดถึงคนอื่นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นหากจะมีใครมาว่าเราบ้างก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องปกติ เป็นวัฏจักร อย่าไปสนใจ มาเก็บเป็นอารมณ์ เมื่อเราว่าคนอื่นได้ แต่จะไม่ให้คนอื่นมาว่าเรา มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว" ดีเจมดดำเผย
 
          เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวว่าดีเจคนดังจะออกรายการ "แฉแต่เช้า" ทางคลื่น "94 อีเอฟเอ็ม" ที่สร้างชื่อให้ตัวเองมาจนทุกวันนี้
 
          "ไม่ได้ออก ยังทำงานอยู่ที่นี่เหมือนเดิม ยังรับเงินเดือนที่เอไทม์อยู่ แต่เรามีงานหลายอย่างที่ต้องทำ แถมมีเรื่องส่วนตัวที่ต้องไปจัดการ อย่างช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก็มีเรื่องของแม่ที่เราต้องจัดการ ทำให้บางทีเราไม่สามารถมาจัดรายการได้ตามปกติ แต่เราก็คุยกับนาย ("ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) อธิบายเหตุผลของเราให้นายฟัง นายก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหา และเมื่อไหร่ที่เวลาเราลงตัว ว่างเราก็มาทำงานตามปกติ แฉฯ ทำให้มดดำมีวันนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องทิ้งไปไม่มีทางแน่นอน" มดดำกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ