บันเทิง

'กีฟ'โต้สานสัมพันธ์'อนันดา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กีฟ-อรลีฬห์" ยันไม่ได้สนิท"อนันดา"ถึงขั้นมีความสัมพันธ์อย่างแน่นอน รับเบื่อข่าวทำนองชู้สาว

          ล่าสุดมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่ง เขียนแซวว่า "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ไม่ปลื้มหลังจากเพื่อนชายคนสนิท "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ต้องมาร่วมงานกับ "กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ในภาพยนตร์เรื่อง "ห้องหุ่น" เพราะกลัวนักแสดงรุ่นน้องฉกฝ่ายชายไป ดังนั้นเมื่อได้พบ "กีฟ" ในงานแจกปฏิทินช่อง 7 จึงต้องสอบถามเรื่องนี้ ได้ความดังนี้
 
          "เรื่องข่าวอันนี้ไม่เป็นความจริง และกีฟไม่ได้รู้จักกับพี่โดนัทเป็นการส่วนตัวด้วย ทั้งไลน์ของพี่อนันดา กีฟก็ไม่มีนะ เจอกันแค่ในกอง ถ้าจะติดตามก็ติดตามในอินสตาแกรมเท่านั้นเอง (กลัวคนมองว่าเป็นมือที่ 3ไหม) ต้องอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่า ข่าวมันโคมลอยมากเลย ยังไม่มีมูล ฟังได้แต่อย่างเพิ่งเชื่อ ซึ่งมันไม่น่ามีอะไรเกินเลยกับพี่อนันดา เราสนิทกันเป็นพี่เป็นน้องจริงๆ นะ (มีทีท่าความสนิททำให้คนอื่นเข้าใจผิดหรือเปล่า) ไม่ได้สนิทกัน จนแบบว่าสานสัมพันธ์นะ ไม่เคยออกไปไหนมาไหนด้วยกันด้วย เจอกันเฉพาะในซีนเท่านั้น การันตีว่าไม่มีอะไรแน่นอน สบายใจได้"กีฟแจกแจง
 
          นอกจากนี้ กีฟยังเผยว่าไม่ได้รู้สึกแฮปปี้ ที่ตกเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นพี่ทำนองชู้สาว "กีฟมักจะบ่นๆ กับเพื่อนว่ามีข่าวทำนองนี้ออกมาอีกแล้ว เพื่อนก็จะบอกว่า ดีจะตายเป็นวิถีของการเป็นนักแสดง คนจำได้ แต่กีฟไม่อยากให้คนจำได้ในข่าวแบบนี้ อยากให้จำได้ว่า เป็นนักแสดงที่ดีเล่นละครดีจังเลย (ได้ร่วมงานกับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ในละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย หลังจากมีข่าวว่าเคยเกาเหลากันมาก่อน) จำได้นะว่ามีข่าวกับเขา แล้วเขาก็ไม่เคยสะบัดหน้าใส่ด้วย ร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหานะ" นักแสดงสาวกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ