บันเทิง

โค้งสุดท้ายชิงชัย'ป๊อปปูล่าร์โหวต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้งสุดท้ายชิงชัย'ป๊อปปูล่าร์โหวต'ใน'คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10' : สกู๊ปบันเทิง

          กำลังเข้มข้นทีเดียวสำหรับการประกาศรางวัลของคนบันเทิงคุณภาพ "คมชัดลึก อวอร์ด" ที่เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้ว โดยแบ่งเป็น 4 ประเภทคือ ละคร ภาพยนตร์ เพลงไทยลูกทุ่ง และเพลงไทยสากล รวมถึงรางวัลที่มาจากคะแนนเสียงของจากมหาชนอย่าง "รางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต" หลังจากแฟนๆ ขับเคี่ยวเทคะแนนโหวตมาตลอดทั้งปี ในที่สุดก็ได้ 5 อันดับสูงสุด จากช่องทางการโหวตต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย โดยแบ่งเป็น 6 สาขาด้วยกันคือ นักแสดงชายยอดนิยม, นักแสดงหญิงยอดนิยม, นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม, นักร้องเพลงไทยลูกทุ่งยอดนิยม, ละครไทยยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก 5 อันดับสูงสุดของ "รางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต" แต่ละสาขามีดังนี้
 
          เริ่มต้นที่สาขา "นักแสดงชายยอดนิยม" ที่มีพระเอกสุดฮอต "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ณเดชน์ คูกิมิยะ "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งเนื่องจากปีนี้ มีพระอกหนุ่มสุดฮอต 2 คน ที่มีคะแนนเท่ากัน ทำให้สาขานักแสดงชายยอดนิยม ต้องมีผู้เข้าชิงถึง 6 คนด้วยกัน ฉะนั้นแฟนๆ รักใครเชียร์ใคร ตามโหวตต่อเนื่องได้เลยจ้า
 
          ต่อกันที่สาขา "นักแสดงหญิงยอดนิยม" ที่มีนางเอกสุดฮอตติด 5 อันดับสุดท้ายคือ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์  "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี และ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่ามีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ขับเคี่ยวได้สูสี แอบกระซิบได้แค่ว่าอย่าประมาทเด็ดขาด!!
 
          ด้านสาขา "นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม" ในปีนี้ เห็นรายชื่อแต่ละคนที่ติด 5 อันดับสุดท้าย แต่ละคนมีดีกรีไม่ธรรมดา อาทิ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ "ต้น" ธนษิต จตุรภุช และ "คชา" นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ มาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียว
 
          ส่วนสาขา "นักร้องเพลงลูกทุ่งยอดนิยม" ยังคงมีนักร้องในดวงใจใครหลายคนติดเข้ามาให้แฟนๆ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกัน ทั้ง "ไผ่" พงศธร "เปา" เปาวลี พรพิมล "อ๊อฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ "ปอ" อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และ "เอิร์น" สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ พ่อยก แม่ยก ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อเลยเจ้าค่ะ
 
          อีกหนึ่งสาขาที่น่าจับตามองกับ "ละครไทยยอดนิยม" ที่เข้าชิง 5 อันดับสุดท้าย ได้แก่  หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ, ธรณีนี่นี้ใครครอง, ขุนเดช, ข้ามเวลาหารัก และ ลูกพี่ลูกน้อง การันตีคุณภาพละครของทุกช่อง และทุกค่าย คับแก้วแน่นอน
 
          ปิดท้ายกับสาขา "ภาพยนตร์ยอดนิยม" ได้แก่ จันดารา ปฐมบท, I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน, ชัมบาลา, รัก 7 ปี ดี 7 หน และ ATM เออรัก เออเร่อ ชอบเรื่องไหน จัดเต็มจัดหนักมาได้เล้ย
 
          โดยผู้อ่านและแฟนๆ ที่ตามลุ้นรางวัลในแต่ละสาขา สามารถโหวต "รางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต" ผ่าน 4 ช่องทางหลัก ของรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 10" ได้ดังนี้
1. ตัดชิ้นส่วนคูปอง ป๊อปปูล่าร์โหวต ของ นสพ.คมชัดลึก หน้า 1 บันเทิง 
2. ส่งSMS ป๊อปปูล่าร์โหวต  แต่ละสาขา โดยวิธีการดังนี้   (ครั้งละ 6 บาท ไม่รวมภาษี)
2.1 โหวตนักแสดงชายยอดนิยม พิมพ์ KA1 ตามด้วยชื่อนักแสดงชายที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
2.2 โหวตนักแสดงหญิงยอดนิยม พิมพ์ KA2 ตามด้วยชื่อนักแสดงหญิงที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
2.3 โหวตนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม พิมพ์ KA3 ตามด้วยชื่อนักร้องเพลงไทยสากลที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
2.4 โหวตนักร้องเพลงลูกทุ่งยอดนิยม พิมพ์ KA4 ตามด้วยนักร้องเพลงลูกทุ่งที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
2.5 โหวตละครไทยยอดนิยม พิมพ์ KA5 ตามด้วยชื่อละครไทยที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
2.6 โหวตภาพยนตร์ไทยยอดนิยม พิมพ์ KA6 ตามด้วยชื่อภาพยนตร์ไทยที่คุณต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666
3. facebook : คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award)
4. website: www.komchadluek.net
 
          สามารถโหวต "รางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต" ในแต่ละสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2556 เป็นต้นไป และจะประกาศผล รางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต ในงาน "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10" ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ณ โรงละคร อักษรา คิงเพาเวอร์ เท่านั้น!!
.......................................
(หมายเหตุ โค้งสุดท้ายชิงชัย'ป๊อปปูล่าร์โหวต'ใน'คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10' : สกู๊ปบันเทิง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ