บันเทิง

คลิป'ปู-พงษ์สิทธิ์'ซัดโจ๋ตีกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็ง!โจ๋ยกพวก-ปาบึ้มคอนเสิร์ต 25 ปี 'ปู-พงษ์สิทธิ์' จนต้องยกเลิกกลางคัน 'เจ้าตัว'จวกคนมีเรื่องเละ วอนเห็นใจคนอื่น

               16 ธ.ค.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี มีการจัดแสดง คอนเสิร์ต"25 ปี ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" ได้มีประชาชนแฟนคลับของ ปู-พงษ์สิทธิ์ กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายหมื่นคน มาชมงานแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มลานหน้าอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นบรรดาแฟนคลับต่างโห่ร้องดีใจดิ้นกันอย่างสนุกสนาน จนดนตรีเล่นไปเรื่อยกลุ่มวัยรุ่นที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้นเป็นระยะๆ ทำให้แฟนคลับ ปู-พงษ์สิทธิ์ ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด บางกลุ่มก็ยังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน บางกลุ่มมีการชกต่อย ขว้างปาขวด ปาแก้วใส่กันอยู่ตลอดเวลา

               จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ ปู-พงษ์สิทธิ์ ขึ้นบนเวทีร้องเพลงกลุ่มวัยรุ่นต่างโห่ร้องและเกิดการชกต่อยชุลมุนกันอีกครั้ง ขว้างปาขวด ปาไม้เข้าใส่กัน พร้อมทั้งได้ยินเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้น 3-4 ครั้ง ทำให้ผู้ที่มาชมการแสดงคอนเสิร์ตต่างวิ่งหนีอลหม่าน กระทั่ง ปู-พงษ์สิทธิ์ หยุดการแสดงชั่วคราวเป็นเวลา 15 นาที พร้อมทั้งสั่งให้แฟนคลับหยุดยกพวกตีกัน แต่แฟนคลับไม่ฟังเสียงยังยกพวกชกต่อยตะลุมบอนขว้างปาสิ่งของใส่กันตลอดเวลา และบางกลุ่มยังไปขโมยเบียร์ในหลอดแก้วที่วางขายมาดื่มกันอย่างสนุกสนาน ที่สุดทางผู้จัดงานและปู-พงษ์สิทธิ์ ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตในทันที ทำให้ผู้มาชมต่างทะยอยกลับบ้าน

               หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามเข้ามาระงับเหตุแต่ไม่เป็นผลและตรวจสอบพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกทำร้ายจนหน้าตาเละทราบชื่อ นายนิโรจน์ เสริฐสอน อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมเครื่องเสียงที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถูกนำตัวส่ง รพ.ชลประทาน

              โดย ปู-พงษ์สิทธิ์ ได้หยุดเล่นและจวกพวกที่ยกพวกตีกันว่า...“พี่น้องครับรู้ไหมทำแบบนั้นแล้วคนอื่นเดือดร้อน เห็นเก้าอี้ล้มไหมมีความสุขไหม ประเทศไม่เจริญก็เพราะแบบนี่แหละ"
      
             “พี่น้องครับ ตบมือขอความเมตตาให้พี่ๆ เขาออกไปได้ไหมครับ มีใครรอให้ตีอยู่เยอะแยะอยู่ตามถนนออกไปตีกับเขาสิถ้าเก่ง แถวนี้มีแต่ผู้หญิงกับเด็ก"

              อย่างไรก็ตาม มหกรรมคอนเสิร์ต"สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมเปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน ... ตลอดเวลา" ซึ่งจัดขึ้น ที่ลานแอคทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพค เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในลักษณะของการแสดงดนตรีกลางแจ้ง ที่มีศิลปินมาร่วม มากมาย ทั้ง แบลคเฮด , อีโบล่า สิงโต นำโชค เป้ อารักษ์ วงมายด์ และหงา คาราวาน จำหน่ายบัตรในราคา 200 บาท

 

..................................

ขอบคุณคลิป : "ปู-พงษ์สิทธิ์"ทนไม่ไหวด่าสั่งสอน http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=nHgeT_nWrQQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ปาบึ้มคอนเสิร์ต'25ปีปู-พงษ์สิทธิ์' : http://www.komchadluek.net/detail/20121216/147284/ปาบึ้มคอนเสิร์ต'25ปีปูพงษ์สิทธิ์'.html

(หมายเหตุ : ภาพจากแฟ้มข่าว)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ