บันเทิง

'พล'แต่ง'แอล'สาวนอกวงการ24พย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล" ประกาศวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ "แอล-ทัศนวรรณ" 24 พ.ย.นี้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เผยวางแผนแต่งงานไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพิ่งได้ฤกษ์จากพ่อเจ้าสาว ย้ำอยากมีลูกเลยหากฟ้าประทาน ปลื้มคบฝ่ายหญิง 4 ปีกว่าเข้าใจกันดี

          มีข่าววิวาห์สายฟ้าแลบออกมาอีกคู่แล้ว เมื่อมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง "พล-พูลภัทร" กำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวเจ้าของโรงเรียนที่ จ.สุราษฎร์ธานี ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเมื่อสอบถามไปยังเพื่อนสนิทของหนุ่มพลอย่าง "ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ก็ได้บอกกับทาง "คม ชัด ลึก" ว่าทราบมาโดยตลอดว่าเพื่อนหนุ่มกำลังจะแต่งงาน เพื่อได้รับการการันตีขนาดนี้แล้ว เราเลยรีบติดต่อไปยังหนุ่มพลเพื่อแสดงความยินดีทันที
 
          "ผมกำลังจะแต่งงานในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว จริงๆ เรื่องการแต่งงานผมกับแฟนมีการพูดคุยกันมาเป็นปีแล้ว และเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ผมก็ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของฝ่ายแฟนผม เพื่อสู่ขอให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียม ซึ่งฤกษ์วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางคุณพ่อของแฟนผมเป็นคนหาให้ สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงาน ต้องยอมรับว่าผมกับแฟนคบกันมา 4 ปีกว่า เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี รวมถึงเรามีนิสัยหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน และด้วยองค์ประกอบอะไรหลายๆ อย่าง ผมเลยตัดสินใจที่อยากแต่งงานกับเขา อีกเหตุผลหนึ่งคือหลายคนจะบอกว่าผมพูดไม่รู้เรื่อง แต่เขาเป็นคนที่คุยกับผมรู้เรื่องที่สุด" นักแสดงหนุ่มกล่าว
 
          โดยพลยังบอกอีกว่าด้วยระยะทางที่ไกลกันทำให้เขา และแฟนอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะมีทายาท เนื่องจากทำงานที่กรุงเทพฯ  ส่วนว่าที่เจ้าสาวเป็นเจ้าของโรงเรียนอยู่ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี พอแต่งงานกันไปแล้ว คงต้องเทียวไปเทียวมาทั้งกรุงเทพฯ-สุราษฎร์ และเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของตัวเอง
 
          "ส่วนเรื่องทายาทผมเองอยากมีลูกมาก แต่ด้วยอะไรหลายอย่างคงยังไม่อำนวย แต่ไม่ได้กดดันหรือกำหนดกฎเกณฑ์ว่าจะมีเมื่อไหร่ ถ้าเขาจะมาก็มา แล้วแต่ฟ้าเป็นตัวกำหนดดีกว่า แต่ตอนนี้คงยังเพราะว่าผมยังต้องถ่ายละคร 2 เรื่อง คือ ดุจตะวันดั่งภูผา และ คุณชายเลี้ยงหมูคุณหนูเลี้ยงแกะ เรื่องฮันนีมูนก็ยังต้องรอปีหน้าเลย" พลกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ