บันเทิง

แฟนเพลงแห่ร่วมงานศพ'เอ๋'พัชรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศพ'เอ๋'พัชรา แวงวรรณเคลื่อนออกจากสุวรรณภูมิไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหมแล้ว แฟนเพลงแห่ร่วมงาน

              ความคืบหน้าหลังจากที่ศพของ น.ส.ผดุงศรี แวงวรรณ หรือ "เอ๋"พัชรา แวงวรรณ อายุ 48 ปี   นักร้องนำวงดิโอเวชั่น ซึ่งเสียชีวิตที่เมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีการถูกส่งถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 693ในเวลา 23.30 น.ของวันที่ 2 พ.ย.55 ที่ผ่านมา
    
               ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พ.ย. ที่คลังสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นางศรีสุดารัตน์ แวงวรรณ มารดาของ "เอ๋"พัชรา นายนฤชา เพ่งผล อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง "จิ๊กโก๋ยามบ่าย" ผู้ที่ชักนำ "เอ๋"พัชรา เข้าสู่วงการ และเป็นตัวแทนของบริษัทนิธิทัศน์ โปรโมชั่น ในการจัดการเรื่องงานศพ ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีอันเชิญศพของนักร้องสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

               ทันทีที่นางศรีสุดารัตน์ เห็นหีบบรรจุศพของลูกสาวได้วิ่งเข้าไปกอดหีบและร้องให้ หีบบรรจุศพของ"เอ๋"พัชรา ถูกนำขึ้นรถตู้ทะเบียน ฮธ 8747 กทม.ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 11.30 น. โดยมีรถตำรวจท่องเที่ยวนำขบวนออกภายในขบวนประกอบด้วยรถยนต์ จำนวน 30 คัน

 

แฟนเพลงแห่ร่วมงานศพ'เอ๋'พัชรา

               เมื่อเวลา 12.30น. ศพของอดีตนักร้องดังได้มาถึงวัดสายไหมโดยมีแฟนเพลงจำนวนมากรอรับศพภายในวัด พระปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรืออาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม กล่าวว่า ทางครอบครัวแจ้งว่า จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดสายไหมศาลาสองพี่น้อง ตั้งแต่วันนี้ จนไปจนถึงวันที่ 11 พ.ย. และจะทำการเผาศพในเวลา 17.00 น.

               นายนฤชา  กล่าวว่า ตนเองมีความรู้สึกว่าขณะนี้มีศิลปินรุ่นเก่าๆหลายคนก็กำลังลำบาก เช่น ดอน สอนระเบียน ก็กำลังได้รับความเดือดร้อน  จึงอยากจะหาเงินตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือศิลปินที่กำลังทุกข์ทรมาน
   
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในวัดสายใหม่เริ่มคึกคัก เมื่อมีพ่อค้าแม่ค้ามาจับจองพื้นที่ขายของกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อนางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.เพื่อไทย อดีตสมาชิกวงดิโอเวชั่นได้ขึ้นเวทีเพื่อซ้อมร้องเพลงกับนักดนตรี ทำให้มีประชาชนสนใจเข้ามาชมการซ้อมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ