บันเทิง

'แอน'รับเล่นอย่าลืมฉันคู่'ติ๊ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" รู้สึกดีที่กระแสละคร "แรงเงา" แรงทำให้คนกลับไปดูอันเก่า รับเล่นละคร "อย่าลืมฉัน" คู่ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" แย้มเปิดกล้องปีหน้า เปรยความรัก "เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" ยังเรื่อยๆ

          เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่นอกจากจะรับงานแสดงแล้ว ยังรับผลิตรายการเป็นของตัวเอง โดยสาวแอน ได้ออกมาพูด ถึงการปรับเปลี่ยนรายการ "ดาราการ์ตูน" ที่ สตูดิโอ 3 บริษัทเจเอสแอลดังนี้
 
          "รายการ  "ดาราการ์ตูน" จะเข้าปีที่ 4 แล้ว แอนเห็นว่า เราน่าจะปรับเปลี่ยนพิธีกร ส่วนสาเหตุที่เปลี่ยนมาเป็นตัวแอนิเมชั่น ซึ่งเป็นตัวแอนเอง เพราะเราเป็นเจ้าของรายการเอง และด้วยคนที่มาออกรายการเป็นเพื่อนนักแสดงที่เรารู้จักและคุ้นเคยอยากถามอะไรนอกสคริปต์ ถ้ามาทำเองน่าจะสนุกดี  (รายการนี้เอเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่) บอกตรงๆ ว่าตอนแรกเป็นแอนทำ แต่ตอนหลังพอเราเริ่มทำอะไรเยอะๆ คุณเอก็เริ่มมาช่วย ทั้งเรื่องการตลาดและอื่นๆ แทบจะทั้งหมดแล้ว เรียกว่าตอนนี้บริษัทแอนแทบโดนเขายึดไปแล้ว (หัวเราะ) เขามาช่วยแอนดูก็ดีเพราะได้ช่วยกัน" แอนกล่าวอย่างอารมณ์ดี
 
          เมื่อสอบถามถึงกระแสละครเรื่อง "แรงเงา" ที่หลายคนบอกว่าเวอร์ชั่นเก่าดีกว่า นักแสดงสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่า "ดีใจที่คนยังชอบและประทับใจของเรา แต่แอนว่าเรื่องใหม่ก็มาจากบทเดียวกันคนเขียนคนเดียวกัน แค่เปลี่ยนคนกำกับเท่านั้น อาจดูคล้ายกัน แต่การตีความอาจต่างกันนิดหน่อย สำหรับยุคนั้นกับยุคนี้ (หลายคนบอกว่าเวอร์ชั่นนี้ดูแรง) ต้องขอโทษจริงๆ เพราะแอนไม่ได้ตามต่อเนื่อง ถ้าถามแอนแบบคนดู เราบอกได้เลยว่าละครสนุก อยู่ที่ว่าคนชอบแบบไหนเท่านั้น แต่ก็รู้สึกดีที่กระแสแรงเงาทำให้คนกลับไปดูอันเก่า และถูกพูดถึง" นักแสดงสาวกล่าวยิ้มๆ
 
          ผู้จัดคนเก่งยังกล่าวถึงละครเรื่องใหม่ ถัดจาก “ปัญญาชนก้นครัว” ว่าคือ “สามีตีตรา” แต่ตอนนี้ยังเขียนบทไม่เสร็ จทำให้ไม่สามารถบอกได้ว่าวางใครเป็นนักแสดงนำ ส่วนผู้กำกับน่าจะเป็นแอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) เหมือนเดิม แอนยังกล่าวยอมรับว่าได้รับเล่นละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” คู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ผลดี ซึ่งจะเปิดกล้องต้นปีหน้า
 
          “แอนเพิ่งได้รับการติดต่อเมื่อเร็วๆ นี้ เราไม่ได้อยากปิดหรืออะไร พอแอนทราบว่าแอนจะได้เล่น ทุกคนก็รู้ใกล้ๆ กับแอน สาเหตุที่รับคือเป็นละครของพี่ดา (หทัยรัตน์ อมตวณิชย์) เพราะทำงานกันมานาน และได้เล่นกับพี่ติ๊ก ซึ่งแอนก็ไม่เคยเล่น และเรื่องนี้ยังได้เจอพี่ก้อง (สหรัถ สังคปรีชา)” แอนกล่าว ก่อนจะกล่าวปิดท้ายเรื่องความรักว่ายังเรื่อยๆ ถ้าเคลียร์งานเสร็จเมื่อไหร่ก็จะแต่งเพราะไม่มีเหตุผลที่จะยืดยื้ออะไรต่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ