บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย : ส.22กย.55

          ***เห็นแก่น้ำใจของแฟนคลับ ที่อุตส่าห์เหมาลำรถไฟใต้ดินติดรูป จาง กึนซอก เพื่อโฆษณาและฉลองในโอกาสที่เข้าวงการมาครบ 20 ปีให้  พระเอกหนุ่มก็เลยนึกพิเรนทร์ ใส่วิก ใส่หมวก สวมหน้ากาก มาโดยสารรถไฟสายนี้  แล้วก็โพสต์รูปลงทวิตเตอร์เป็นหลักฐานให้ชื่นใจแฟนคลับกันไปตามๆกัน.......ลงทุนมาก 
 

          ***น่าเสียดายแทนแฟนๆของ  นามิเอะ อามุโระ  ที่โดนธรรมชาติกลั่นแกล้ง พายุไต้ฝุ่นดันเข้าญี่ปุ่นพอดี เลยทำให้ คอนเสิร์ตของ นามิเอะ ที่จะจัดขึ้นที่โอกินาว่า ในโอกาสที่ทำงานบนเส้นทางสายบันเทิงมาครบรอบ 20 ปีต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย  เพราะเห็นแก่ความปลอดภัยของเหล่าแฟนเพลงเป็นหลัก...... อดเลยอ่ะ
 

          ***เป็นสาว เป็นนาง  ทำไมก๋ากั่น ถึงขนาดนี้ก็ไม่รู้  เมื่อ ซูจี สาวน้อยแห่งวง มิสเอ ถูกถามว่าอยากทำอะไร ถ้าบรรลุนิติภาวะแล้ว  เจ้าตัวกลับตอบอย่างตรงไปตรงมาทันทีว่า  อยากดูหนังเรทอาร์กับพี่ๆ ในวงซะอย่างงั้น  เล่นเอาคนฟังอึ้งกันไปพักหนึ่งเลยทีเดียว......ตรงเกินไปไหมน้อง


          ***ตกอกตกใจกันใหญ่  เมื่ออยู่ดีๆ นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง กวนซู่อี้ ก็ทิ้งข้อความมีเลศนัยทำนองว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ในเฟสบุ๊ค  หลังจากนั้นก็หายตัวและปิดโทรศัพท์ ทำให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดเป็นห่วง ตื่นตระหนกเสียยกใหญ่  ผ่านไป 36 ชั่วโมง เจ้าตัวถึงได้โทรติดต่อกลับมาทางน้องสาวตัวเองว่ายังสบายดีอยู่  แค่เครียดกับปัญญาเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดที่ไม่ลงตัวเสียที.....ใจหายใจคว่ำโม้ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ