บันเทิง

คมชัดลึกอวอร์ด ฉลอง10ปีดันคอนเสิร์ตลูกทุ่งดีสู่ชุมชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกอวอร์ด ฉลอง10ปีดันคอนเสิร์ตลูกทุ่งดีสู่ชุมชน

          "คม ชัด ลึก อวอร์ด” เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลอง 10 ปี รางวัลคุณภาพของวงการเพลงลูกทุ่ง เดินสายพร้อมพานักร้องคุณภาพที่เคยได้รับรางวัลตั้งแต่ครั้งแรกถึงครั้งล่าสุดคือครั้งที่ 9 ที่ผ่านมา พบปะแฟนเพลงตามชุมชนทั่วประเทศ
 
          เริ่มต้นคัดเลือกเพลงกันแบบเข้มข้นอีกครั้งหนึ่งแล้วสำหรับรางวัล ”คม ชัด ลึก อวอร์ด“ ครั้งที่ 10 ซึ่งปีนี้จะจัดพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาหลังวงการลูกทุ่งต่างยอมรับในความเที่ยงตรงของรางวัล โดยสุทธิชัย หยุ่น บรรณาธิการบริหารเครือเนชั่นสั่งเดินหน้าสร้างกิจกรรมตลอดทั้งปี
 
          โดยกิจกรรมที่วางแผนไว้ในโอกาสประกาศรางวัลครั้งที่ 10 คือ คอนเสิร์ต “คม ชัด ลึก” ที่จะแตกต่างจากคอนเสิร์ตทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเตรียมระดมนักร้องระดับคุณภาพที่เคยได้รับรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ประเภทเพลงลูกทุ่ง ในสาขาต่างๆ ในครั้งที่ผ่านมา อาทิ ตั๊กแตน ชลดา, คัฑลียา มารศรี, ไหมไทย ใจตะวัน, หนู มิเตอร์, สันติ ดวงสว่าง, ฝน ธนสุนทร, สุดา ศรีลำดวน, ตุ้ม จ่านกร้อง วัฒนา อนันต์ ฯลฯ พบกับแฟนเพลงในแบบใกล้ชิด
 
          นอกจากนั้นทุกภาคส่วนของสังคมจะได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกเพลงคุณภาพและนักร้องที่จะเข้ารอบสุดท้ายมาชิงรางวัลด้านยอดเยี่ยมใน 10 สาขา ประกอบด้วย สาขานักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม, นักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม, ดาวดวงใหม่ลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม, ดาวดวงใหม่ลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม, เรียบเรียงเสียงประสานยอดเยี่ยม คำร้องยอดเยี่ยม, ทำนองยอดเยี่ยม, เพลงอมตะรังสรรค์ชายยอดเยี่ยม, เพลงอมตะรังสรรค์หญิงยอดเยี่ยม และเพลงยอดเยี่ยม ของ คม ชัด ลึก อวอร์ด
 
          นอกจากนี้ ผู้อ่านและผู้ฟังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการคัดเลือกรวมทั้งแสดงความคิดเห็นได้ตลอดเวลาทุกช่องทาง อาทิ ผ่านโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ ,เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่น, ช่องดาวเทียมแมงโก้ทีวี, เนชั่นแชนแนล และรายการบันเทิงที่กำลังจะผลิตขึ้นเพิ่มเติมในแบบเข้มข้น โดยการรายงานความเคลื่อนไหวที่แตกต่างโดยพิธีกรที่เป็นคนข่าวจากหน้าบันเทิง "คม ชัด ลึก"
 
          ด้านคณะกรรมการในปีนี้ต่างคัดเลือกเพลงกันอย่างละเอียดยิบไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาโดยความเคลื่อนไหวของเพลงในปีนี้พบว่า มีกระแสการนำเพลงลูกทุ่งอมตะดังๆ มาทำใหม่มีหลายอัลบั้ม อาทิ ลูกทุ่งอันปลั๊ก นำโดย หนู มิเตอร์ อาร์สยาม ศิรินทรา นิยากร จอมขวัญ กัลยา อรวี สัจจานนท์ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จากชัวร์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทศพล หิมพานต์ คู่กับรุ่ง สุริยา ในสังกัด อีกแล้วครับท่าน และแกรมมี่โกล์ด ในอัลบั้ม "ตามฮอยอีสาน" ซึ่งงานเพลงเหล่านี้จะได้มาห้ำหั่นกันในสาขาอมตะรังสรรค์ ซึ่งแบ่งเป็นรางวัลแยกสำหรับนักร้องชายและหญิงเป็นปีแรกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ