บันเทิง

'ใบเฟิร์น'โปรยเสน่ห์ใส่'อาร์ต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ใบเฟิร์น'โปรยเสน่ห์ใส่'อาร์ต'เทคถี่วิธียั่วผู้ชาย : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

          เปิดฉากไปแล้วสำหรับละครเรื่อง "หงส์สะบัดลาย" ทางช่อง 3 ของค่าย "ทีวีซีน" ถึงคราวสาวหน้าหวาน "ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์ เจียรสุข" ที่แค่ได้เห็นหน้าก็หลงรักผู้ชายอบอุ่นมาดผู้นำอย่าง "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" เข้าแล้ว ถึงแม้จะรู้ว่าหนุ่มอาร์ตมีเจ้าของหัวใจเป็นสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ใบเฟิร์นบ่ยั่น ขอใช้เสน่ห์และมารยาหญิงพิชิตใจสุดฤทธิ์ 
 
          เป็นฉากที่ ปฏิพร (ใบเฟิร์น) เข้ามาบ้านธำรง ("ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ") เพื่อขอพบธำรง แต่ปฏิพรเจอกับ ศิวัช (อาร์ต) ที่กำลังคุยโทรศัพท์กับธำรง ปฏิพรเดินเข้ามาหาหวังจะถามแต่ศิวัชไม่เห็นจึงชนเข้ากับปฏิพรอย่างจัง ทั้ง ศิวัช กับ ปฏิพร ตกน้ำไปด้วยกัน ปฏิพรหลงรักศิวัชตั้งแต่แรกเห็น แถมผู้ใหญ่เห็นชอบที่จะให้ทั้งคู่รักกัน ถึงแม้ศิวัชจะมีคนรักอยู่แล้ว ปฏิพรขอใช้มารยาหญิงหว่านเสน่ห์ใส่ศิวัช หวังพิชิตใจให้ได้
 
          ฉากนี้เรายกกองไปถ่ายกันที่ จ.สมุทรสงคราม ใช้เป็นบ้านหลังใหญ่ของอาร์ต ผู้กำกับ "โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง" เลือกสระน้ำที่ไม่ลึกมากให้ อาร์ตและใบเฟิร์น เพื่อความปลอดภัยเพราะใบเฟิร์นว่ายน้ำไม่เก่ง บรรยากาศการซักซ้อมเป็นไปแบบเฮฮา อาร์ตพยายามเล่นให้ดูสนุก เพื่อให้ใบเฟิร์นไม่เกร็งและผิดคิว พอเริ่มถ่ายจริงทั้งคู่ตกน้ำเปียกชุ่มได้สมใจผู้กำกับ จากนั้นสาวใบเฟิร์นต้องส่งสายตาสุดเซ็กซี่ไปละลายใจหนุ่มอาร์ต แต่สาวใบเฟิร์นยังไม่กล้าเล่นเต็มที่ ด้วยความเป็นน้องใหม่ ทำให้ต้องตั้งท่าจิกตาเย้ายวนอยู่หลายรอบ แหม...ฉากตกน้ำว่ายากแล้ว เจอการส่งสายตาเซ็กซี่ยั่วยวนผู้ชายเข้าไป ใบเฟิร์นบอก ยากกว่าจริงจริ๊ง !!
 
          ติดตามฉากนี้ได้ใน “หงส์สะบัดลาย” วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3
.......................................
(หมายเหตุ 'ใบเฟิร์น'โปรยเสน่ห์ใส่'อาร์ต'เทคถี่วิธียั่วผู้ชาย : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ