บันเทิง

'โป๊ป'หมอดูทักแต่งงานสองครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เผยเรื่องหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งงาน 2 ครั้ง เป็นเรื่องอนาคต ส่วนตัวไม่ชอบเพราะอยากแต่งงานครั้งเดียว เปรยยังไม่เจอสาวที่ใช่ แต่ชอบผู้หญิงจิตใจดี น่ารัก

          กำลังจะขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน คุณชายปวรรุจ สำหรับหนุ่มมาดสุขุม "โป๊ป-ธนวรรธน์" ล่าสุดมีหมอดูทำนาย ในนิตยสารฉบับหนึ่งว่า ดวงมีเกณฑ์จะแต่งงานงาน 2 ครั้ง โดนทักแบบนี้ ไม่รู้หนุ่มมาดนิ่งจะหวั่นบ้างหรือเปล่า เจอตัวในงานฉลองมงคลสมรส "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" และ "เปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐี" สอบถามได้ความดังนี้
 
          "ไม่รู้นะ เป็นเรื่องอนาคต และถ้าเป็นความจริงหมอดูคงจะดังไปเลยแม่นดี แต่ถ้าไม่จริง คงเป็นเรื่องที่มีการคาดคะเนมากกว่า ผมเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร ถามว่าคิดว่าการแต่งงานสองครั้งโอเคหรือเปล่า สำหรับผมไม่ชอบนะ คิดว่าอยากแต่งงานครั้งเดียว ถ้าเป็นไปได้ผมอยากมีความรักครั้งเดียว และอยู่ด้วยกันไปจนแก่ แต่ถ้าจะมีการแต่งงานสองครั้ง คงไม่ผิดหรอก เพราะคนเรามีสิทธิ์ที่จะมีความรักครั้งใหม่และอาจจะให้เกียรติคนที่เรารักด้วยการแต่งงานก็เป็นไปได้ (เจอหรือยังสาวที่จะแต่งครั้งแดียว) ยังไม่เจอเลย แต่ผมชอบคนที่จริงใจและรักเราคนเดียว เป็นคนอัธยาศัยดี น่ารักทำบุญด้วยก็ดี ผมชอบผู้หญิงจิตใจดี" โป๊ปกล่าว
 
          ถามต่อว่าหมอดูทักว่าดวงจะมาเรื่อยๆ แต่อยู่นาน นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น เพราะอยากจะอยู่ในวงการไปนานๆ เหมือนกัน
 
          "ดีแล้วนะ ผมอยากเป็นแบบนั้นมาก อยากให้คนเห็นเราไปนานๆ มีผลงานเรื่อยๆ ไม่ต้องดังมาก แต่อยู่นานๆ ดีกว่า ถามว่าเชื่อเรื่องดวงหรือเปล่า ห้าสิบห้าสิบนะ ความจริงเป็นคนไม่ชอบดูดวง เชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่เราทำ ดวงอาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมเราได้ (ออร่าพระเอกออกแล้ว) ไม่ได้เรียกว่าออร่าหรอก ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่องสุภาพบุรุษฯ อยู่ เล่นกับน้องมิว (นิษฐา จิรยั่งยืน) แรกๆ อาจจะมีการปรับตัว พอถ่ายไปเรื่อยๆ เริ่มค่อยๆ เข้ากันได้เคมีลงตัว ถามว่าน้องเขาเป็นยังไงในสายตาผม คือสำหรับผมคิดว่าเขาโอเคเลยนะ น้องเก่งและพยายามทำความเข้าใจในบทบาท ไม่ซีเรียสกับการโดนเทคหรือเอาใหม่ เขาจะยิ้มๆ และตั้งใจทำงาน"    โป๊ปกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ