บันเทิง

'แคลอรี่ส์ บลาห์บลาห์'ตัดสินใจแยกทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองคนสองทางการตัดสินใจ ของ 'แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์'

                         เป็นอีกหนึ่งวงที่ต้องแยกทัพกันไป สำหรับสองหนุ่ม "ป๊อป" ปองกูล สืบซึ้ง และ "วิน" อัศวิน ดุริยางกูร แห่งวง  "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ที่ออกมาประกาศชัดว่าขอยุติการเป็น "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ไว้แค่นี้ โดยหนุ่ม "ป๊อป" ได้เปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" ถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ว่า การทำงานช่วงหลังของเขาทั้งสองคนมีปัญหา

                         "พวกเรามีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่บอกได้เลยไม่ใช่เพราะเรื่องชื่อเสียงเงินทอง ผมกับวินเราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่วันที่เราไม่มีอะไร ได้เงินวันละไม่ถึงร้อยบาท จนมาถึงวันที่เราทำงานได้เงินวันละเป็นหมื่น เราทำงานกันมาด้วยดีตลอด เพราะการทำงานของเรา มองที่เรื่องของความสุขความสบายใจเป็นหลัก แต่หากวันนี้ เราทำงานด้วยกันโดยที่ความสุขความสบายใจ มันไม่ได้มีเท่าเดิมแล้ว เราก็ควรที่จะหยุดกันไปก่อน อย่างน้อยเรายังมีความเป็นเพื่อนกัน มีความรู้สึกดีๆ ที่ได้ทำงานเป็นทีมเดียวกัน สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจในเรื่องนี้ เพราะว่าแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ จะหมดสัญญากับทางแกรมมี่ เรามีการพูดคุยเรื่องนี้กันมาตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนนี้เมื่อปีที่แล้ว" นักร้องหนุ่ม บอก

                         "ผมเป็นคนเดียว ที่มีสัญญากับแกรมมี่ วินเองเขาไม่ได้มีสัญญากับแกรมมี่แล้ว ผมกับวินเราทำงานกันมา 8-9 ปี เราอยู่ด้วยกันทุกวัน จนมันไม่เหลือมุมมองอะไรแล้ว ตอนที่เราทำคิดว่าเราจะทำผลงานเพลงใหม่ของแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์  เหมือนว่าเราไม่มีอะไรจะทำ มันไม่มีแรงบันดาลใจ และมันทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่แฟร์กับแฟนเพลงที่ฟังเพลงของเรา เพราะเราทำงานโดยที่ปราศจากความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทำให้เราลองมาพูดคุยกันว่าเราลองหยุดพักดีกว่า ในส่วนเรื่องของปัญหาส่วนตัว ยอมรับว่าการทำงานร่วมกัน มันต้องมีปัญหาอยู่แล้ว ยิ่งเราอยู่กันมานาน 8-9 ปีด้วยแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องปัญหามันมีอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดของปัญหาทุกอย่างคือ เราไม่สามารถที่จะทำแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ออกมาให้ดีในนาทีนี้ได้" ป๊อป กล่าว

                         "ป๊อป" ยังเผยอีกว่า การที่หยุดที่จะเดินทางในนาม "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" เป็นเพราะเขาเชื่อว่าหากเขากับวิน ยังทำงานร่วมกันอยู่ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขาทั้งสองอาจลุกลามเป็นรอยแยกที่มาก และอาจส่งผลกระทบกับเพื่อน

                         "ผมกับวินเอง เราต่างมีความอยากด้วยกันทั้งคู่ และความอยากของเรานั้นต่างกัน การที่เราต่างคนต่างไปทำในสิ่งที่อยาก และหากเรากลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้ายในการเป็นแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ผมว่างานชิ้นนั้นจะเป็นงานชิ้นพิเศษ" ป๊อบ บอก

                         นักร้องหนุ่มเสียงดีกล่าวเสริมอีก ว่าเขาเองถึงจะเป็นการตัดสินใจร่วมกันที่จะหยุดวงไว้ แต่ในใจลึกๆ แล้วเขาเองก็ใจหาย เพราะว่าสำหรับเขาแล้ววงแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เป็นสิ่งมีค่าสิ่งหนึ่งของเขาเหมือนกัน พอมาถึงวันที่ต้องทิ้งไป มันเป็นการตัดสินใจที่ทำให้ใจหาย แต่เพราะตัวเขาและวิน ต้องซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกที่มีให้กับแฟนๆ และกับตัวของพวกเขาเองที่ว่าถ้าวันนี้เขาไม่สามารถทำเพลงในนามแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ได้ดี เพราะฉะนั้นเลือกที่จะไม่ทำดีกว่า

                         โดยหลังจากนี้ "ป๊อป" เองจะมีผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขาออกมา ภายใต้ชายคา "แกรมมี่" ส่วน "วิน" เองก็กำลังที่จะหาต้นสังกัดใหม่และทำเพลงในแบบที่เป็นตัวเองออกมาเหมือนกัน ต้องมารอดูกันต่อไปว่าการทำงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของทั้งสองคนเมื่อออกมาแล้ว จะประทับใจคนฟังเหมือนตอนที่เขาทั้งคู่ทำด้วยกันในนาม "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" หรือไม่ และการหันหลังแล้วเดินไปกันคนละทางในครั้งนี้ จะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งอย่างที่ทั้ง "ป๊อป" และ "วิน" ต้องการหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ