บันเทิง

ตั้งเป้าพาครอบครัวเที่ยวฮ่องกง'พรีม'สู้เพื่อพี่ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์" เผยพี่ชายวัย 16 ปี เป็นบุคคลพิเศษ ย้ายจากกรุงโรมมาอยู่เมืองไทย เพราะคุณพ่อเล็งเห็นถึงปัญหาเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ย้ำปลายปีนี้มีโปรเจกต์พาพี่ชายและครอบครัวเที่ยวเกาะฮ่องกง

          ทราบรื่องราวความผูกพันระหว่างพี่น้องของนางเอกดาวรุ่ง "พรีม-รณิดา" กับพี่ชายที่มีชื่อว่าจอห์นวัย 16 ปีแล้ว ซึ่งสาวพรีมยอมรับว่าพี่ชายของตัวเองเป็นบุคคลพิเศษ หรือที่รู้จักกันในชื่อวิชาการว่า "ดาวน์ซินโดรม" งานนี้สาวพรีมเล่าว่าคุณพ่อได้ส่งพี่ชายให้มาอยู่กับเธอได้เกือบ 4 ปีแล้ว  
 
          "ตอนนี้พี่ชายหนูอยู่เมืองไทย ย้ายมาจากกรุงโรม ประเทศอิตาลี ที่ย้ายมาเพราะว่าคุณพ่อหนูเห็นการณ์ไกลในเรื่องของเศรษฐกิจที่อิตาลี คิดว่ามาเมืองไทยน่าจะดีกว่า พี่ชายของหนูถ้าเขามีโอกาสเขาก็จะตามหนูกับคุณแม่มางานอีเวนท์ด้วยตลอด  แต่งานอีเวนท์ที่คนเยอะๆ แบบนี้พี่ชายไม่ค่อยชอบมา (เห็นว่ามีโปรเจกต์สู้เพื่อพี่ด้วย) ใช่แล้ว ส่วนตัวหนูตั้งใจว่าจะเก็บเงินพาพี่ชายไปเที่ยวต่างประเทศนะ ที่มองๆ ไว้ก็น่าจะเป็นฮ่องกงช่วงปลายปีนี้ เน้นเอาประเทศใกล้ๆ ก่อน อยากให้เขาไปเปิดหูเปิดตาบ้าง เพราะว่าหนูรู้ว่าเวลาเขาอยู่บ้านแล้วเขาเครียด ใจจริงเรียกว่าพาไปหมดทั้งครอบครัวนั่นแหละ (ห่างกันกี่ปี) พี่ชายกับหนูห่างกันแค่ปีเดียวเอง เราสองคนสนิทกันมากนะ" พรีมบอก 
 
          เมื่อนักข่าวถามต่อว่าพี่ชายที่ชื่อจอห์นทราบหรือไม่ว่าสาว "พรีม" เป็นนางเอกช่อง 3 นางเอกสาวเผยดังนี้
 
          "ทราบนะ อย่างตอนที่ละครเรื่องแม่ยายที่รักออกอากาศ เขาก็จะเรียกหนูว่ามัทรี เวลาไปถ่ายละครหนูต้องตื่นตี 3 ตี 4 เขาเองก็ขอตามไปด้วยนะ เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ เนื่องจากพ่อหนูทำงานต่างประเทศ อย่างเวลาที่หนูต้องไปถ่ายละคร เขาจะบอกให้หนูต้องตื่นกี่โมง จะว่าไปพี่ชายหนูให้ความร่วมมือดีมาก ต้องบอกว่าพี่ชายหนูเขาปกติทุกอย่างเลยนะ แต่งตัวเองได้ เขาโอเค แต่ว่าเขาไม่ค่อยเข้าใจคำพูดอะไรที่ซับซ้อน ต้องพูดอะไรสั้นๆ กระชับ เข้าใจง่ายๆ" พรีมกล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ