บันเทิง

ศิลปินแกรมมี่ถ่ายมิวสิก'แม่ของคนไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตู่-ใหม่-นัท-บี้-แบงค์-ไอซ์-น้ำชา' ร่วมถ่ายมิวสิกฯ 'แม่ของคนไทย'

                       เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรราชินีนาถ ของคนไทยทั้งแผ่นดิน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมกับ “กองทัพบก โดย ททบ.5” จัดทำโครงการพร้อมทั้งประพันธ์เพลง “แม่ของคนไทย” ขึ้นมาใหม่เพื่อถวายพระพรแม่ผู้เป็นแรงใจ ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ขับร้องโดยเหล่าศิลปิน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กว่า 30 ชีวิต ได้แก่ นันทิดา, ใหม่, นัท มีเรีย, บี้, ไอซ์ ศรัณยู, พลพล, เป๊ก, เบลสุพล, แบงค์ แคลช, น้ำชา, เต้น นรารักษ์, เตชินท์, กัน, แก้ม, รุจ, สิงโต, ตูมตาม, มัดหมี่, โดม, แกงส้ม, มัดหมี่, พินต้า และได้พร้อมใจร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยความภาคภูมิใจ ที่สตูดิโอเซ็นเตอร์พ้อยท์ สุขุมวิท 105 ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น

                       ซึ่งงานนี้พี่ใหญ่อย่าง "ตู่" นันทิดา ได้พูดถึงบทเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง แม่ของคนไทย เป็นเพลงที่แต่งขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ท่านทรงทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ทุกบรรทัดของบทเพลงถ่ายทอดชัดเจนว่า พระองค์ทรงเป็นแม่ของคนไทย ผู้เป็นแรงแห่งใจ ให้พ่อของแผ่นดิน ท่านทรงเสียสละและเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่”

                       นอกจากนี้นักร้องหนุ่ม "บี้" สุกฤษฎิ์ ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้ร่วมร้องเพลงแม่ของคนไทย ทำให้ผมรักแม่มากขึ้นและยังได้เห็นภาพพระราชกรณียกิจที่พระองค์ท่านทำ ซึ่งหลายๆ ภาพผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย” บี้ กล่าว

                       ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แม่ของคนไทย” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 6 กรกฏาคม 2555

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ