บันเทิง

'กบ-สุวนันท์'พา'น้องณดา'ออกงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กบ-สุวนันท์' พา 'น้องณดา' วัย 10 เดือน ออกงานครั้งแรก เผยเรียกแม่ได้แล้ว เปรยยังไม่คิดหวนคืนวงการเต็มตัว ขอทุ่มเวลาเลี้ยงลูกก่อน วางแผนเตรียมปั๊มคนที่ 2

                    24 ก.พ.55 ตั้งตารอมานานว่าเมื่อไหร่สื่อมวลชนจะได้เห็นหน้าคร่าตา 'น้องณดา' ซะที หลังจากที่ผ่านมาได้เห็นตามหน้านิตยสารซะเป็นส่วนใหญ่ วันนี้แม่กบคนสวย ถือโอกาสดีควงน้องณดา มาร่วมประชาสัมพันธ์การหยอดวัคซีนป้องกันไวรัสโรต้า ในโครงการ 'Early Protection' ของโรงพยาบาลสมิทธิเวช ซึ่งตัวคุณแม่ก็บอกว่า วันนี้น้อง ณดา 10 เดือนกับอีก 1 วัน ตอนนี้เริ่มพูดอ้อแอ้ได้แล้ว

                    สำหรับเรื่องการหวนกลับมาในวงการบันเทิง เจ้าตัวบอกว่ายังไม่คิดเข้ามาเต็มตัว ขอทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงน้องณดา และวางแผนเตรียมปั๊มคนที่ 2 ต่อทันที ระหว่างนี้หากมีติดต่อมาก็จะพิจารณาดูอีกที ส่วนข่าว JSL บ้านเก่า จีบให้ไปทำรายการ เจ้าตัวก็แจงมาว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น

                    แหม๋...ทุ่มเวลาให้กับครอบครัวซะเต็มที่ขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็น กบ-สุวนันท์ กับผลงานด้านละครอีกเมื่อไหร่ สำหรับใครที่คิดถึง ระหว่างนี้ก็ติดตามความน่ารักของน้องณดากันไปก่อน ส่วนจะกลับมาอีกเมื่อไหร่จะแจ้งแฟนคลับแน่นอนจ้า

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ