บันเทิง

'กัน'ทรุดแต่ไม่ล้มทุ่มสุดตัวเพื่อ'สี่แผ่นดิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อไ ปลื้มละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" กระแสดีเยี่ยม รับละครกว่า 70 รอบทำทรุด ล้มป่วยเป็นลำไส้อักเสบ จนอาเจียนระหว่างเล่น ยันงานรุมจนไม่มีเวลาหาสาวรู้ใจ

          ช่วงเวลานี้หนุ่ม "กัน เดอะสตาร์" ไม่มีเวลารับงานอื่น เพราะต้องทุ่มเทให้แก่การเล่นละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ที่ตอนนี้เพิ่มรอบไปถึง 85 รอบแล้ว ซึ่งหนุ่ม "กัน" ได้บอกกับทาง "คม ชัด ลึก" ว่าทุ่มเทให้แก่งานนี้มาก ถึงขนาดป่วยแต่ก็ยังไม่ล้ม
 
          "เมื่อประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา กันป่วยเป็นลำไส้อักเสบ เป็นช่วงเช้าของวันพุธ ซึ่งเป็นวันที่ต้องแสดงพอดี เราเลยยังต้องแสดงต่อ เพราะมีคนที่เขาตั้งใจมาดูเรา เราเลยไม่อยากที่จะทำให้เขาผิดหวัง แถมยังทีมงานทุกคนอีก กันไม่อยากให้กันเป็นต้นเหตุทำให้งานเสียหาย เพราะว่าเราทำงานกันเป็นทีมเวิร์ก ขาดใครคนใดคนหนึ่งไปก็แย่ เพราะฉะนั้นเลยต้องแสดงต่อไป พอเข้าฉากเราก็ทำหน้าที่ของเรา พอหมดฉากก็วิ่งออกมาอาเจียน เป็นอยู่อย่างนี้ทั้งรอบนั้นเลย พอเสร็จทางทีมงานก็พากันไปโรงพยาบาลไปให้น้ำเกลือ และก็กลับมาแสดงต่อ เรียกว่าเอาน้ำเกลือมาให้ที่โรงละครเลย (หัวเราะ)" พระเอกหนุ่มบอก พร้อมเผยอีกว่าปลื้มที่คนดูชอบละครเวทีเรื่องนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติอันสูงสุดของตนเองและครอบครัวที่ได้ถวายงานต่อหน้าพระที่นั่ง
 
          ซึ่งเดอะสตาร์หนุ่มสุดฮอต ยังเผยถึงหัวใจว่ากำลังอยู่ในช่วง "แบด วาเลนไทน์" เหมือนเพลงที่ร้อง เพราะว่าไม่มีสาวรู้ใจข้างกาย แต่ไม่เหงาเพราะมีงาน และแฟนคลับอยู่ข้างๆ
 
          "เป็นช่วงที่เหมือนในเพลง "แบด วาเลนไทน์" คือเป็นคนโสด (ยิ้ม) ทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาที่จะไปเจอใคร กันแสดงละครเวที พุธ-อาทิตย์ วันจันทร์-อังคาร ก็ต้องเรียน แถมยังต้องเจียดเวลาเพื่อทำงานเพลงอีก มันเลยทำให้เราไม่มีเวลาไปเจอใคร ไปมองใครเลย และอีกอย่างกันไม่อยากที่จะให้ใครมารอเรา รอเวลาจากเรา เพราะเราไม่สามารถมีให้เขาได้ แต่ถามว่าเหงาไหม เวลาทำงานเยอะก็ไม่เหงา เพราะยังได้เจอแฟนคลับ หรือถ้าว่างก็ไปหาเพื่อนบ้าง แต่ก็มีอารมณ์แบบที่ว่า เราจะมีใครคนนั้นไหม จะเจอเมื่อไหร่ ก็มีแอบคิดเหมือนกัน" กันบอกพร้อมยิ้ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ