บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก:พ.15.กพ.55

          ***แม้จะถูกแซวตลอดเรื่องน้ำหนักตัว แต่นักร้องสาวเสียงดี อเดล ก็ออกมายืนยันในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังผ่าตัดเส้นเสียงว่า “เวลาดูมิวสิกวิดีโอแล้วไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าต้องผอมหุ่นดีถึงจะประสบความสำเร็จ ฉันไม่อยากจะเป็นผู้หญิงหุ่นบางแล้วต้องมาเต้นนมหกอย่างนั้นหรอก” ก่อนจะยืนยันว่าขอยืนร้องเพลงอย่างที่เป็นอยู่น่ะดีแล้ว
…แค่นี้ก็ดังจนฉุดไม่อยู่แล้วอีหนู


          ***ถึงจะหย่าแต่ก็ยังอารมณ์ดี เห็นได้จากการที่ เคที เพอร์รี ลงชื่อในเอกสารหย่าขาดจากอดีตสามี รัสเซล แบรนด์ โดยไม่วายเขียนรูปหน้ายิ้มไว้ที่ท้ายลายเซ็นด้วย ขณะที่ข่าวยืนยันว่า แม้จะไม่มีการเซ็นสัญญาข้อตกลงแบ่งทรัพย์สินก่อนแต่งงาน แต่รัสเซลก็โชว์แมน ไม่เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าเลี้ยงดูอะไรจากอดีตภรรยาผู้ร่ำรวยใดๆ ทั้งสิ้น
...เลิกแล้วกันไป


          ***ขยันสร้างข่าวให้ตัวเองดังจริงๆ สำหรับ ไมเคิล โลแฮน พ่อของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ที่ล่าสุดโดนทางการสั่งให้ออกไปหางานทำจริงจังเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมหลังจากที่โดนจับในคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยเจ้าตัวก็ทำตามและตัดสินใจยื่นสมัครงานขอทำที่ร้านเบอร์เกอร์ คิง สาขาฟลอริดา ซึ่งจะได้รับค่าแรงเป็นเงิน 7.75 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง พร้อมเข้าโปรแกรมบำบัดพฤติกรรมไปด้วย
…หวังว่าจะเห็นผล


          ***แต่งงานมาได้เกือบปี ในที่สุด รีส วิทเธอร์สปูน ก็ออกมาเผยว่า มีแนวโน้มว่าอาจจะมีลูกคนใหม่กับสามีสุดที่รัก จิม โทธ โดยเธอให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่ายังไม่ตัดความเป็นไปได้เรื่องจะมีลูกอีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอแสนจะมีความสุขกับชีวิตแต่งงานเลยคิดว่าคงจะดีถ้ามีลูกมาวิ่งเล่นอีกคน
…รีบๆ ปั๊มนะจ๊ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ