บันเทิง

'ซูซี่'โต้เบี้ยวงานแจงป่วยเข้ารพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า" ปัดข่าวเบี้ยวงานถึงสองครั้ง ทั้งงานวันเด็กที่ช่อง 3 เหตุป่วยลำไส้อักเสบ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล และงานแจกผ้าห่มที่โคราช ออกตัวต้องรีบไปรดน้ำศพ "ป้าจุ๊-จุรี โอศิริ" เพราะนับถือศาสนาคริสต์จึงร่วมพิธีไม่ได้

           กำลังโด่งดังจากบทบาท "หนูมุก" ในละคร "มุกเหลี่ยมเพชร"  สำหรับนางเอกสาว "ซูซี่-สุษิรา" แม้ว่ากำลังโด่งดัง แต่ในมุมของการทำงานของเธอก็ตกเป็นข่าวบ่อยครั้งว่าชอบเบี้ยวงาน  ล่าสุดเจอตัวซูซี่ในงานเปิดตัวคอนโด “IDEO MOBI LIVING MODE” ที่สยามพารากอน เลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว นางเอกสาวเผยดังนี้
 
          "ในงานวันเด็กที่ไม่ได้ไป เพราะคืนก่อนงานวันเด็กซูซี่ป่วยหนักมากมีไข้สูง จนต้องเข้าโรงพยาบาลที่สมิติเวช วันนั้นคุณหมอได้วินิจฉัยว่าป่วยเป็นลำไส้อักเสบมีไวรัสที่ลำไส้ และต้องพักผ่อนมากๆ ให้ดูแลตัวเองมากๆ อีกงานคืองานแจกผ้าห่มที่โคราชที่เราไม่ได้ไป เพราะต้องไปร่วมงานศพป้าจุ๊ ซูซี่ต้องไปรดน้ำศพได้อย่างเดียว เพราะซูซี่นับถือศาสนาคริสต์ ในส่วนของพิธีเราจะอยู่ร่วมไม่ได้ แล้วเราได้โทรบอกทีมงานทุกๆ คนแล้ว เขาก็เข้าใจ คือไม่เคยคิดจะเบี้ยวงานเลยจริงๆ ทุกๆ งานที่ออกมา เป็นข่าวลือทั้งหมดเลย แล้วงานไหนที่เป็นงานสังคมเราก็ไปร่วมงานได้ ไม่ได้เกี่ยง" นางเอกสาวกล่าว
 
          ถามต่อ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกตั้งฉายาว่า "จอมเบี้ยวงาน"  นักแสดงชื่อดังเผย ว่ารู้สึกน้อยใจ แต่หวานใจอย่างหนุ่ม เจมส์  แม็กกี้ ก็ให้กำลังใจไม่ห่าง
 
          "เรารู้สึกน้อยใจนะ เพราะว่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ เลย คุณแม่สอนมาอย่างแรกเลย ว่าเวลาทำงานต้องทำให้ดี่ที่สุด ต้องทำออกมาให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องตรงต่อเวลาด้วย ซูซี่ไม่เคยคิดจะเบี้ยวงาน อย่างที่ทุกคนกล่าวหามา คือมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแล้ว อยากให้เข้าใจหน่อยว่าเราทุ่มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ เต็มที่กับมันเสมอ (เจมส์ให้กำลังใจเราว่าอย่างไรบ้าง) เจมส์เขาก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจเรื่องข่าว คือทุกคนที่เราทำงานด้วย เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก และไม่มีพฤติกรรมแบบนี้" ซูซี่กล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ