บันเทิง

ตามไปดูสาวๆร่ายคาถาปราบงู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามไปดูหลากหลายเรื่องราวของสาวๆ ร่ายคาถาปราบงู:สกู๊ปบันเทิง

          สุภาษิตกล่าวว่า ผู้ชายไม่เจ้าชู้เขาเรียกงูไม่มีพิษ แต่ถ้าผู้ชายเจ้าชู้เกินลิมิต อู้ย...สงสัยต้องหามือปราบเพชรฆาตมา "รีดพิษ" ให้สิ้นฤทธิ์ซะละม้าง!! เพราะถ้าปล่อยให้เลื้อยเลี้ยว คดเคี้ยวต่อไปคงไม่ดีแน่ แต่ใครกันเล่า จะร่ายคาถาปราบงูเจ้าชู้ให้อยู่หมัด จนต้องหยุดหัวใจยอมโดนถอนพิษเพราะคนนี้ "ใช่เลย" ใครอยากรู้วิธีร่ายมนต์คาถาปราบงู ตามมาดูกันเลยจ้า
 
          สวมมาดนางร้ายสาวสุดสวยสำหรับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ผ่านมรสุมชีวิตรักกับนักแสดง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" นานนับ 10 ปี ผ่านเรื่องราวร้ายดีมามากมาย ที่ต้องฝ่าฟันกับกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย แต่ถ้าถามสาวเมย์ว่า อะไรที่ทำให้เธอคบกับผู้ชายอย่างหนุ่มได้นานขนาดนี้ หลายครั้งของการสัมภาษณ์ เมย์จะบอกว่า เพราะความผูกพัน ที่หนุ่มเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ และที่ปรึกษาหลายๆ อย่าง คบกันมานาน จนรู้นิสัยกันดีที่สุด ส่วนเคล็ดลับในการปราบความเช้าชู้ สาวเมย์ออกปากว่า ไม่ได้ปราบ ซ้าก..กะนิดเดียว แค่ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่โวยวาย นี่ละมั้งที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเธอ คบกับผู้ชายเจ้าชู้ได้ เพราะถ้าเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ คงจะเลิกไปนานแล้ว แหม...ใช้ความนิ่งสงบ สยบ นั่นเอง!! ถึงในจอจะดูร้าย แต่ชีวิตจริงสาวเมย์เป็นแม่พระที่ซู้ด..ด นะจะบอกให้ คริ คริ
 
          กำลังจะเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน 2555 สำหรับสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับผู้ชายเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่หลงเสน่ห์สาวสาวผิวหยวก จนหยุดเลื้อยที่เธอคนนี้ ถ้าถามว่าวุ้นเส้นมีดีอะไร และทำไมความรักครั้งนี้ถึงรวดเร็วติดจรวด ปานสายฟ้าฟาด สาววุ้นเส้นกล่าวว่า เคยได้ยินมั้ย บางครั้งความรักไม่ต้องการเวลา ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ จนรู้สึกอยากฝากชีวิตไว้ที่เขาคนเดียว ซึ่งเธอกับชาคริตคิดเหมือนกัน แม้จะมีคำถามตามมามากมาย และหลายครั้งที่เธอต้องตอบคำถามที่ทุกคนต่างคิดว่า วุ้นเส้นควบคุมชาคริตได้ทุกอย่าง "ไม่หรอก เพราะถ้าเอาอยู่ เขาก็ต้องเชื่อเราทุกอย่างสิ แต่นี่บางอย่างเราบอกเขายังไม่เชื่อเลย วุ้นว่าพื้นฐานความรักและความเข้าใจสำคัญมาก ถามว่าเราแฮปปี้ตลอดมั้ย ก็มีทะเลาะมีปัญหากันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราสามารถหันหลังให้กันได้" น้าน!! จะปราบงูทั้งที ไม่ต้องร่ายคาถาเยอะแยะวุ่นวาย แค่รักและเข้าใจ ก็จบชิมิ
 
          ส่วนสาวที่ร่ายคาถาแบบมึนๆ งงๆ เป็นม้านอกสายตาอย่าง "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ซึ่งไม่คิดว่าจะปราบงูอย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"  ได้สำเร็จ แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพิ่งเริ่มต้น บางอย่างอาจไม่ชัดเจน เพราะทั้งคู่ยืนยันว่า ยังเป็นแค่พี่น้องที่สนิทสนม ดูแลกันไปเรื่อยๆ บริสุทธิ์ใจที่จะศึกษากันอย่างเปิดเผย ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนุ่มป้อง ไม่เคยปริปากเรื่องความรักเลยซักครั้งเดียว ทั้งที่มีข่าวกับสาวๆ ออกมาเป็นระยะ จนคนมองว่าสาวน้อยคนนี้ อาจจะเป็นมือปราบความเช้าชู้ของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้อยู่หมัด "ก็ไม่เชิงหรอกมั้ง แล้วแต่คนมอง คงไม่ได้ปราบอะไร ถ้าเขาคิดว่าคุยกับเราแล้วสบายใจ เราก็ปลื้ม ก็ดีใจ ตอนนี้เรียกว่าศึกษากันดีกว่า คงต้องดูกันไป แก้วไม่รีบขนาดนั้น กลัวเหมือนกันว่าจะมีเรื่องอะไร เพราะแต่ละคู่ที่บอกว่าคุยกันอยู่ อาจจะมีข่าวอะไรต่างๆ ออกมาได้" อ่ะแฮ่ม...สาวแก้วยังไม่กล้าขึ้นแท่นเป็นมือปราบ แค่ใช้ความ "ใส" สะกดหัวใจ หนุ่มรักเด็กดีกว่าเนอะ คริ คริ
 
          เข้าข่ายม้ามืดอีกราย สำหรับเด็กสาววัยเพียง 19 ปี อย่าง "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" แฟนคนล่าสุดของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่เปิดตำนานอายุเป็นเพียงกำแพงตัวเลข เพราะโดมเป็นหนุ่มหัวใจไม่เคยขาดรัก จริงใจเปิดเผย ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ คงต้องไปถามอดีตคนรู้ใจของหนุ่มหล่อขั้นเทพว่า มีดีกรีขนาดไหน และเด็กสาววัยแรกแย้มอย่างกัสจังจะมีกลเม็ดปราบหนุ่มหล่อให้อยู่หมัดได้อย่างไร โอ้ว..น่าคิด แต่ความเป็นคนตรงๆ ของกัสจัง กลับโดนใจโดมอย่างแรง!! เรียกว่าใช้ความตรง จริงใจ เปิดเผย จนถึงขั้นกล้ายอมรับว่า โดมไม่ใช่สเปก แต่คุยแล้วคลิก เพราะเจอกันทุกวัน ส่วนเรื่องอนาคตกัสจังไม่คาดหวัง เพราะถ้าถามว่า หวังให้โดมเป็นคนสุดท้ายมั้ย กัสจังตอบอย่างมั่นใจ "โอ้ว...ไม่ขนาดนั้นหรอก" เอาน่า ใช้ความตรง เป็นกลเม็ดมัดใจ แถมใจกล้าประกาศให้โลกรู้ว่า โดมไม่ใช่สเปกหนูจริงจริ๊ง!!
 
          ใจกว้างเป็นแม่น้ำ สำหรับไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ กับพ่อม่ายหนุ่มคลาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" กว่าจะยอมรับว่าศึกษาดูใจกันอยู่เล่นเอาลุ้นแทบแย่ เพราะเหมือนทั้งสองคนจะตั้งใจ ให้ไม่หวือหวา แม้ว่าช่วงแรกฝ่ายชายจะเดินหน้าจีบเต็มกำลัง แต่สาวนาตาลียังสงวนท่าที ไม่รีบร้อนด่วนคบ ขอใช้เวลาพิสูจน์ความเช้าชู้ เย้ย!! ความจริงใจไปเรื่อยๆ เพราะทำใจเรื่องข่าวของฟลุคที่มีมานานแล้ว ยืนยันอย่างเดียวว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แถมไม่ว่าจะข่าวอะไรก็ตาม ของฝ่ายชาย อย่างเรื่องแรงที่สุด ก็ภาพหลุดหอมแก้มดูสนิทสนมกับเด็กอายุ 15 แต่สาวนาตาลี ใจเป็นแม่น้ำ บอกคงเป็นการทักทายธรรมดาของฝ่ายชาย เพราะตามธรรมเนียมฝรั่งเรื่องอย่างนี้ถือว่าปกติ เธอเองก็เคยทักทายเพื่อนฝรั่งแบบนี้เหมือนกัน อ๊ะอ้าว!! สงสัยคาถาปราบงู จะอยู่ที่เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ มั้งจ๊ะสาวนาตาลี
 
          จบการบริกรรมคาถาของสาวมือปราบงู ประจำปีมะโรง เอาไว้เท่านี้ ใครมีคาถาเด็ด จะเล่าให้ฟังใหม่จ้า!!
...................
(หมายเหตุ ตามไปดูหลากหลายเรื่องราวของสาวๆ ร่ายคาถาปราบงู:สกู๊ปบันเทิง)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ