บันเทิง

ลือ'ป๊อก'ลง'คือหัตถาครองภิภพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก" ตื่นเต้นกับกระแสข่าววางตัวเล่น "คือหัตถาครองพิภพ" ยืนกรานยังไม่ทราบเรื่อง แต่ถ้าได้เล่นจริงยินดี ส่วนเรื่อง "บ้านทรายทอง" ยังไร้วี่แววความคืบหน้า ไม่หวั่น หาก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ต้องพ้นวาระ แล้วต้องหลุดจากเรื่องนี้

          ตกเป็นข่าวให้ได้สอบถามกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกฝีมือดี "ป๊อก" ปิยธิดา ที่มีข่าวว่าถูกวางตัวให้แสดงละครสุดยอดอมตะ อย่าง "คือหัตถาครองพิภพ" ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ต่อสายตรงสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้
 
          "อุ๊ยตายแล้ว..ยังไม่ทราบเรื่องนี้เลยนะ (เสียงตื่นเต้น) แล้วจะให้ป๊อกเล่นเป็นตัวไหนเนี่ย เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน แต่ถ้ามีมาให้เล่นก็ยินดีมาก เพราะว่าส่วนตัว ถึงป๊อกจะไม่เคยได้ดูเรื่อง "คือหัตถาครองพิภพ" แต่จากที่เคยทราบๆ ว่าเป็นละครเรื่องที่โปรดักชั่นที่ใหญ่มาก ถ้ามีโอกาสได้เล่นป๊อกเองก็ยินดี เพราะว่าเราเองจะได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ เพราะดูแล้วเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่ป๊อกคิดว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องการวางตัวไว้เฉยๆ อยากให้ป๊อกมาเล่นมากกว่า คงต้องเรียนให้ทราบว่า ยังไม่ได้มีการทาบทามหรือติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น" ป๊อกกล่าวอารมณ์ดี
 
          นอกจากนี้ "ป๊อก" ยังพูดถึงละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" ที่เธอถูกทาบทามให้รับบท "หญิงใหญ่"
 
          "หลังจากพูดคุยกับคุณแดงเมื่อคราวก่อน ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในตอนนี้ ยังรออยู่ว่าจะอย่างไร อาจจะเพราะว่าติดในช่วงของหยุดปีใหม่ (กลัวมีผลกระทบหรือการเปลี่ยนแปลงไหม เพราะคุณแเดงพ้นวาระไปแล้ว) ป๊อกไม่กลัวเรื่องตรงนั้น คือการที่เราเป็นนักแสดงเราเองก็เข้าใจทุกอย่าง ถ้าเราจะได้เล่นก็คงได้เอง เราเองเป็นนักแสดงเข้าใจได้นะ" ป๊อกกล่าว พร้อมทั้งบอกถึงความคืบหน้าในเรื่องแต่งงานกับ "ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม" ว่า กำลังรอฤกษ์ที่เหมาะสมอยู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ