บันเทิง

'เสก โลโซ'รับเสพยา-พร้อมแก้ไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสก โลโซ รับเสพยา อ้างเป็นศิลปินต้องใช้ พร้อมให้ความร่วมมือกับกองปราบ และจะแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้น เปรยถ้าแฟนเพลงรับไม่ได้ เตรียมอพยพไปอยู่ลอนดอน บ้านหลังที่ 2 เตรียมเอาลูกทั้ง 3 คน และอดีตภรรยามาดูแลเหมือนเดิม ลั่นให้แกรมมี่เคลียร์ หลังถูกดักฟังโทรศัพท์

          เก็บตัวเงียบมานาน ในที่สุดร็อคสตาร์ชื่อดัง นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้ออกมาแถลงข่าวถึงภาพเสพยา ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยอดีตภรรยา นางวิภากร  ศุขพิมาย หรือ "กานต์" กระทั่งกลายเป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดเมื่อเวลา 19.57 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2554 ที่หมู่บ้านนันทวัน ย่านวัชพล  นักร้องชื่อดังได้เปิดบ้านให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ 

          เสก โลโซ ยอมรับว่า ภาพที่ออกมาเป็นภาพของตนจริง ซึ่งถูกอดีตภรรยาแอบถ่ายไว้ขณะที่อยู่เมืองปาร์ค สาธารณรัฐเช็ก  พร้อมทั้งให้ความร่วมกับทางกองปราบ และจะแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีขึ้น แต่จะไม่สร้างภาพลักษณ์ในเรื่องการต่อต้านยาเสพติด เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

          นอกจากนี้ ยังต้องการให้ทางแกรมมี่ เคลียร์ หลังถูกดักฟังโทรศัพท์ และมีคนขับรถตามประกบ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา จึงตัดสินใจยิงปืน 3 นัด   

          "ผมต้องบอกก่อนว่าเวลาที่ผมจะทำอะไร ผมจะคิดถึงความรักและความปราถนาดีก่อนเสมอ หลังจากมีเรื่องที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับภรรยา ผมไม่ได้นิ่งนอนใจ มันมีข่าวลือออกมาต่างๆ นานา ทั้งเรื่องจริงและไม่จริง แต่มีช่องทางเดียวที่เป็นความจริงมากที่สุด คือการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คของผม

          ผมอยู่ในวงการนี้มา 11 ปี ผมตรงไปตรงมา และไม่สะทกสะท้านต่อข่าวลือใดๆ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้สนใจในตอนแรก จนน้องอ้อม(พรพิมล เทพพิชัย)เป็นเลขาและเป็นแฟนของผม ได้เอาข่าวต่างๆ มาเล่าให้ฟัง ผมรู้สึกต้องรับผิดชอบต่อประเทศ การทำอะไรต้องทำให้ถูกต้อง และต้องอยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง" นายเสกสรรกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

          ทั้งนี้นักร้องชื่อดังเผยต่ออีก ว่าภาพที่ถูกโพสต์ออกมาก่อนหน้านี้นั้น ยอมรับว่าเป็นภาพของตนจริง เป็นภาพที่ถ่ายที่เมืองปาร์ค ประเทศสธารณรัฐเช็ก ซึ่งตอนนั้นไมาทราบว่ภรรยาถ่ายภาพนี้ไว้ เพราะหากรู้จะไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

          "หลังจากนี้ผมยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมให้ความร่วมมือกับกองปราบ และจะแก้ไขสิ่งนี้ให้ดีขึ้น แต่จะให้ผมมาสร้างภาพลักษณ์ในเรื่องของการต่อต้านยาเสพติด ผมว่าคงไม่เหมาะกับผม ผมพร้อมขอยืนยันว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี ขอพูดแบบลูกผู้ชายเลยว่า เพราะความเป็นศิลปินของผม ผมจึงจำเป็นต้องใช้มัน เพราะผมมั่นใจว่าจิตใจผมเข้มแข็งพอ และสามารถคอนโทรมันอยู่ ถ้าคนที่จิตใจไม่เข้มแข็งเท่าผม คงไม่ทำแบบนี้

          ผมขอบอกเลยว่าถ้าทุกคนยอมรับในสิ่งที่ผมเป็นไม่ได้ ผมจะย้ายไปอยู่ลอนดอน ซึ่งเป็นบ้านหลังที่ 2 ของผม  แต่ ณ วันนี้ ผมยืนยันว่าผมจะแก้ไขด้วยตัวเอง และอยู่ในความดูแลของทางราชการ  ผมทำผิด ผมยอมรับผิด และขอแลกด้วยชีวิต ที่จะทำให้ประเทศนี้ดีขึ้น แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมเสียใจ และร้องไห้คือลูกๆ ของผมทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง น้องลอนดอน จะต้องมาทุกข์กับเรื่องนี้

          ผมเคยบอกแล้วว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวผม ผมเป็นคนรักครอบครัว และผมเชื่อว่าจะจัดการเรื่องครอบครัวผมได้" ศิลปินชื่อดังแจกแจง โดยระหว่างการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ อดีตภรรยาได้โทรศัพท์เข้ามา และส่งข้อความมาหา ขณะที่นักร้องชื่อดังได้กล่าวต่อ ว่าหลังจากนี้ตนจะพาลูกทั้ง 3 คน และอดีตภรรยามาดูแลเหมือนเดิม

          ผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่ากรณีที่ภรรยาได้โพสต์ข้อความว่าถูกทำร้ายร่างกายนั้น นักร้องชื่อดังกล่าวว่าเป็นเรื่องปกติที่มีอยู่แล้ว ซึ่งอดีตภรรยาเคยเอาเศษแก้วมากรีดตกหน้าอกของตน โดยมีพยานมากมาย ทั้งนักร้องชื่อดัง บิลลี่ โอแกน "หนุ่ย" อำพล ลำพูน และอีกหลายๆ คน

          "ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมยอมรับผิด เป็นเพราะความเจ้าชู้ของผม ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเองขอผมหย่ามาแล้ว 3 ครั้ง ตลอดมาผมก็ยื้อมาตลอด กระทั่งครั้งล่าสุด เขายืนยันว่าเขาจะหย่า ผมจึงเซ็นต์ใบหย่าให้ และให้เงินต่างๆ นานาๆ ตามความต้องการของเขา หลังจากนี้คงได้ปรับความเข้าใจกัน"

          ส่วนกรณีกับทางแกรมมี่นั้น นักร้องร็อคสตาร์กล่าว ว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้คุยกับ "เล็ก"บุษบา ดาวเรือง ซึ่งได้บอกไปแล้วว่าตนโอเค และจะเคลียร์ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างต้องหยุด และจะต้องนำตัวคนมาขอโทษ และเคลียร์กับตนให้เข้าใจ เนื่องจากมีคนมาดักฟังโทรศัพท์ และขับรถตามตนเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีคนขับรถตามประกบ

          "ผมเป็นนักเลง ผมเอาปืนยิงไป 3 นัด ผมขอบอกไว้เลย ถ้าคุณแฉผม ผมก็จะแฉคุณบ้าง แต่ตอนนี้ผมจะทดแทนบุญคุณ กับตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่คุณสนับสนุนผม ทำให้ผมมีวันนี้ แต่ถ้าคุณไม่มาเคลียร์กับผม เราจบกันแค่นี้ ผมยังยืนยันว่าผมยังทำงานกับแกรมมี่ แต่ถ้าไม่มีการตกลงกันให้เคลียร์ ก็ไม่ต้องมาพูดกันอีก ผมขอให้พี่บูลย์("อากู๋"ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม)ส่งคนมาพูดคุยกับผม ในฐานะลูกน้องกับเจ้านาย ผมเป็นหุ้นส่วนชีวิตของแกรมมี่ ผมทำเงินให้แกรมมี่เป็นพันล้าน อยากให้เชื่อใจผม ว่าผมทำงานได้ ผมไม่ได้เพ้อเจ้อ ผมไม่ได้เมาจนทำงานไม่ได้" 

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะแตกหักกับทางแกรมมี่หรือเปล่า นายเสกสรรกล่าวว่าให้มั่นใจได้เลยว่าสามารถเอาเพลงของตนมาได้ ไม่ห่วงเรื่องลิขิสิทธิ์ เพราะเพลงที่แต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง มาใช้ได้ ไม่มีใครมาห้าม  นอกจากมายิงให้ตาย

          "ผมเกิดมาเพื่อสร้างความสุขและความบันเทิง ถ้าคุณบอกว่าทำธุรกิจเอ็นเตอร์เทน คุณจะไปห้ามให้ใครร้องเพลงให้เขาไม่ได้ แต่ถ้าคุณรักแค่เงิน เงินมันจะทำร้ายทุกอย่าง ทำร้ายความเป็นคน อยากให้คิดถึงจิตใจ ผมเป็นคนซื่อสัตย์ ผมมีหัวใจ อยากให้คุณคิดถึงตรงนี้ด้วย อย่าคิดถึงแค่เงิน"

          ถามต่อว่ารู้ตัวคนสั่งให้ตามประกบหรือไม่ ศิลปินชื่อดังกล่าวว่ารู้ดี แต่ไม่อยากบอก และเชื่อว่าคนที่ทำก็รู้ว่าตนรู้ หากถ้าโดนสั่งเก็บก็มีแค่เขาคนเดียวที่เป็นศัตรูของตน

          "ผมอยากบอกไปถึงเขาว่าทำอะไรอย่าคิดว่าคนอื่นไม่รู้ ผมแจ้งความไว้หมดแล้ว ณ วันนี้ ผมมีทหารและตำรวจ มาคอยดูแล เพราะมีคนเป็นห่วงเป็นใยผมเยอะ" นายเสกสรรกล่าวทิ้งท้าย พร้อมกับเปิดตัวแฟนคนใหม่ "น้องอ้อม" พรพิมล เทพพิชัย ซึ่งเป็นเลขาส่วนตัวมาให้สื่อมวลชนได้ยลโฉม อีกทั้งได้มีการเปิดแคมเปญฉลอง โดยอ้างว่าเพื่อชีวิตใหม่และความถูกต้อง        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ