บันเทิง

เปิดหน้าหนังดัง ปี 2012

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล่าวสำหรับหนังดังที่จะเข้ามาฉายในปี 2012 มีหลายเรื่องน่าสนใจทีเดียว...

            หลังจากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวไลท์ เบรกกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ในปี 2011 บริษัทมงคลเมเจอร์ และมงคลภาพยนตร์ ก็รีบส่ง 4 หนังบล็อกซ์บัสเตอร์มาเป็นไฮไลท์เตรียมกวาดรายได้และให้แฟนได้กรี๊ดกันต่อกับภาคต่อ ซึ่งเป็นภาคจบ ใน THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2 เป็นบทสรุปของความรักระหว่าง เอ็ดเวิร์ด เบลล่า และ เจคอบ ร่วมด้วยการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างพันธมิตรแวมไพร์ของครอบครัวคัลเลน และฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต กับ แวมไพร์โวลตูรี่ เพื่อปกป้อง เบลล่า และลูกของเธอจากสงครามที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตลอดไป
 
          ต่อด้วย THE HUNGER GAMES กำหนดฉาย 22 มีนาคม 2012 จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ 4 ภาค ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภายใต้กฎแห่งแคปปิตอล และทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมีเด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือกให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย ในเกมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสด ที่ใช้ชื่อว่า The Hunger Games โดยผู้ชนะจะทำให้เขตของตนได้รับรางวัลมีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี
 
          แต่เกมปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด นับตั้งแต่วันแรกที่ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น หนังได้รับการคาดหมายว่าจะกวาดรายได้จากกลุ่มแฟนของภาพยนตร์อย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ และแวมไพร์ ทไวไลท์ อย่างแน่นอน
 
          จากนั้นน้องๆ หนูๆ น่าจะตามมาดูการผจญภัยของสโนว์ไวท์ ในดินแดนหิมะ Miror Miror (SNOW WHITE) กำหนดฉาย 15 มีนาคม ที่ได้ผู้กำกับอย่าง ทาร์เซ็ม ซิงค์ ผู้กำกับ Immortals นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล จูเลีย โรเบิร์ตส ในบทราชินีใจร้าย,  อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงาม และลิลลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานการแสดงใน Abduction และ The Blind Side ในบท สโนว์ไวท์
 
          ยังมีภาพยนตร์แอ็กชั่นกำลังภายใน 3 มิติที่สู้กันด้วยสารพัดอาวุธแบบนันสต็อป จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับระดับปรมาจารย์ ที่ได้ชื่อว่าทำหนังกำลังภายในแบบครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งของจีน Flying Swords of Dragon Gate 3 D เปิดตัวแบบฮือฮาตั้งแต่กลางปี 2011 ด้วยการไปฉายโชว์ฉาก 3 มิติในคานส์ และนำ 3 นักแสดงเบอร์ 1 ของจีน อย่าง เจท ลี โจวซุน เฉินคุน 
 
          คุณลืมถนนสายนี้กันไปหรือยัง ? ถ้าใครยังคงรอยยิ้มของจุนโนซุเกะ เสียงหัวเราะของอิปเป และกล่องแหวนเปล่าที่เต็มไปด้วยความรักของริวโนซุเกะได้ พวกเขากำลังจะกลับมา ใน Always: Sunset on Third Street ภาค 3 กำหนดฉาย 22 มีนาคม 2012 ที่ยังคงใช้ผู้กำกับคนเดิมคือ ทาคาชิ ยามาซากิ ดัดแปลงมาจากซีรีส์การ์ตูน โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองโตเกียวในช่วงปี 1964 ที่โตเกียวได้เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ซึ่งกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนของญี่ปุ่นภายหลังสงครามโลก 
 
          The Woman in Black ถือเป็นผลงานเรื่องแรกของ แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ หลังจากเขาเสร็จสิ้นภารกิจจากการรับบทเป็น "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ในแฟรนไชส์หนัง Harry Potter ตั้งแต่ปี 2001-2011 นี่ยังเป็นครั้งแรกที่เขาเข้ามารับบทนำในหนังสยองขวัญ แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ น่าติดตามกับบทบาทใหม่ของเขา
 
          The Devil Inside สืบสยอง หลอนอำมหิต วางโปรแกรมเข้าฉายมกราคม ความจริงที่ทุกคนจะต้องสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในอิตาลี เมื่อหญิงคนหนึ่งได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับพิธีไล่ผี เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของเธอ ที่ได้ก่อเหตุฆาตกรรมสยองถึง 3 คนในระหว่างพิธีไล่ผี
<http://www.youtube.com/watch?v=SBeDoCJ_ptY>
 
          The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง วางโปรแกรมเข้าฉายเมษายน โปรเจกท์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ในระบบ 3D-CGI ดัดแปลงมาจากนิทานแสนคลาสสิกของ ดร.ซูส ซึ่งเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในผืนป่าที่ต้องแบ่งปันพลังแห่งความหวังด้วยกัน การผจญภัยที่ชวนคุณติดตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่งๆ หนึ่งที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรัก เพื่อจะได้มาเพื่อเจ้าตัวช่วยสิ่งนั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ