บันเทิง

'จีจ้า'ลุ้นหนัง'วอนโดนเตะ'เปรี้ยงฟิตลุยเปิดกล้องต้มยำกุ้ง2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์" หวังภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างไทย-เกาหลีเรื่อง"The kick เดอะคิ๊ก วอน-โดน-เตะ" ประสบความสำเร็จ ไม่หวั่นหนังแป๊กในไทย ฟุ้งได้ใจคนเกาหลี แย้มฟิตพร้อมลุย ต้มยำกุ้ง2

            นางเอกสาวนักบู๊ "จีจ้า" ญาณิน กำลังจะมีภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างไทย และเกาหลี โดยมี ปรัชญา นั่งแท่นผู้กำกับ เรื่อง"The kick เดอะคิก วอน-โดน-เตะ"  ล่าสุดนางเอกสาวมีโอกาสร่วมกับทีมสหมงคลฟิล์มมาอาสาฟื้นฟูสภาพจิตใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวหมู่บ้านเอื้ออาทรอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้สอบถามข้อมูลดังกล่าว
 
          "ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังเข้าฉายคือ "The kick เดอะคิก วอน-โดน-เตะ" เป็นภาพยนตร์แนวครอบครัวน่ารัก บู๊เล็กน้อย  บทของจีจ้าเป็นแนวหวาน เรียบร้อยต่อยหนัก และมีนักแสดงเด็กจากเกาหลีอีก 3 คน สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายที่เกาหลีแล้ว ในระหว่างการเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์  มีคนเกาหลีที่ได้ชมภาพยนตร์แล้ว เดินเข้ามาถามว่าเราเป็นคนเดียวกันในหนังหรือเปล่า เขาจำได้ ยอมรับว่าภูมิใจมาก ส่วนในบ้านเราภาพยนต์เรื่องนี้จะเข้าฉาย วันที่ 22 ธันวาคมนี้แน่นอน" นักแสดงสาวกล่าว
  
          ถามต่อว่า กังวลหรือไม่กับกระแสของหนัง ที่อาจจะไม่ดีเท่าที่ควรต้องเหตุการณ์น้ำท่วมอยู่ในเวลานี้ 
 
          "จีจ้าคาดหวังไว้มากกับเรื่องนี้เพราะเป็นหนังแนวที่ถูกใจคนไทย แต่ได้เตรียมใจกับเรื่องรายได้ของหนังไว้แล้ว เพราะเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้น จีจ้าเข้าใจ วงการภาพยนตร์บ้านเราดีว่าเป็นอย่างไร ความพร้อมสำหรับเรื่องต้มยำกุ้ง ก็เต็มร้อย เร็วๆ นี้จะเปิดกล้องแล้ว แต่เรื่องบทบาทของจีจ้า พี่ปรัชยังไม่เปิดเผยให้ฟังเพราะเขารู้ว่าจีจ้าค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับบท พี่เขาจะมีวิธีการแก้ไขโดยเขาจะค่อยบอกตอนถ่ายทำเพื่อให้การทำงานเราง่ายขึ้น เพราะจีจ้าค่อนข้างเร็วในการทำอารมณ์" จีจ้ากล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ