บันเทิง

เรื่องย่อ:บำบัดรักบำรุงสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอแก้ว : บำบัดรัก บำรุงสุข

          เรื่องย่อ.... ภูมิ จิตแพทย์หนุ่ม เปิดคลินิกให้คำปรึกษาแก่ผู้มีปัญหาทางจิต ตลอดเวลาที่ให้คำปรึกษาแก่คนไข้ ภูมิก็พยายามค้นหารักแท้ เพื่อมาเติมเต็มความสุขให้แก่ตัวเอง ไลลา ผู้มีปัญหาโดนแฟนทิ้งตลอดไม่ว่าจะมีแฟนกี่คนก็ตาม เธอไม่เข้าใจว่าตัวเองมีข้อบกพร่องอะไร ทุกครั้งที่เธอคบใครหรือเลิกกับใครก็จะมาปรึกษาภูมิตลอด ทั้งในฐานะของเพื่อนและคนไข้ของภูมิ

          โดยเธอไม่รู้ตัวเลยว่า ภูมิมีรักแท้รอมอบให้เธอเพียงผู้เดียว พัฒน์ น้องชายต่างแม่กับภูมิที่มีปมอยู่ในใจตลอดว่า พ่อรักภูมิมากกว่าตนและแม่ ซึ่งแม่ของพัฒน์ได้เสียไปแล้ว พัฒน์อยู่กับภูมิและพ่อ (แม่ของภูมิเสียแล้วเช่นกัน พ่อของภูมิจึงแต่งงานใหม่กับแม่ของพัฒน์) พัฒน์เปิดร้านขายดอกไม้ และหลงรักแก้ว แต่แก้วหลงรักภูมิ ยิ่งเป็นปมในใจของพัฒน์

          จุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อภูมิตัดสินใจสารภาพกับไลลาว่ารักเธอ ทำให้ไลลาหญิงสาวที่หวาดระแวงและไม่ไว้ใจผู้ชายในเรื่องความรักเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงถอยห่างและไม่ไว้ใจภูมิเหมือนเช่นเดิม ขณะเดียวกัน พัฒน์ก็ได้รู้ความจริงจากแก้วหญิงสาวที่ตนหลงรักว่าเธอนั้นรักภูมิ ภูมิจะมีวิธีบำบัดรักบำรุงสุขให้แก่ตัวเองและคนรอบข้างอย่างไร เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละครบำบัดรัก...บำรุงสุข


นักแสดงหลัก

          “ภูมิ” รับบทโดย "บีม" กวี ตันจรารักษ์  

          จิตแพทย์หนุ่มอารมณ์ดี บุคลิกเยี่ยม คอยแก้ปัญหาให้แก่ทุกคนที่เข้ามาปรึกษา ขณะเดียวกัน ภูมิก็พยายามแก้ปัญหาของพัฒน์ น้องชายที่มีปมอยู่ในใจว่าใครๆ ก็ไม่รัก

          “พัฒน์” รับบทโดย "แบงค์" อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม

          หนุ่มผู้เคร่งขรึม ยิ้มให้เฉพาะบางคน เปิดร้านขายดอกไม้ เพราะผู้หญิงที่เขาหลงรักชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าจะทำเพื่อเธอมากขนาดไหน เธอก็ยังมองข้ามไป

          “ไลลา” รับบทโดย “กิ๊ฟซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ 

          สาวเปรี้ยวจี๊ด เอาแต่ใจ ผู้ตามหารักแท้ แต่ไม่มีใครคบกับเธอได้นาน เพราะเธอเป็นโรคหวาดระแวงไปซะหมด ทำให้ความรักแต่ละครั้งจบลงในเวลาไม่นาน

          “แก้ว” รับบทโดย "ฟาง"  ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์  

          สาวน้อยผู้มีปมกลัวที่แคบ จึงเป็นคนไข้ของภูมิ หลงรักภูมิ แต่ภูมิมองเธอเป็นแค่น้องสาว แก้วเป็นเด็กผู้หญิงใสๆ คิดดี ทำดี เป็นเพื่อนรุ่นน้องกับไลลา รู้จักสนิทกันเพราะเป็นคนไข้ของภูมิด้วยกัน

ร่วมด้วย...

          “บ๊วย” รับบทโดย ต่อ เตชธุวานันท์  

          พนักงานธุรการหนุ่มในคลินิกของภูมิ บ๊วยเป็นหนุ่มอารมณ์ดีมีอารมณ์ขัน ชอบร้องรำทำเพลง ช่างพูด ช่างคุย เจ้าความคิด แต่ไม่เข้าท่า

          “บ๊อบบี้” รับบทโดย แจ็ค ไรเดอร์

          หนุ่มตลกสุดเพี้ยนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนไข้ของภูมิ บ๊อบบี้เป็นเพื่อนสนิทของภูมิและไลลาตั้งแต่สมัยเรียน เป็นลูกคนรวยสุดเว่อร์ที่ใช้เงินทำอะไรได้ทุกอย่าง

          “พงษ์พัฒน์” รับบทโดย เคน ลิมกานน

          พ่อของภูมิและพัฒน์ เป็นพ่อแบบแมนๆ เป็นวิศวกรใหญ่ปากร้ายแต่ใจดี ไม่กล้าแสดงออกว่ารักลูกๆ เพราะรู้สึกเขินอาย จริงๆ แล้วเขารักลูกเท่ากันทั้งสองคน แต่มักจะพูดจากดดันพัฒน์มากกว่าภูมิ

          “เป้” รับบทโดย "ตูน" ภูมิพัฒน์ วสุภัทร  

          เด็กลูกจ้างในร้านดอกไม้ของพัฒน์ เป็นหนุ่มร่าเริงสดใสมองโลกในแง่บวกไปซะหมด จนบางครั้งก็มองโลกในแง่บวกมากเกินไป (เป็นมุกตลก)

“ทอม” รับบทโดย "ปุ้ย" สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์

          พนักงานบริษัททีคิวเอ็ม คอยให้บริการลูกค้าประกัน ภายใต้สโลแกนความสุขของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

          “นุ้ย” รับบทโดย "กุ๊กไก่" พรนพรัตน์ หาญสุจินต์

          เหยี่ยวข่าวสาวประจำสำนักพิมพ์ดาราเดลี่ บุคลิกช่างพูดช่างเจรจา เป็นเพื่อนสนิทของไลลา แม้ตัวเองจะไม่เคยมีประสบการณ์ความรักมากนัก แต่ก็คอยเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้แก่ไลลาได้เสมอ

บทประพันธ์... บุณฑณิก บูลย์สิน
บทโทรทัศน์... ฉัตรชัย กัลยานาม
กำกับการแสดง... ราเมศ เรืองปทุม
ผลิตโดย...  บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด
ออกอากาศ... ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์
เวลา...  20.40 น. 
ทาง...  โมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายา 2554

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ