บันเทิง

อาภาพรตัดเนื้องอกเท่าหัวเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาภาพร ตัดเนื้องอกเท่าหัวเด็กเตือนสาวหมั่นดูนม-มดลูก

          "ฮาย" อาภาพร นครสวรรค์ ผ่าตัดเนื้องอกขนาดมหึมาที่มดลูกแล้ว เจ้าตัวขนลุกเตือนผู้หญิงอย่าอายหมอ ศิริพรย่องผ่าตัดเงียบ ด้านมนต์สิทธิ์รุดเยี่ยมอาการเอกพจน์ วงษ์นาค ที่ป่วยเป็นมะเร็ง
 
          อาภาพร นครสวรรค์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ขณะพักฟื้นบนเตียงหลังผ่าตัดเนื้องอกที่มดลูกเมื่อวันที่ 1 กันายนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 ว่า
 
          "ฮายเป็นเนื้องอกนอกมดลูกมา10 ปีแล้ว เคยมาตรวจแต่ตอนนั้นมันประมาณ7-9 เซนติเมตร ตอนนั้นงานเราเยอะด้วยเลยไม่ได้ผ่า มาหลังๆ มันโตขึ้นมาจนเริ่มที่จะปวดหลังเวลานั่งรถไปคอนเสิร์ตจะปวดหลังมาก มันเริ่มไปทับกระเพาะปัสสาวะด้วย เลยมาให้หมอตรวจอีกที่โรงพยาบาลพญาไท 1หมอบอกว่ามันโตมากต้องผ่าแล้วล่ะ ก็เลยมานอนเล่นอย่างที่เห็น"
 
          ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อเห็นเนื้องอกแล้วรู้สึกอย่างไร นักร้องสาวจากนครสวรรค์กล่าวด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า
 
          "เหมือนเนื้อหมูเลยค่ะ ก้อนนี้มันจะเกิดมาทำไมไม่รู้ ใหญ่มาก15 เซนติเมตร ทีแรกตกใจคิดว่าตายแน่ๆ ฉันกังวลไปหมด พอหมอบอกว่าเป็นแค่เนื้องอกไม่ใช่เนื้อร้ายค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ถือว่าเราโชคยังดี คือที่ผ่านมาฮายอายหมอมากเวลามาตรวจ ซึ่งไม่เป็นผลดีเลย ฝากถึงแฟนเพลงผู้หญิงว่าอย่าอายหมอให้หมั่นไปตรวจร่างกายให้ถี่ๆ หน่อย ตรวจให้หมดเลย ทั้งมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูกเพราะผู้หญิงมีความเสี่ยงมากนะ "
 
          ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ข่าวว่าปลายปีจะมีคอนเสิร์ตใหญ่และงานค้างอยู่มากจะกระทบงานหรือไม่นักร้องสาวอารมณ์ดีบอกว่า
 
          "ก็มีงานแรกวันที่ 11 กันยายน หมอบอกว่าพักประมาณอาทิตย์หนึ่งก็ออกไปทำงานได้แล้ว อาจจะมีสามีเลยก็ได้ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็ต้องออกกำลังกายอย่างเต็มที่เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่ก๊อท จักรพันธ์ ในช่วงเดือนตุลาคม ก็ยืนยันไม่ต้องกลัวได้เห็นฮายส่ายสะโพกเชฟบ๊ะได้เหมือนเดิม จะมันกว่าเดิมด้วย นี่พี่ก๊อทก็เพิ่งส่งดอกไม้ดูสิ (ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดู) ขอบคุณคุณหมอที่ดูแลฮายดีมากเลย ตอนผ่าตัดหมออยู่รอบเตียงเลยอุ่นใจมากเลยค่ะ"
 
          สำหรับนักร้องสาวอีกคนหนึ่งที่เข้าห้องผ่าตัดในเวลาไล่เลี่ยกันคือ หมอลำเสียงเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ซึ่งอยู่ในระหว่างการพักฟื้นที่โรงพยาบาลเปาโล ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เนื่องจากหมอต้องให้พักผ่อนมากๆ
 
          ด้าน เอกพจน์ วงษ์นาค เจ้าของเพลงดัง "ทหารเกณฑ์คนจน" อดีต ส.ส.พรรคชาติไทย ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ล่าสุด มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ตัวแทนจากค่ายชัวร์เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่เอกพจน์เคยสังกัดอยู่ ได้เข้าเยี่ยมเอกพจน์ที่บ้านพักย่านคลอง 3 และได้ถ่ายภาพล่าสุดกับเอกพจน์ ซึ่งมนต์สิทธิ์ คำสร้อย เผยว่า
 
          "วันนี้ตั้งใจมาเยี่ยมพี่เอกพจน์เลยครับ เป็นห่วงพี่เขาครับแล้วพี่เอกพจน์ก็เป็นรุ่นพี่ที่ผมปลื้มมากในวงการเพลงลูกทุ่ง พอวันนี้มาเห็นพี่เขายิ้มดีใจที่เรามาเยี่ยม ก็มีความสุขครับ พี่เขาก็สดใสมาก หน้าตายิ้มแย้ม เห็นแล้วหายห่วงครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ