บันเทิง

'นก'ปลื้ม'ตะวันเดือด'แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช ดีใจกระแสละคร "ตะวันเดือด" ตอนแรกแรงเรตติ้ง 8 รับยังไม่หายเหนื่อย เหตุตัดต่อยังไม่เสร็จ ไม่ผิดหวังวางตัวนักแสดงเหมาะสมทุกตัวละคร

          เพิ่งจะลงจอได้เพียงอาทิตย์เดียว ละครเรื่อง "ตะวันเดือด" ของผู้จัด "นก" ฉัตรชัย ก็สามารถครองใจผู้ชมไปแล้ว แถมเรตติ้งที่ออกมาได้ถึง 8  ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับละครแนวบู๊เรื่องดังกล่าว เนื่องจากกระแสละครแรงขนาดนี้ เลยขอสอบถามผู้จัดชื่อดัง นกเผยให้ฟังดังนี้ 
 
          "พอรู้กระแสตอบรับมาบ้างจากอินเทอร์เน็ต จากเพื่อน จากน้องๆ ที่ดู เขาก็ส่งแมสเซจว่าวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ได้ดูทีวีแล้ว มีหลายคนชอบ (ล่าสุดเรตติ้งได้ 8 เท่ากับละคร "นางสาวจำแลงรัก" ทางช่อง 7)ยังไม่ทราบเลย ยังไม่ได้เช็ค  แต่ถ้าได้เท่านี้จริงๆ สำหรับออกอากาศวันแรกก็ถือว่าโอเคแล้วสำหรับผม (หายเหนื่อยไหมกระแสดี) ตอนนี้ละครยังตัดต่อไม่เสร็จเลย คงต้องรอจนกว่าจะทำงานเสร็จ แต่ถ้าคนดูชอบ ผมก็มีความสุขแล้ว" นกกล่าว
 
          สำหรับนักแสดงในเรื่องผู้จัดชื่อดังกล่าว ว่าทุกคนเหมาะกับคาร์แรกเตอร์ที่สุด เพราะแคสติ้งนักแสดงตามเนื้อเรื่อง อย่างนักแสดง จอนนี่ แอนโฟเน่  ถูกใจใช่เลยเล่นได้สมบทบาทที่ได้รับ ไม่ได้คิดว่านำนักแสดงเก่าหรือหรือใหม่มาแสดง  แต่คนไหนเหมาะสมกับบทบาทไหนมากกว่า 
 
          "จอนนี่เขาได้มาเล่นร้าย เขาก็สนุก ยังคุยกันเสมอยังเจอกันอยู่ เพราะเขาต้องมาลงเสียงด้วยก็เจอกันอยู่แล้ว จริงๆ เรื่องตัดต่อยังเหลืออีกเยอะ คือเราถ่ายทำค่อนข้างหนักอยู่แล้ว ขั้นตอนอีกอย่างคือการขั้นต่อ ถ้าเราไม่คลุกกับมัน เราจะเสียดายเพราะเป็นสิ่งสำคัญมากๆ  (ในเรื่อง "นก" สินจัย มาเล่นด้วย) คือผมอยากให้มีเจ้าของบาร์ เลยเพิ่มฉากนี้เข้ามาเพื่อบอกเล่า แต่จริงๆ นกเขาก็ขอเล่นด้วย(หัวเราะ) จริงๆ ละครเราไม่ได้บู๊ตลอด เราก็สอดแทรกเรื่องความรักเข้าไปด้วย ที่มีทั้งเรื่องความรักเพื่อน รักสามเศร้า เรื่องนี้มีครบรส" นกกล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ