บันเทิง

"เจมส์-เอ๊ะ"รักล่มแถลงเลิก21ก.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่น "เจมส์-เอ๊ะ" รักล่ม เตรียมแถลงข่าวเลิก21ก.ค. หลังคบกันมานาน 12 ปี ฝ่ายหญิงอ้ำอึ้งเลิกหรือไม่ เปรยอยากรู้อะไรให้ถามได้หมดทุกอย่างในวันแถลงข่าว

            เรื่องราวความรักมาราธอน ระหว่างนักร้องชื่อดัง "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์  กับนักแสดงและนางแบบ "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ยังเป็นที่สงสัย และอยากรู้ของแฟนๆ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะร่วมหอ ได้แต่งงานกันสักที หลังจากคบหาเป็นแฟนกันมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี ในอดีตฝ่ายชายเคยออกมาให้สัมภาษณ์จะวิวาห์กับแฟนสาว กลางงานแต่งงานของ "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เมื่อปี 2552 โดยวางโครงการสร้างเรือนหอรอรัก ที่ตั้งงบประมาณไว้ถึง 30 ล้าน แถวย่านพัฒนาการ

            จากนั้นนักร้องหนุ่มก็ออกมาประกาศอีกครั้งว่า จะใช้ฤกษ์สะดวกช่วงเดือนธันวาคมปี 2553 เป็นฤกษ์แต่ง โดยวางแผนกันไว้ว่า จะจัดงานที่โบสถ์วัฒนา ย่านสุขุมวิท แถมทั้งคู่ยังไปเข้าคอร์สเรียนการใช้ชีวิตคู่ เพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าพิธีวิวาห์แล้ว โดยครั้งนั้นเป็นการประกาศของฝ่ายชาย โดยที่ไม่ได้บอกกล่าวให้ครอบครัวของฝ่ายหญิงได้รับทราบ กระทั่งเจ้าตัวต้องรีบออกไปชี้แจงและขอโทษขอโพยครอบครัวของแฟนสาวเป็นการด่วน ทุกอย่างคลี่คลาย เจมส์ได้ไปเจรจาขอกับแม่ของแฟนสาว

            แต่ดูเหมือนงานวิวาห์ดังกล่าว จะถูกเลื่อนมาเรื่อยๆ บวกกับกระแสข่าวรักร้าวของทั้งคู่ ก็ออกมาเป็นระยะเช่นเดียวกัน กระแสข่าวแยกทางกันของทั้งคู่มีน้ำหนักมากขึ้น เมื่อเจมส์ตัดสินใจแสดงเป็นเกย์ในละครเวทีเรื่อง ลา คาจ โอ โฟล์ จนถูกเม้าท์ว่าเขาได้เบี่ยงเบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นแผนวิวาห์น่าจะส่อเค้าล่มอย่างแน่นอน แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันหนักแน่นว่าความรักยังหวาน 

             กระทั่งล่าสุดวันที่ 20 กรกฎาคม กลับมีข่าวลือสนั่นวงการว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวให้ผู้สื่อข่าวได้รับทราบในวันที่พฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. ที่เมืองไทยรัชดาลัย เอสพลานาด รัชดาฯ 

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง "เอ๊ะ" ศศิกานต์ โดยเพลงรอสายของนางแบบสาวใช้เพลง แอนิเมชั่น ของศิลปินหนุ่ม สแตมป์ อภิวัชร์ ซึ่งมีเนื้อเพลงว่า มันกำลังเหี่ยว กำลังเฉา กำลังเสื่อม กำลังเอ้าท์ กำลังยุ่ย กำลังเน่า กำลังแย่ กำลังเศร้า

            จากนั้นเอ๊ะได้เปิดใจต่อผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไร จะพูดครั้งเดียวในวันแถลงข่าว หากพี่สื่อมวลชนอยากถามอะไรให้ถามในวันนั้นได้หมดเลย ส่วนจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายนั้น เอาเป็นว่าวันแถลงข่าวรู้อย่างแน่นอน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ